Phía sau chuyện dựng "tình giả" để PR sản phẩm âm nhạcNhiều người nổi tiếng đang cố tình lạm dụng những câu chuyện tình giả, thậm chí cả chuyện kết hôn giả để gây sự chú ý của người hâm mộ, hòng PR cho sản phẩm. Chiêu trò này đang khiến cho lòng tin mà người hâm mộ dành cho người nổi tiếng nhích dần đến số âm.
Khánh thành nhà Nhân ái tặng gia đình chồng ngơ ngẩn, vợ da camTrong buổi khánh thành công trình nhà Nhân ái, chị Bùi Thị Thảnh, vợ anh Vương Văn Đào cười không dứt. Ngôi nhà là mơ ước cả đời chị, nay đã trở thành sự thật.
Chuyên gia Lê Quốc Vinh ra sách xử lý khủng hoảng truyền thôngTác giả Lê Quốc Vinh vừa ra mắt cuốn sách "Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông". Đây là cẩm nang được tích lũy qua hàng loạt dự án quản trị khủng hoảng anh đã thực hiện.
Nhà hát Tuổi trẻ dựng lại sân khấu từng giúp nhiều nghệ sĩ... đổi đờiSân khấu Gạch ở công viên Thống Nhất từng là kỷ niệm đẹp của nhiều nghệ sĩ. Chính từ nơi biểu diễn này nhiều người đã sống sung túc, mua xe, mua vàng từ cát-xê.
Phương Thanh và "tình trẻ" kém 20 tuổi: Khi chiêu trò PR "phản chủ"Là ca sĩ có thực lực, có chỗ đứng trong nghề nhưng Phương Thanh lại khiến khán giả thất vọng khi dùng nghi án quen "tình trẻ" để quảng bá sản phẩm mới.
“Ngộ độc" với những chiêu PR sản phẩm văn hóa"Sex”, “gay”, “đồng tính”… - những từ khóa “hot” nhất, được tìm kiếm nhiều nhất cũng đồng thời là những chiêu trò rẻ tiền đang được khắp lượt các nhà làm phim, làm sách, làm đĩa… tận dụng triệt để nhằm gây chú ý tối đa để quảng cáo cho sản phẩm của mình bằng mọi giá.
Đạo diễn Bảo Nhân bức xúc vì bị nghi ngờ "dựng" vụ clip Ninh Dương Lan Ngọc"Dùng nhân phẩm nữ diễn viên, nhất là những tin đồn scandal clip nóng là mất nhân tính nếu chỉ để PR cho 1 dự án", đạo diễn phim "Gái già lắm chiêu" cho biết.
Đại tướng Phan Văn Giang trao Huy hiệu cho già làng 80 tuổi gây xúc độngTại chương trình "Con đường lịch sử", Đại tướng Phan Văn Giang trao Huy hiệu 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam cho già làng Ksor H'Lâm vì những đóng góp của bà để giữ bản làng bình yên.
Đan Trường không vì cát sê mà quảng cáo "bất chấp"Đan Trường khẳng định bản thân anh đã nỗ lực xây dựng tên tuổi trong suốt nhiều năm. Vì vậy, anh không bao giờ quảng cáo cho hàng giả vì sợ mất uy tín.
Chuyện “đổi tình lấy vai”, PR tình cảm, “cảnh nóng” qua lời kể Dương Cẩm Lynh“Lấy chuyện tình cảm làm PR là công thức mà thời gian gần đây các nhà sản xuất, các nghệ sĩ tại Việt Nam hay thế giới thường sử dụng nhằm mục đích tạo sự quan tâm của báo chí cũng như gây tò mò cho các khán giả”, Dương Cẩm Lynh tiết lộ.
Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn chi nhiều tiền để chia tay bạn gái hot girlTheo truyền thông Trung Quốc, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh được cho là chi 20 triệu NDT (gần 70 tỷ đồng) để chấm dứt mối tình với người đẹp Diệp Kha. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào tháng 9.
Pháo hoa rơi xuống đám đông khán giả tại đêm nhạc "Anh trai say hi"Trong đêm concert "Anh trai say hi", ban tổ chức dàn dựng bắn pháo hoa, tuy nhiên, có một khối thuốc pháo rơi xuống gây ảnh hưởng đến khán giả.