Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Miếng bánh thương mại điện tử 25 tỷ USD tại Việt Nam: Ngọt và đầy kịch tínhDù có những thử thách về chi tiêu, về chính sách nhằm tái cấu trúc lại thị trường, thương mại điện tử vẫn là “sân chơi” màu mỡ tại Việt Nam, dự kiến đạt 100 tỷ USD vào năm 2030.
Hàng giả “bủa vây” sàn thương mại điện tửSự bùng nổ của thương mại điện tử trong những năm gần đây mang lại nhiều tiện ích cho xã hội, song cũng vô tình mở ra “cánh cửa” để hàng giả, hàng nhái len lỏi và tràn lan.
Vụ giả chết để trục lợi bảo hiểm: Mẹ con nghi phạm đối diện hình phạt nào?Với hành vi giả chết nhằm trục lợi bảo hiểm, Nguyễn Thị Thu ở Thanh Hóa và mẹ đẻ của mình có thể đối diện mức hình phạt từ 3 đến 7 năm tù.
Lộ diện loạt doanh nghiệp liên quan đến Ăn Cùng Bà Tuyết, dầu ăn OFOODDanh tính loạt doanh nghiệp đứng sau kênh TikTok Ăn Cùng Bà Tuyết, dầu ăn OFOOD, TikToker Vũ Hồng Phúc "Cún Bông" là những thông tin kinh tế đáng chú ý tuần qua.
"Mỏ vàng" 63 tỷ USD vào năm 2030: Đào được phải làm gì?Người dùng khắt khe hơn, loạt xu hướng mới nổ ra đi cùng thay đổi từ chính sách phí, thuế đến kiểm soát chặt về nguồn gốc, chất lượng..., thương mại điện tử không còn là sân chơi cho tư duy ngắn hạn.
Hàng giả, hàng nhái tràn lan: Sàn thương mại điện tử có "vô can"?Dù đã có quy định kiểm soát nguồn gốc hàng hóa nhưng thực tế, hàng giả, hàng nhái vẫn ngang nhiên được bày bán trên các sàn thương mại điện tử. Các nền tảng có trách nhiệm gì trước vấn đề này?
Thịt trâu Ấn Độ giả trâu gác bếp Hà Giang được rao bán tràn lan với giá rẻHàng nghìn tấn thịt trâu Ấn Độ được phù phép thành đặc sản trâu gác bếp Hà Giang vẫn được rao bán tràn lan trên mạng, sàn thương mại điện tử với mức giá rẻ.
Hơn 2.000 phụ nữ Quảng Ninh khởi sự kinh doanh giai đoạn 2017-2025Từ nông nghiệp công nghệ cao đến sản phẩm OCOP, ngày càng nhiều phụ nữ Quảng Ninh mạnh dạn khởi nghiệp, tạo thương hiệu riêng với sự đồng hành của chính quyền và các cấp Hội phụ nữ.
Bán hơn 100.000 hộp siro ăn ngon giả, "Gia đình Hải Sen" thu bao nhiêu?Với giá bán lẻ ở mức 160.000-200.000 đồng/hộp, ước tính chủ kênh TikTok Gia đình Hải Sen đã thu 16-20 tỷ đồng từ bán "siro ăn ngon Hải Bé" - sản phẩm được cơ quan chức năng xác định là hàng giả.
Cảnh báo sữa tắm trẻ em Lactacyd Baby nghi bị làm giảSở Y tế Hà Nội (thành viên Ban Chỉ đạo 389 thành phố) vừa phát đi thông báo khẩn về việc phát hiện sản phẩm mỹ phẩm giả Lactacyd Baby Extra Milky đang lưu hành trên thị trường.
Lộ danh tính doanh nghiệp sản xuất siro ăn ngon cho "Gia đình Hải Sen"Công ty cổ phần BIGFA trụ sở tại Khu công nghiệp Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình là đơn vị sản xuất “siro ăn ngon Hải Bé”. Công ty có vốn điều lệ 170 tỷ đồng, sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP.