Trao giải thưởng cho các doanh nghiệp du lịch Việt NamBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ vinh danh và trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2013. Sự kiện diễn ra vào tối 26/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Ngành du lịch đi tìm cơ hội trong “khủng hoảng CoVid-19”Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đang tích cực liên kết với nhau nhằm đảm an toàn cho du khách, cùng nhau vượt qua khó khăn, tìm cơ hội trong thách thức do khủng hoảng dịch CoVid-19.
Du lịch Việt Nam lao đao trong cuộc khủng hoảng "virus Vũ Hán"Nhiều đơn vị, doanh nghiệp du lịch Việt Nam cho rằng tác động của dịch viêm phổi virus corona đến ngành du lịch là nghiêm trọng và nặng nề hơn nhiều so với dịch SARS xảy ra vào 17 năm trước.
TMĐT - Lối ra cho các sản phẩm, dịch vụ du lịch trong giai đoạn phục hồi"Sàn Giao dịch Du lịch Điện tử" là hoạt động mới nhất do Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM (TTXTDL) hợp tác triển khai cùng Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp du lịch Việt Nam phục hồi và tăng cường chuyển đổi số sau giai đoạn giãn cách.
Du lịch Việt Nam dự Hội chợ Du lịch quốc tế Thailand Travel Mart PlusTrong thời gian từ 8-10/6/2015, Tổng cục Du lịch đã chủ trì tổ chức các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Thailand Travel Mart Plus (TTM +2016) tại thành phố Chiang Mai.
Tạo năng lực cạnh tranh cho du lịch Việt nhờ nền tảng dữ liệu công nghệ sốTheo các chuyên gia, việc đưa vào vận hành một nền tảng chung sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam chuyển sang "quản trị theo dữ liệu", tạo ra năng lực cạnh tranh dài hạn cho đất nước.
Thu hút du khách Mỹ vào Việt NamPhó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Phạm Từ cho rằng để khai thác có hiệu quả thị trường Mỹ, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam cần tăng cường tìm hiểu những nội dung của Hiệp định Thương mại Việt-Mỹ, đẩy mạnh nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm cho phù hợp với thị trường này.
"Mưa đỏ" lọt đề cử 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch năm 2025Cùng với các chương trình về đại nhạc hội, liên hoan phim, "Mưa đỏ" vừa được đề cử để bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu năm 2025.
VinUni triển khai ESG từ nhu cầu thực tế để người dân tự tin nói tiếng AnhTại Diễn đàn ESG Việt Nam, đại diện Trường Đại học VinUni cho rằng thực thi ESG trong giáo dục cộng đồng cần xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của người dân, hướng tới tạo tác động xã hội bền vững.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triểnCông ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (Kiến tạo giá trị sống) khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm.
Quần thể Yên Tử được UNESCO vinh danh: Kể chuyện di sản theo cách mớiTheo các chuyên gia, câu chuyện của Yên Tử gợi mở cách tiếp cận hiệu quả, đưa di sản vào đời sống đương đại, gắn với phát triển công nghiệp văn hóa, nhưng không đánh mất chiều sâu tinh thần.
Ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt NamChiều 20/12 tại Phú Quốc, nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam chính thức ra mắt. Đây là lần đầu tiên Việt Nam công bố một nền tảng dữ liệu cấp quốc gia dành riêng cho du lịch.