Trao giải thưởng cho các doanh nghiệp du lịch Việt NamBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ vinh danh và trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2013. Sự kiện diễn ra vào tối 26/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Ngành du lịch đi tìm cơ hội trong “khủng hoảng CoVid-19”Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đang tích cực liên kết với nhau nhằm đảm an toàn cho du khách, cùng nhau vượt qua khó khăn, tìm cơ hội trong thách thức do khủng hoảng dịch CoVid-19.
Du lịch Việt Nam lao đao trong cuộc khủng hoảng "virus Vũ Hán"Nhiều đơn vị, doanh nghiệp du lịch Việt Nam cho rằng tác động của dịch viêm phổi virus corona đến ngành du lịch là nghiêm trọng và nặng nề hơn nhiều so với dịch SARS xảy ra vào 17 năm trước.
TMĐT - Lối ra cho các sản phẩm, dịch vụ du lịch trong giai đoạn phục hồi"Sàn Giao dịch Du lịch Điện tử" là hoạt động mới nhất do Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM (TTXTDL) hợp tác triển khai cùng Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp du lịch Việt Nam phục hồi và tăng cường chuyển đổi số sau giai đoạn giãn cách.
Du lịch Việt Nam dự Hội chợ Du lịch quốc tế Thailand Travel Mart PlusTrong thời gian từ 8-10/6/2015, Tổng cục Du lịch đã chủ trì tổ chức các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Thailand Travel Mart Plus (TTM +2016) tại thành phố Chiang Mai.
Thu hút du khách Mỹ vào Việt NamPhó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Phạm Từ cho rằng để khai thác có hiệu quả thị trường Mỹ, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam cần tăng cường tìm hiểu những nội dung của Hiệp định Thương mại Việt-Mỹ, đẩy mạnh nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm cho phù hợp với thị trường này.
Khách Tây ăn 3 bữa hết 50.000 đồng: Du lịch Việt đến lúc "thoát mác giá rẻ"Dù lấy lại được sức phát triển trước Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn bị đánh giá là tụt hậu đến 5 năm so với thực tế. Theo các chuyên gia, đã đến lúc, chúng ta cần "đánh ván bài mới" để thăng hạng.
Giải bài toán khởi nghiệp khi kinh doanh cho thuê xe limousineLà thị trường ngách, cho thuê xe limousine trở thành cơ hội kinh doanh hiệu quả được nhiều đối tượng ưa thích, từ doanh nghiệp "rủng rỉnh" tiền bạc cho đến những cá nhân ít vốn.
Ca sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam diễn mấy đêm bằng doanh nghiệp làm nhiều thángNhấn mạnh tầm quan trọng của công nghiệp văn hóa, Phó Chủ tịch Quốc hội dẫn chứng có nhóm nhạc Hàn Quốc sang Việt Nam diễn mấy đêm cho doanh thu bằng một doanh nghiệp làm trong nhiều tháng.
"Đế chế hàng hiệu" của ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm ăn ra sao?Đến cuối năm 2023, IPPG tăng hơn 300 tỷ đồng vốn chủ sở hữu, báo lãi tăng 33% lên 143 tỷ đồng.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam nâng cao kỹ năng cho sinh viên qua các cuộc thiHọc viện Nông nghiệp Việt Nam tạo sân chơi phát triển kỹ năng, mở rộng kiến thức, tích lũy kinh nghiệm cho sinh viên. Mới đây, khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã tổ chức cuộc thi "Intellectual land - Vùng đất trí tuệ".
Giá vé máy bay của Việt Nam đang vô tình kích cầu du lịch cho... nước khác?Nhiều độc giả bức xúc khi biến động giá vé máy bay đang tác động nghiêm trọng, khiến ngành du lịch Việt Nam thua thiệt ngay trên sân nhà so với du lịch các nước khác.