Phía sau chuyện dựng "tình giả" để PR sản phẩm âm nhạcNhiều người nổi tiếng đang cố tình lạm dụng những câu chuyện tình giả, thậm chí cả chuyện kết hôn giả để gây sự chú ý của người hâm mộ, hòng PR cho sản phẩm. Chiêu trò này đang khiến cho lòng tin mà người hâm mộ dành cho người nổi tiếng nhích dần đến số âm.
Không quảng cáo rầm rộ, phim "Chị dâu" vẫn tiến mốc 100 tỷ đồng doanh thuBộ phim "Chị dâu" có Việt Hương, Hồng Đào tham gia đóng chính, sau hơn 2 tuần ra rạp đang tiến mốc doanh thu 100 tỷ đồng dù không được pr rầm rộ. Các chuyên gia lý giải sức hút.
Khách hàng cao cấp và nhu cầu theo tiêu chuẩn riêng biệtĐối diện với áp lực và thử thách cường độ cao mỗi ngày, khách hàng cao cấp ngày càng chú trọng đến "well-being" - cuộc sống cân bằng thân - tâm - trí, hướng tới sự phục hồi toàn diện.
Phương Thanh và "tình trẻ" kém 20 tuổi: Khi chiêu trò PR "phản chủ"Là ca sĩ có thực lực, có chỗ đứng trong nghề nhưng Phương Thanh lại khiến khán giả thất vọng khi dùng nghi án quen "tình trẻ" để quảng bá sản phẩm mới.
Chuyên gia Lê Quốc Vinh ra sách xử lý khủng hoảng truyền thôngTác giả Lê Quốc Vinh vừa ra mắt cuốn sách "Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông". Đây là cẩm nang được tích lũy qua hàng loạt dự án quản trị khủng hoảng anh đã thực hiện.
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ trao giải Búa liềm vàng lần thứ IXTối 20/1, Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu tại Lễ trao giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (giải Búa liềm vàng) lần thứ IX - năm 2024 được tổ chức tại nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội.
“Ngộ độc" với những chiêu PR sản phẩm văn hóa"Sex”, “gay”, “đồng tính”… - những từ khóa “hot” nhất, được tìm kiếm nhiều nhất cũng đồng thời là những chiêu trò rẻ tiền đang được khắp lượt các nhà làm phim, làm sách, làm đĩa… tận dụng triệt để nhằm gây chú ý tối đa để quảng cáo cho sản phẩm của mình bằng mọi giá.
Petrovietnam và PVcomBank đồng hành cùng "Rực rỡ Thăng Long 2025"Chương trình "Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Hà Nội - Rực rỡ Thăng Long 2025" diễn ra vào đêm Giao thừa (29 Tết), dự kiến sẽ xác lập kỷ lục Guinness về số lượng máy bay không người lái tham gia trình diễn.
Đạo diễn Bảo Nhân bức xúc vì bị nghi ngờ "dựng" vụ clip Ninh Dương Lan Ngọc"Dùng nhân phẩm nữ diễn viên, nhất là những tin đồn scandal clip nóng là mất nhân tính nếu chỉ để PR cho 1 dự án", đạo diễn phim "Gái già lắm chiêu" cho biết.
Đan Trường không vì cát sê mà quảng cáo "bất chấp"Đan Trường khẳng định bản thân anh đã nỗ lực xây dựng tên tuổi trong suốt nhiều năm. Vì vậy, anh không bao giờ quảng cáo cho hàng giả vì sợ mất uy tín.
Chuyện “đổi tình lấy vai”, PR tình cảm, “cảnh nóng” qua lời kể Dương Cẩm Lynh“Lấy chuyện tình cảm làm PR là công thức mà thời gian gần đây các nhà sản xuất, các nghệ sĩ tại Việt Nam hay thế giới thường sử dụng nhằm mục đích tạo sự quan tâm của báo chí cũng như gây tò mò cho các khán giả”, Dương Cẩm Lynh tiết lộ.
Mai Thu Huyền phủ nhận việc dàn dựng scandal của Bình Minh để PR phimTrước tin đồn từ trên trời rơi xuống, diễn viên Mai Thu Huyền - Nhà sản xuất phim Giấc mơ Mỹ đã lên tiếng khẳng định rằng, scandal của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh không phải là chiêu trò mà phía cô đưa ra. Bên cạnh đó, cô cũng đã lên tiếng bảo vệ Bình Minh.