Lời giải cho bài toán mới của ngành bảo hiểmKhi dịch bệnh chưa có giải pháp triệt để, không ít người tiêu dùng lựa chọn phương án cắt giảm chi tiêu, ưu tiên cho khoản thiết yếu và đầu tư cho những lợi ích lâu dài như sức khỏe, giải pháp bảo vệ tài chính,…
Bảo hiểm dưới góc nhìn của người Việt 20 năm qua20 năm kể từ khi bước chân vào Việt Nam, bảo hiểm nhân thọ đã góp phần thay đổi tích cực cuộc sống của người dân và ngày càng được nhìn nhận như một giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho các gia đình Việt.
Manulife – Hành trình “15 năm. Vững điểm tựa. Chắc tương lai”. An tâm về một tương lai vững chắcCuộc sống tiềm ẩn nhiều biến cố và rủi ro, nhiều người đã lựa chọn bảo hiểm nhân thọ như một giải pháp bảo vệ tài chính an toàn và hiệu quả cho bản thân và gia đình để luôn an tâm tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc bên những người thân yêu.
Với Dai-Ichi Life Việt Nam, khách hàng là trọng tâm của mọi tương tácBước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007 với triết lý kinh doanh ‘Tất cả vì con người’, 12 năm qua là một hành trình bền bỉ của Dai-ichi Life Việt Nam – thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản - để cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Hàng loạt thắc mắc về bảo hiểm nhân thọ được giải đáp tại toạ đàm "Bảo hiểm và Đời sống"Vào lúc 10h00 sáng nay (25/8) diễn ra Toạ đàm trực tuyến "Bảo hiểm và Đời sống" nhằm mang lại cho bạn đọc cái nhìn đúng đắn và khách quan nhất về giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt này; với sự góp mặt của luật sư và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Hàng trăm câu hỏi của độc giả đã được gửi đến các chuyên gia trong buổi toạ đàm này.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động của các gia đình ViệtSức khỏe đã trở thành mối quan tâm hàng đầu khi người Việt sẵn sàng đầu tư nhiều hơn vào các giải pháp chăm sóc sức khỏe để bảo vệ người thân và gia đình trước những rủi ro bất ngờ.
Công ty của "Chúa đảo Tuần Châu" nói về việc trả 6.000 tỷ đồng cho bà LanĐể trả hơn 6.000 tỷ đồng cho bà Trương Mỹ Lan, hai công ty thuộc tập đoàn của "Chúa đảo Tuần Châu" đề nghị tòa phúc thẩm phân định rõ nhiều vấn đề.
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhậpTheo Thông tư 50/2024/TT-NHNN được Ngân hàng Nhà nước ban hành, kể từ ngày 1/1/2025, các ứng dụng ngân hàng sẽ không được trang bị chức năng lưu mật khẩu đăng nhập tài khoản của người dùng.
VietinBank triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàngVietinBank ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo như triển khai hiệu quả xác thực sinh trắc học cho khách hàng.
Dễ dàng sở hữu xe ô tô nhờ gói vay ưu đãi từ EximbankEximbank ra mắt gói vay ưu đãi mua xe ô tô "Vay dễ dàng - lái tự tin" để giúp khách hàng có nhu cầu hiện thực hóa ước mơ sở hữu xế hộp cho riêng mình.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USDNgày 20/11, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD.
"Tấm khiên" bảo vệ người tiêu dùng trước rủi ro sử dụng tài chính sốNhờ triển khai xác thực sinh trắc học, tỷ lệ lừa đảo trên môi trường tài chính số đã giảm tới 50%. Việc các công ty tài chính, ngân hàng thực hiện đồng loạt xác thực sinh trắc học đã bảo vệ hàng tỷ giao dịch người tiêu dùng trong năm qua.