Getfly Việt Nam đưa hệ thống quản trị khách hàng vào ứng dụng điện thoạiGetfly Việt Nam ra mắt ứng dụng Getfly Mobile CRM, cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp, lưu trữ dữ liệu khách hàng trên điện thoại thông minh.
Ngân hàng NCB triển khai Zoho CRM Plus, giúp tăng trải nghiệm khách hàngNgày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký hợp tác triển khai Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.
Nền tảng đào tạo trực tuyến GetCourse ra mắt bộ tính năng bảo mật mới tại Việt NamPhương án đảm bảo an toàn chương trình đào tạo, khóa học gần giống với cách Netflix, Disney+, Hulu bảo vệ bản quyền nội dung trên không gian mạng. Việc tăng cường bảo mật cho nội dung là động thái GetCourse hướng tới nhóm khách hàng doanh nghiệp.
Ứng dụng CRM dành cho nhà môi giới bất động sản của Meey Land nhận giải Sao KhuêMeey CRM, ứng dụng quản lý thông tin bất động sản được Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land nghiên cứu và phát triển, vừa nhận giải tại Sao Khuê 2023.
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Ra mắt công cụ số hóa công việc của nhà môi giới bất động sảnNgày 20/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế riêng cho nhà môi giới bất động sản.
Bàn việc kết thúc hoạt động Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệpPhiên họp thứ 8 của Ban Chỉ đạo Chính phủ về sắp xếp, tổ chức bộ máy thảo luận việc kết thúc hoạt động của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, việc sắp xếp bộ máy của Tổng cục Thống kê…
Meey Group lập kỷ lục Việt Nam sau khi nhận loạt giải thưởngMeey Group vừa xác lập Kỷ lục "Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam".
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.
"Đủ tiền chi trợ cấp thất nghiệp cho viên chức nghỉ việc sau tinh gọn"Với mức kết dư Quỹ bảo hiểm thất nghiệp 63.000 tỷ đồng hiện tại, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội Việt Nam khẳng định, nguồn này chắc chắn đủ chi cho đội ngũ viên chức nghỉ việc khi thực hiện tinh gọn bộ máy.
Getfly Việt Nam ra mắt sản phẩm mới G versionChiều ngày 8/10, tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake, Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Getfly G version - Leading new age of CRM.