“Tách” chi phí quảng cáo ra khỏi giá sữaTừ ngày 15/4 tới đây, doanh nghiệp buộc phải loại chi phí quảng cáo ra khỏi giá thành niêm yết bán đối với các loại sữa dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi. Chi phí quảng cáo chính là nguyên nhân đẩy giá sữa tăng bất hợp lý thời gian qua.
Sữa tắm gội thảo dược Ong Bi cải tiến thành phần, ra mắt diện mạo mớiBảng thành phần từ các thảo dược cùng công thức "6 không" là ưu điểm giúp sữa tắm gội thảo dược Ong Bi trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ làn da của trẻ được nhiều bố mẹ Việt tin dùng.
Nhà đã bàn giao vẫn được chủ đầu tư cộng thêm giá trịKhông chỉ đồng hành cùng cư dân trong quá trình an cư, Vinhomes còn gia tăng giá trị cho những sản phẩm đã được trao đến tay khách hàng.
MyVIB nhận giải "Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam năm 2024" của Global Business OutlookVới việc ra mắt ViePro - trợ lý ảo tích hợp GenAI và tiên phong ứng dụng nhiều công nghệ mới, ngân hàng số MyVIB vừa được trao giải "Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam" trong khuôn khổ giải thưởng Global Business Outlook 2024.
Vinamilk tạo sữa công thức có nhiều HMO cho trẻ emHơn 3 năm chờ đợi, ngành dinh dưỡng nhi ở Việt Nam có thêm sản phẩm sữa bột chứa tới 6 HMO.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Lạm phát năm 2025 chịu những áp lực nào?Bà Nguyễn Thu Oanh, Vụ trưởng Vụ Thống kê giá (Tổng cục Thống kê), cho biết mục tiêu lạm phát năm 2025 không quá nặng nề, tuy nhiên cũng không nên chủ quan do vẫn còn một số yếu tố tạo áp lực...
Dự báo gì cho thị trường bất động sản 2025?Năm 2024 được coi là thời điểm chuyển giao giữa 2 chu kỳ của thị trường bất động sản. Vậy với năm 2025, chuyên gia nhìn nhận gì về thị trường?
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Giảm cân đón Tết: Cảnh giác spa "đểu" và các loại kẹo, thuốc trôi nổiBác sĩ cảnh báo, hiện nay có hàng loạt spa, cơ sở làm đẹp đã triển khai dịch vụ giảm cân, giảm mỡ, nhưng không phải nơi nào cũng được cấp phép và thực hiện giảm cân an toàn.
ISW: Ukraine gặt hái thắng lợi chiến thuật ở KurskQuân đội Ukraine gần đây đã đạt được những thành quả chiến thuật khi các hoạt động đột kích dữ dội tiếp tục diễn ra trong nỗ lực xâm nhập vùng Kursk của Nga.
Con cái bất lực ngăn bố mẹ già đi "du lịch miễn phí"Người phụ nữ ở Nghệ An tá hỏa khi mẹ mang về 6 hộp sữa bột "nhãn hiệu chưa từng thấy" sau chuyến du lịch 0 đồng. Mặc con gái khuyên ngăn, người mẹ vẫn quyết định uống hết sữa "cho đỡ phí".