Xuất nhập khẩu Việt Nam đạt kỷ lục: Mặt hàng nào đóng góp?Kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2024 đạt 786,29 tỷ USD, cao nhất từ trước tới nay. Có 37 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, 46 mặt hàng nhập khẩu đạt trị giá trên 1 tỷ USD.
Hàng nghìn người dâng hương, xem rước kiệu, múa lân tại Gò Đống ĐaNgay từ 6h, hàng nghìn người dân đã tụ hội về Gò Đống Đa cùng dâng hương trước tượng đài Hoàng đế Quang Trung và tham gia tế lễ.
Skoda Kodiaq 2025 sẽ giao xe sau Tết, đắt hơn Santa Fe 200 triệu đồng?Nâng cấp cả về trang bị và khả năng vận hành so với trước, giá bán vẫn được xem là thách thức của Skoda Kodiaq 2025 trước các đối thủ như Hyundai Santa Fe hay cả Ford Everest tại Việt Nam.
Toyota Wigo không còn bản giá rẻ tại Việt NamToyota Wigo chỉ còn duy nhất lựa chọn số tự động có giá bán lẻ đề xuất 405 triệu, bản số sàn rẻ hơn 45 triệu đồng không còn được phân phối.
Ô tô mới ra mắt trong tháng đầu năm 2025: Chủ yếu là xe Trung QuốcKhách Việt ngày càng có thêm nhiều lựa chọn ô tô Trung Quốc, từ xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống cho tới xe hybrid và xe thuần điện; giá bán cũng vô cùng đa dạng.
Thêm MPV Trung Quốc giống Toyota Alphard rục rịch về Việt NamGWM Wey 80 dự kiến có giá khoảng 2,5 tỷ đồng, có khả năng sẽ được giới thiệu cùng GWM Tank 300 và Haval Jolion. Đây là hai cái tên liên tục trễ hẹn với khách Việt.
Tại sao các hãng ô tô không làm xe hybrid giá rẻ?Hệ truyền động hybrid thường xuất hiện trên phiên bản cao nhất của một dòng xe ô tô nên giá bán thường không rẻ, so với mặt bằng chung của phân khúc cạnh tranh.
Loạt ô tô mới gây tranh cãi năm 2024, có xe bị "chê" nhưng vẫn bán chạyMột số sản phẩm được giới thiệu trong năm 2024 tạo phản ứng trái chiều sau khi ra mắt, về thiết kế, trang bị hoặc giá tiền.
Những mẫu xe "gánh" doanh số các hãng ô tô năm 2024: Tân binh cũng góp mặtXuất hiện trên danh sách đều là những cái tên quen thuộc. Trong đó có mẫu xe lần đầu được giới thiệu, hoặc sản phẩm có sức tiêu thụ lần đầu vượt mốc 10.000 chiếc.
Giá ngang xe hạng D, mẫu SUV cỡ C này vẫn bán chạy hơn đối thủDù gây tranh cãi về giá bán khi mới được nâng cấp lên thế hệ mới, song Honda CR-V vẫn thành công cải thiện được tiêu thụ ở năm 2024, bán chạy hơn phần lớn đối thủ ở phân khúc C-SUV.
Lãnh đạo Hyundai và Toyota hẹn gặp mặt: Sẽ có cú "bắt tay" lịch sử?Đây là hai "đế chế" của ngành công nghiệp ô tô châu Á, đang có nhiều điểm chung về định hướng phát triển trong tương lai.
Dưới 600 triệu đồng, khách Việt có thể lựa chọn xe gầm cao cỡ B nào?Phân khúc SUV đô thị cỡ B tại Việt Nam tiếp tục sôi động với sự xuất hiện của sản phẩm mới, nhưng thách thức không hề nhỏ khi phân hạng này đang là nhóm xe cạnh tranh "nảy lửa" nhất.