Điểm nhấn của "Hạnh phúc máu"Tác phẩm "Hạnh phúc máu" của Dược Sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài thu hút nhiều người yêu điện ảnh.
Kỳ Duyên hào hứng khoe chiếc cúp dành cho Miss Universe Vietnam tại bán kếtTại đêm bán kết Miss Universe 2024, Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng chia sẻ niềm vui nhận được giải thưởng Best National Pageant (Cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia xuất sắc nhất).
Bán thuốc qua thương mại điện tử: Giải pháp nào để hài hòa lợi ích?Các hệ thống cung ứng thuốc, doanh nghiệp dược cho rằng, cơ quan chức năng có thể tìm các giải pháp để vừa hạn chế rủi ro khi bán thuốc bằng phương thức TMĐT, vừa đáp ứng được yêu cầu của người dân.
Nam Dược 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt NamCông ty cổ phần Nam Dược cùng 2 thương hiệu nổi bật tiếp tục vinh dự được Thủ tướng trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2024.
3 sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đạt chứng nhận "Thương hiệu quốc gia"Tại lễ công bố "Thương hiệu quốc gia 2024", Dược phẩm Hoa Linh đã được vinh với 3 thương hiệu sản phẩm tiêu biểu là dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và thuốc ho bổ phế Bảo Thanh.
Hoa hậu Kỳ Duyên: "Tôi sẽ học tiếp để tốt nghiệp đại học"Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định sẽ tiếp tục việc học khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Cơ hội cho ai" mùa 6.
Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên sẽ cùng VietinBank xây 10 trường học cho trẻ vùng caoKỳ Duyên có hành trình nhiệt huyết, dũng cảm, với nhiều chữ "dám": dám đam mê, dám làm mới mình, dám gác lại danh xưng Hoa hậu Việt Nam 2014 để lần nữa chinh phục và đảm nhận sứ mệnh của tân hoa hậu - Miss Universe Vietnam 2024.
Cấp "visa thuốc": Cần sửa để người dân được tiếp cận thuốc mớiTheo các chuyên gia, vấn đề nhiều thuốc có 5-6 năm ở các nước vẫn chưa được cấp visa (cấp phép lưu hành) vào Việt Nam cần khắc phục, để người dân được tiếp cận thuốc mới.
Thiếu thuốc ở TPHCM "không phải vướng ở cơ chế"Theo đại diện Sở Y tế TPHCM, việc thiếu thuốc được báo chí đề cập thời gian qua không phải vướng ở cơ chế mua sắm. Còn lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy nhận định, tình trạng này do yếu tố khách quan.
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược: Sai sự thật, bất chấp đạo đứcBộ Y tế sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra các quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược, quảng cáo sai sự thật, quảng cáo lừa dối, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Loạn thực phẩm chức năng chợ mạng: Nghe quảng cáo "nổ hay" là chốt đơnCứ mở máy là thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
Nga tiến nhanh chưa từng có, phòng tuyến Donbass của Ukraine trên đà sụp đổMặt trận miền Đông chứng kiến đà tiến dồn dập của Nga khiến Ukraine chật vật tìm cách ngăn chặn.