Chủ tịch Yên Bái: “Doanh nghiệp làm ăn chân chính là ân nhân của tỉnh”“Các doanh nghiệp đến địa phương đầu tư chân chính, tuân thủ đúng quy định của pháp luật để tạo ra nguồn thu, tạo thêm việc làm cho lao động và bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, là ân nhân của tỉnh” – Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Đỗ Đức Duy phát biểu tại hội thảo xúc tiến đầu tư các sản phẩm du lịch tỉnh Yên Bái sáng 19/5.
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: Khaisilk làm xấu đi hình ảnh doanh nghiệp làm ăn chân chính“Chúng ta không chấp nhận việc dùng hàng ngoại dán nhãn thương hiệu sản phẩm trong nước làm giảm uy tín, chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam làm ăn chân chính”, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng nhấn mạnh.
Tôn giả lũng đoạn thị trường: Gian dối từ đại lý tới cửa hàng bán lẻNhiều đối tượng sản xuất, kinh doanh mặt hàng tôn lợp đang lũng đoạn thị trường bằng các sản phẩm tôn giả, kém chất lượng, nhái thương hiệu của các doanh nghiệp được bảo hộ… để lừa dối người tiêu dùng, gây thiệt cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Cán bộ thuế thêm quyền điều tra, khởi tố: Tiết kiệm nhân lực, tránh phiền hà cho doanh nghiệp?Bộ Tài chính cho rằng, cán bộ thuế có thêm quyền khởi tố, điều tra sẽ tốt cho toàn hệ thống quản lý của nhà nước Việt Nam, tăng cường sự phối kết hợp với các ban ngành có liên quan, tiết kiệm nguồn nhân lực cho hệ thống điều tra hiện hành và đảm bảo tránh phiền hà cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Mỹ phẩm Huyền Phi: “Thượng tôn pháp luật là bước đầu khẳng định sản phẩm tốt”“Doanh nghiệp và người tiêu dùng muốn là bạn đồng hành cần phải tôn trọng nhau. Để làm được điều này doanh nghiệp cần phải tôn trọng quyền được sử dụng những sản phẩm đầy đủ công bố chất lượng, chứng nhận lưu hành; Phía ngược lại, người tiêu dùng cũng cần đánh giá đúng với những doanh nghiệp làm ăn chân chính.” - Hoàng Phi Huyền, CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi.
Đã đến lúc cần xây dựng văn hóa kinh doanhVào dịp gần Tết nguyên đán, hàng giả, hàng kém chất lượng được dịp tung hoành, khiến cho người tiêu dùng bối rối và các doanh nghiệp làm ăn chân chính lao đao. Câu nói “Khách hàng là Thượng đế” nhiều khi trở thành một sự mỉa mai.
ESG: Doanh nghiệp đừng chờ "nước đến chân mới nhảy", kẻo nhảy không kịpÔng Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA - nêu, tâm lý chung của doanh nghiệp Việt Nam là "nước tới chân mới nhảy" nhưng cứ chờ thì có khi nhảy không kịp, cần lựa chọn giải pháp, lộ trình chuyển đổi xanh.
74% nhân sự Việt cảm thấy thu nhập không đủ trang trải cuộc sốngTheo kết quả khảo sát, nhân sự Việt đang cảm thấy bất an về công việc của mình vì áp lực tài chính, 74% nhân sự cho biết thu nhập hiện tại không đáp ứng được nhu cầu thiết yếu.
Cô gái Hà Tĩnh thẳng thừng từ chối chàng trai U40 mà không cần bấm nútDù có tiêu chí chọn người yêu giống nhau, Nguyễn Thị Loan và Trần Văn Dũng vẫn không thể thành đôi.
Chuyển đổi xanh theo ESG: 3 từ khóa giúp doanh nghiệp vượt khóChuyên gia cho rằng ESG là bắt buộc, doanh nghiệp không làm thì không tồn tại được. Để làm tốt, doanh nghiệp cần tuân thủ 3 từ khóa: làm thật, sửa sai nhanh và không nói quá.
Huỳnh Hiểu Minh: Cúi đầu xin lỗi người hâm mộ, phim mới vẫn ế véNhững ồn ào đời tư và chuyện tình gây chú ý với hot girl mạng xã hội Diệp Kha khiến hình ảnh của tài tử Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh bị ảnh hưởng nặng nề. Anh chịu làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ.
F88 phối hợp triển khai xác thực khách hàng số tại TPHCMViệc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư tại khu vực TPHCM đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay.