LARUNE nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng năm 2021"Thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện LARUNE được phân phối bởi Công ty INTERSHOP đã nhận giải thưởng Thương hiệu vàng năm 2021, buổi vinh danh diễn ra vào ngày 21/11/2021 tại Hà Nội.
AMACCAO nhận cú đúp giải thưởng Thương hiệu vàng Việt Nam 2021Với thành tích vượt trội trong phát triển kinh tế hiệu quả, AMACCAO PILE (Đơn vị chuyên sản xuất Cọc bê tông AMACCAO) và AMACCAO PC (Đơn vị chuyên sản xuất cấu kiện bê tông AMACCAO) vinh dự được vinh danh trong Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2021.
FrieslandCampina Việt Nam đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2015”Ngày 23/4, Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”. Đây là giải thưởng do Bộ Y Tế phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn và Bộ Công thương thực hiện năm đầu tiên.
TPHCM công bố 45 doanh nghiệp đạt thương hiệu vàng năm 202245 doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, gắn liền với thương hiệu TPHCM đã được vinh danh tại lễ trao giải thưởng "Thương hiệu vàng TPHCM lần 3 năm 2022".
VietinBank - Thương hiệu vàng của Việt NamNỗ lực hoạt động kinh doanh hiệu quả, chú trọng xây dựng và bảo vệ thương hiệu, VietinBank tiếp tục được cộng đồng ghi nhận bằng các giải thưởng danh giá. VietinBank vừa được Cục Quản lý thị trường và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015.
Gần 10.000 lượt học sinh giỏi đến Ba Na Hills vui chơi miễn phíTừ đầu tháng 7 đến nay, Sun World Ba Na Hills ghi nhận gần 10.000 lượt khách là học sinh có thành tích học tập xuất sắc được miễn phí vé cáp treo theo chính sách ưu đãi mới nhất của khu du lịch.
Nỗ lực của bầu Hiển: Trách nhiệm vì thương hiệu quốc giaTổ chức một giải đấu không chỉ tập trung vào khía cạnh thể thao, mà là dịp kể chuyện về thương hiệu quốc gia. Giải Cảnh sát, công an các quốc gia ASEAN mở rộng 2025 kể câu chuyện thành công về Việt Nam, ngoài các trận đấu trên sân.
PNJ thắng giải Chiến dịch PR xuất sắc nhất tại ASEAN PR Excellence Awards 2025Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Chiến dịch PR xuất sắc nhất (Best PR Campaign) tại Giải Quan hệ công chúng xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
ShopeeFood nâng tầm trải nghiệm người dùng, tạo đòn bẩy cho đối tác tăng trưởng bền vữngShopeeFood tiếp tục đẩy mạnh phát triển hai tính năng mới: “Ăn ngon rẻ” và “Trùm deal”, hai giải pháp giúp các đối tác nhà hàng trên nền tảng tiếp cận đúng nhu cầu người dùng, từ đó mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững.
PNJ nhận 2 giải thưởng quan trọng tại CSA 2025Ngày 15/7, PNJ được vinh danh là Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu tại Top 50 CSA 2025 với hai hạng mục nổi bật: Tiên phong giảm thiểu rác thải (E) và Hoạt động CSR nổi bật (S).
Đêm bùng nổ bên sông Hàn với màn pháo hoa đỉnh cao của nhà vô địchLễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 đã khép lại bằng ánh sáng pháo hoa rực rỡ, với giải Quán quân thuộc về đội Jiangxi Yangfeng đến từ Trung Quốc.
Từ “sống lưng khủng long” đến những cánh đồng pin mặt trờiTừ những chuyến đi gian nan đến vùng cao phía Bắc để xây trường, tặng sách, đến đầu tư hàng nghìn tỷ đồng vào các dự án năng lượng sạch, ROX Group cho thấy hành trình bền bỉ nhằm giải những bài toán xã hội bằng trách nhiệm và tầm nhìn.