Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
YouTube và Shopee "bắt tay", quyết đấu với TikTokYouTube và Shopee vừa công bố hợp tác chiến lược, nhằm mục tiêu đối đầu trực tiếp với "gã khổng lồ" TikTok. Người dùng có thể mua các sản phẩm xuất hiện trên YouTube thông qua liên kết đến Shopee.
Bibo Mart ghi dấu ấn tăng trưởng vượt trội trên các sàn thương mại điện tử quý IIITheo các báo cáo thị trường thương mại điện tử quý III, Bibo Mart ghi dấu ấn top đầu trong nhiều bảng vinh danh các nhà bán có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên các sàn.
FPT Play sở hữu bản quyền Shopee Cup 2024/25 và Mitsubishi Electric Cup 2024Sau quá trình đàm phán tích cực, bản quyền giải Shopee Cup 2024/25 và Mitsubishi Electric Cup 2024 đã thuộc về FPT Play.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Gần 4 triệu sản phẩm, tem nhãn, bao bì Ánh Dương sử dụng hình ảnh Doraemon trái phépThiên Long phối hợp Đội quản lý thị trường số 1 TPHCM phát hiện, xử lý các sản phẩm bút sáp màu Ánh Dương vi phạm hình ảnh bản quyền Doraemon với quy mô lớn.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Thanh tra Sở Y tế TPHCM: Thiết bị y tế mua rất dễ dàng trên… Shopee"Các thiết bị y tế, làm đẹp như botox, filler, bây giờ các anh chị lên Shopee mua là có luôn, không có một giấy phép nào hết", Phó Chánh Thanh tra Sở Y tế TPHCM chia sẻ.
Phygital Labs công bố giải pháp xác thực giấy tờ gốc bằng chip NFCSau nhiều tháng hợp tác và nghiên cứu giữa Trường Cao đẳng Huế với Công ty Cổ phần Phygital Labs, hai bên đã công bố "Phần mềm tự xác thực giấy tờ", để định danh và xác thực các giấy tờ gốc.
Cảnh giác giả mạo nhãn hiệu Mì Cay SeoulĐại diện Mì Cay Seoul cho biết, đơn vị đang đối mặt với loạt cơ sở giả mạo, lợi dụng uy tín của thương hiệu để thu lợi bất chính, gây nhầm lẫn và thiệt hại cho người tiêu dùng.
Shopee cấm người bán "bóc phốt" khách hàng trên mạng xã hội?Shopee vừa có quy định xử lý đối với người bán hàng đăng tải thông tin khách hàng trên các trang mạng xã hội nhằm quấy rối, xúc phạm.
Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.