Dư thừa khách sạn, dân đầu tư bắt đầu sợ Đà NẵngTheo JLL, chỉ số giá bán phòng trung bình hàng ngày và doanh thu trên phòng thị trường khách sạn Đà Nẵng sụt giảm mạnh cho thấy dấu hiệu dư thừa nguồn cung.
Vụ khách sạn ở Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng: Hành xử vô lý!Liên quan tới vụ việc vị khách đặt 3 ngày tại khách sạn và chuyển đủ tiền 100% nhưng vẫn không nhận được phòng, nhiều đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú khẳng định, đây là lỗi sai cơ bản về nghiệp vụ.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Công an làm việc với chủ Royal HotelTheo bà H., Royal Hotel có nhận đặt phòng của khách N.Y.Q. qua ứng dụng Agoda. Tuy nhiên khách đến muộn gần hai ngày nên đã hết phòng.
Vụ khách sạn Royal Hotel từ chối khách lúc 2h: Cơ sở vi phạm hàng loạt lỗiTheo Công an phường Ô Chợ Dừa, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã tiến hành kiểm tra, xác minh và phát hiện Royal Hotel có nhiều vi phạm hành chính trong hoạt động kinh doanh lưu trú.
Cô gái bức xúc tới trễ bị khách sạn ở Hà Nội từ chối, phải đi lúc 2h sángVị khách chuyển đủ tiền đặt phòng khách sạn ở Hà Nội trong 3 ngày từ 7/11 đến 9/11 qua một ứng dụng. Tuy nhiên do có việc đột xuất nên 2h sáng 9/11 cô gái mới tới nhận phòng và bị từ chối.
Xả nước ngập khách sạn vì không được hủy phòng, cô gái đền gấp 278 lầnMột người phụ nữ Trung Quốc đã phải trả số tiền gấp 278 lần giá thuê ban đầu, sau khi cố ý làm ngập khách sạn để "trả đũa" vì bị từ chối hủy đặt phòng.
Sunshine Group khởi công phân khu Thịnh Vượng, tăng tốc hoàn thiện dự án Sunshine Sky CitySunshine Group khởi công 5 tòa tháp thuộc phân khu Thịnh Vượng của dự án Sunshine Sky City, đánh dấu bước tiến chiến lược trong phát triển đô thị tại Nam Sài Gòn với hơn 1.200 căn hộ cao cấp, góp phần giải "cơn khát" nguồn cung.
Thực hư nhóm sinh viên tố bị "chặt chém", mâm cơm lèo tèo ở Cửa LòNhững ngày qua, mạng xã hội xôn xao vụ việc một nhóm sinh viên đi du lịch ở Cửa Lò (Nghệ An) phản ánh bị “chặt chém” trong ăn uống, lưu trú, khiến dư luận tranh luận trái chiều về chất lượng dịch vụ.
80% lao động ngành F&B có thu nhập dưới 10 triệu đồng/thángThu nhập không đủ trang trải cuộc sống, thời gian làm việc không cố định, ít có cơ hội thăng tiến và đào tạo khiến lao động ngành dịch vụ ẩm thực và đồ uống (F&B) tại Việt Nam dễ nghỉ việc.
Vụ chủ quán chê khách lấy 1.000 đồng: Tiền của mình, có gì mà không thoáng?Vụ việc chủ quán bánh tôm ở Hà Nội chê khách nhận lại 1.000 đồng tiền thừa là không thoáng thu hút sự chú ý từ dư luận. Ông Trần Trung Hiếu, chuyên gia ngành F&B cho rằng, chủ quán thiếu đàng hoàng.
Vụ đánh bạc ở khách sạn Pullman: Nữ bị cáo nói lý do "đốt" 3 triệu USDBị cáo Trần Minh Sự (62 tuổi, ở Hà Nội) bị cáo buộc đã đánh bạc 86 lần chỉ trong khoảng 4 tháng. Tại tòa, bà Sự khai mục đích chơi để giải trí vì tuổi đã cao, nhàn rỗi, ở nhà không có gì làm.
Thừa nhận đánh bạc hơn 5,1 tỷ đồng ở Pullman, một bị cáo nói mình vô tội?Dù thừa nhận cáo buộc đã đánh bạc 36 lần, với tổng số tiền hơn 215.000 USD (khoảng hơn 5,1 tỷ đồng), nhưng bị cáo Uông Trường Giang lại cho rằng mình không vi phạm pháp luật.