Hà Eva: Từ "chuyên gia mùi hương" đến tiên phong với kinh tế xanhChị Nguyễn Thị Hà (Hà Eva) được cộng đồng biết đến là người sáng lập thương hiệu tinh dầu HA EVA với chuỗi trăm cửa hàng, tiên phong kiến tạo mô hình du lịch sinh thái, viết nên câu chuyện kinh tế xanh đầy cảm hứng giữa đại ngàn Tây Nguyên.
Dược Nam Hà vào Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2024Dược Nam Hà nhận Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình 65 năm phát triển, cũng như những nỗ lực bền bỉ của Dược Nam Hà trong khát vọng vươn mình, phát triển và đổi mới.
Việt Nam phấn đấu trở thành trung tâm sản xuất thuốc phát minh của khu vựcTheo lãnh đạo Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế), mục tiêu của ngành dược trở thành trung tâm sản xuất thuốc phát minh của khu vực, năm 2045 đóng góp 20 tỷ USD trong GDP.
Mara Eva - Sản phẩm chăm sóc phụ khoa đến từ Ý dành cho phụ nữ ViệtMara Eva là thương hiệu chăm sóc sức khỏe phụ khoa. Với thành phần hoạt chất cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Italy cùng công nghệ hiện đại hàng đầu châu Âu, các sản phẩm Mara Eva được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả.
Thí sinh ẩu đả tại chung kết, chê bai Tường San lên tiếng xin lỗiNgười đẹp chuyển giới Eva Foster - Hoa hậu Chuyển giới Malaysia 2024 - bất ngờ lên tiếng sau khi cô trở thành tâm điểm bàn tán. Cô có màn ẩu đả gây xôn xao tại hậu trường chung kết cuộc thi, hôm 24/8.
Eva Care chính thức ký thỏa thuận hợp tác cùng Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt NamLễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc tế Eva Care và 2 đối tác: Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; Nhà máy Dược phẩm Diamond Pháp.
Bảo Thanh được vinh danh top 10 "Thương hiệu xanh Việt Nam" năm 2024Nhãn hiệu Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh vừa được vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu xanh Việt Nam" năm 2024 tại Chương trình "Diễn đàn Kinh tế xanh vì một Quốc gia phát triển bền vững" với dự án "Cùng Bảo Thanh - Góp xanh cho lá phổi an lành".
Pharmacity đạt "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam"Pharmacity được KPMG bình chọn vào "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam" năm 2024 với vị trí thứ 8 và là đơn vị bán lẻ dược phẩm duy nhất đạt danh hiệu này.
Dược phẩm TW3 - Hành trình hơn 6 thập kỷ vì sức khỏe cộng đồngTrải qua hơn 60 năm phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 (TW3) đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt nhờ những sản phẩm chất lượng, mang đậm giá trị y học cổ truyền kết hợp cùng công nghệ hiện đại.
Fixderma - Thương hiệu với hơn 10 loại kem chống nắng chất lượngFixderma với hơn 10 loại kem chống nắng phù hợp với nhiều loại da, đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng thông qua các sản phẩm chất lượng và lành tính.
Dược Nam Hà tiếp tục đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2024Năm 2024, trong kỳ bình chọn lần thứ 9, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp.
Vietnam Airlines Classic Hanoi Concert 2024: Sự hòa quyện giữa nhạc cổ điển và balletVietnam Airlines tổ chức hai đêm nhạc cổ điển "Vietnam Airlines Classic Hanoi Concert 2024" vào các ngày 12/10-13/10, tại nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội), mang đến cho khán giả trải nghiệm khó quên cùng âm nhạc cổ điển.