Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 vinh danh 113 thương hiệu xuất sắcSáng 27/9, Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng danh giá và uy tín nhất của ngành du lịch Việt Nam.
Du lịch Việt phục hồi ngoạn mục, tăng trưởng khách ngoại hàng đầu thế giớiTại họp báo giới thiệu Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025, ban tổ chức cho biết, 8 tháng đầu năm, du lịch Việt Nam đón gần 14 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ khoảng 106 triệu lượt khách nội địa.
Mở rộng chuyến bay thẳng: Giải pháp thúc đẩy du lịch Việt Nam - Ấn ĐộTiếp nối các hoạt động xúc tiến du lịch tại Ấn Độ, ngày 9/9, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã chủ trì chương trình Giới thiệu du lịch Việt Nam, kết nối doanh nghiệp tại thành phố Hyderabad (Ấn Độ).
Huyền thoại golf thế giới Greg Norman là Đại sứ Du lịch Việt NamÔng Gregory John Norman (gọi tắt là Greg Norman), huyền thoại golf thế giới được bổ nhiệm vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2025-2030.
Check in Vietnam VTC được vinh danh "cơ quan truyền thông có nhiều đóng góp cho du lịch Việt Nam 2025"Check in Vietnam, hệ thống truyền thông số về du lịch thuộc Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC, đã nhận giải “Cơ quan truyền thông có đóng góp tích cực nhất cho ngành du lịch Việt Nam” tại Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025.
Quảng bá du lịch Việt Nam qua video giới thiệu vẻ đẹp con người, đất nướcCuộc thi sáng tạo video “Ấn tượng du lịch Việt Nam” kết hợp sức ảnh hưởng của KOL, KOC, mở ra cách tiếp cận mới trong quảng bá hình ảnh đất nước đến du khách toàn cầu.
Kỳ vọng du lịch Việt bứt phá khi Vinpearl lên sànLà chuỗi nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam, việc 1,8 tỷ cổ phiếu của Vinpearl sẽ lên sàn HoSE đánh dấu bước ngoặt của thương hiệu sau 20 năm phát triển, đồng thời mở ra kỳ vọng mới cho du lịch Việt Nam.
Khách thích đặt phòng trực tuyến và cơ hội du lịch Việt "phủ sóng" toàn cầuTrong bối cảnh du khách có xu hướng đặt dịch vụ du lịch trên mạng, việc hợp tác công - tư không chỉ là chiến lược đối phó với khó khăn, mà còn thúc đẩy sáng tạo và nâng cao sản phẩm du lịch.
Mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm nay: Du lịch Việt có kịp về đích?Để đạt mục tiêu đón ít nhất 25 triệu lượt khách quốc tế mà Chính phủ giao cho toàn ngành du lịch trong năm nay, các chuyên gia nhận định đây là một thách thức.
Người dân Philippines tranh luận vì sao du khách thích du lịch Việt NamDư luận ở Philippines đang tranh luận gay gắt bài viết liên quan tới việc người dân cho rằng Philippines cái gì cũng có, nhưng du khách vẫn thích đi Việt Nam, Thái Lan hơn.
Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam 2024 quảng bá cảnh đẹp quê nhàSau khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam, Đinh Thị Hoa nỗ lực quảng bá vẻ đẹp văn hóa, danh lam thắng cảnh của đất nước đặc biệt là quê nhà Đắk Lắk.
Những điều kiện để du lịch Việt Nam phát triểnĐể du lịch Việt Nam phát triển cần cải thiện logistics hàng không, tăng cường hợp tác giữa các bên liên quan, xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia chú trọng vào giá trị văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam để tạo dấu ấn trên trường quốc tế.