Cô gái làm việc ở du thuyền quốc tế lương nghìn USD, du lịch khắp thế giớiLàm việc trên một trong những du thuyền lớn nhất thế giới, Mai Loan cho hay cô được trả mức lương hàng nghìn USD mỗi tháng, được du lịch khắp nơi miễn phí, tận hưởng nhiều tiện ích hạng sang.
80% lao động ngành F&B có thu nhập dưới 10 triệu đồng/thángThu nhập không đủ trang trải cuộc sống, thời gian làm việc không cố định, ít có cơ hội thăng tiến và đào tạo khiến lao động ngành dịch vụ ẩm thực và đồ uống (F&B) tại Việt Nam dễ nghỉ việc.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Matcha “đốt cháy” thị trường F&B Việt Nam, cuộc chơi tỷ USD hình thànhNhu cầu tăng mạnh, nguồn cung bị ảnh hưởng do thời tiết khiến giá matcha tăng kỷ lục. Nhiều doanh nghiệp F&B phải tăng giá, dù lo ngại mất khách.
Vụ chủ quán chê khách lấy 1.000 đồng: Tiền của mình, có gì mà không thoáng?Vụ việc chủ quán bánh tôm ở Hà Nội chê khách nhận lại 1.000 đồng tiền thừa là không thoáng thu hút sự chú ý từ dư luận. Ông Trần Trung Hiếu, chuyên gia ngành F&B cho rằng, chủ quán thiếu đàng hoàng.
Bàn ăn chung: Khi nỗi cô đơn của gen Z thành "mỏ vàng" cho ngành F&BTừng bị chế giễu, bàn ăn chung đang trở lại nhờ gen Z. Đây không chỉ là xu hướng ẩm thực, mà là lời giải cho đại dịch cô đơn và là cơ hội vàng cho ngành F&B nắm bắt thế hệ khách hàng mới.
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của triển lãm công nghiệp “5 trong 1” tại VECÍt giờ trước thời khắc khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025, toàn bộ 80.000m² diện tích của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã được lấp đầy bởi hàng trăm gian hàng.
"Đại thanh lọc" ngành F&B: Hơn 50.000 cửa hàng biến mất sau nửa nămCác chuyên gia và khảo sát thị trường cho rằng đợt “cắt giảm” này có thể là bước cần thiết để ngành phục hồi bền vững.
Trà Cozy Barista - Giải pháp tối ưu chi phí cho ngành F&B trong thời “bão giá”Thương hiệu trà Cozy thuộc Công ty cổ phần sản phẩm Sinh Thái đã ra mắt bộ sưu tập trà nền chuyên biệt - Trà Cozy Barista, đây là giải pháp phù hợp cho các chủ quán F&B dễ dàng sáng tạo mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Vì đâu loạt thương hiệu ăn uống đình đám một thời tại TPHCM dần rơi rụng?Không ít thương hiệu F&B (dịch vụ ẩm thực) tại TPHCM từng được giới trẻ Việt yêu thích đã lần lượt rút khỏi thị trường, để lại những tiếc nuối cho người tiêu dùng.
Đầu tư shophouse đã bàn giao: Lợi thế của Avenue Garden trên trục Tây Thăng LongSở hữu vị trí mặt tiền đại lộ Tây Thăng Long, shophouse Avenue Garden đã hoàn thiện, sẵn sàng đưa vào khai thác, hứa hẹn mang lại dòng tiền tức thì, đồng thời đảm bảo giá trị gia tăng trong dài hạn.
Sắp diễn ra triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025Dự kiến hơn 170 doanh nghiệp toàn cầu sẽ tham gia triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, từ ngày 18/3 đến 20/3.