Hình ảnh rõ nét đầu tiên về Ford Focus thế hệ mớiHình ảnh đầu tiên về chiếc Focus thế hệ mới không mang lớp dán nguỵ trang vừa xuất hiện trên mạng cho thấy một phong cách thiết kế mang hơi hướng... Hàn Quốc
Ford Focus thế hệ mới - Thanh lịch hơn, hiện đại hơnNhẹ hơn, thiết kế thanh lịch hơn và nhiều trang bị an toàn và kết nối hơn trước, cùng một loạt động cơ xăng và diesel mới, Ford Focus thế hệ mới đã chính thức được giới thiệu với 7 phiên bản tại Anh, có giá bán từ 17.930 bảng (gần 580 triệu đồng), rẻ hơn trước khoảng 2.000 bảng (65 triệu đồng).
Ford Focus thế hệ mới vẫn dùng động cơ DuratecVề hình thức, xe Focus thế hệ mới trông thanh thoát hơn, đặc biệt là phần đuôi. Về động cơ, công nghệ EcoBoost vẫn chưa hiện diện trên dòng xe hạng C này như mong đợi.
Ford tung clip giới thiệu Focus thế hệ mớiThế hệ mới của Focus sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/4 tới.
Ford Focus thế hệ mới tại Việt Nam có gì?Mẫu xe toàn cầu thứ ba của Ford đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trong vòng nửa tháng 12/2012 vừa qua, hơn 40 chiếc đã đến tay người tiêu dùng…
All-new-Focus: chiếc xe toàn cầu thứ 3 của Ford tại Việt NamXe Focus thế hệ mới đã chính thức ra đời trên dây chuyền lắp ráp tại Việt Nam…
Tập đoàn Focus Media công bố chiến lược đầu tư quốc tếLễ họp báo công bố chiến lược đầu tư quốc tế của Tập đoàn Focus Media vừa diễn ra tại tòa nhà Saigon Times Square, quận 1, TPHCM.
So sánh Ford Focus thế hệ cũ và mớiTrong bối cảnh xe con đang thất thế trên thị trường, việc Focus giữ vị trí mẫu xe con bán chạy thứ hai của Ford tại Mỹ năm 2017 thực sự đáng nể, với doanh số cao hơn nhiều mẫu SUV và bán tải của hãng (chỉ kém Fusion, Explorer, Escape, và F-Series). Cũng vì thế, bất cứ sự thay đổi mạnh tay nào đều là mạo hiểm...
Ford Focus - Những điều ít biếtFord Focus là mẫu xe nhỏ gọn, thuộc phân khúc C ra đời từ năm 1998 thay thế cho Ford Escort và Ford Laser bán tại các thị trường châu Âu, Nam Phi, Bắc và Nam Mỹ. Ford cho biết, đây là mẫu xe bán chạy nhất thế giới hai năm liên tiếp 2012 và 2013.
Cựu giám đốc thiết kế của Ford đầu quân cho nhà sản xuất ô tô Trung QuốcTrước khi về Ford, vị giám đốc thiết kế này còn từng làm việc cho Lotus, Audi, Mercedes-Benz, và General Motors (GM).
Ford coi các hãng xe Trung Quốc là mối đe dọa thực sựĐã qua rồi cái thời mà các hãng xe Trung Quốc bị xem như "công dân hạng hai" trong ngành công nghiệp ô tô.