Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Bộ Công an: Dao được dùng để gây án nên cần thiết phải bị coi là vũ khíTheo Bộ Công an, tội phạm sử dụng các loại dao để gây án chiếm tỷ lệ rất cao. Tuy nhiên, luật hiện hành không quy định dao là vũ khí nên không xử lý được về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí.
Ứng dụng CRM dành cho nhà môi giới bất động sản của Meey Land nhận giải Sao KhuêMeey CRM, ứng dụng quản lý thông tin bất động sản được Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land nghiên cứu và phát triển, vừa nhận giải tại Sao Khuê 2023.
ABBank dành nhiều nguồn lực đầu tư làm mới chiến lược ngân hàng giai đoạn 2024-2028Ngày 5/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức đại hội đồng cổ đông, thông qua kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, đẩy mạnh chuyển đổi số, tập trung triển khai Dự án làm mới chiến lược ngân hàng.
Ra mắt công cụ số hóa công việc của nhà môi giới bất động sảnNgày 20/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế riêng cho nhà môi giới bất động sản.
Meey Land vào "Top 10 doanh nghiệp Proptech"Tại chương trình "Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023", Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land với hệ sinh thái công nghệ - tài chính bất động sản được bình chọn vào "Top 10 doanh nghiệp Proptech".
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.
Sinh viên trường được doanh nghiệp "ưng nhất" khó đạt loại khá, giỏi?Chỉ hơn 66% sinh viên của trường đại học được các nhà tuyển dụng phía Nam "ưng" nhất khi tuyển dụng xếp loại học lực khá, giỏi, xuất sắc.
Người vi phạm giao thông bỏ lại xe của mình sẽ bị xử lý như thế nào?Theo Bộ Công an, sau một tháng, kể từ ngày thông báo lần thứ hai, nếu người vi phạm, chủ sở hữu.. không đến nhận thì trong 5 ngày làm việc, người có thẩm quyền phải ra quyết định tịch thu tang vật.
Getfly Việt Nam ra mắt sản phẩm mới G versionChiều ngày 8/10, tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake, Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Getfly G version - Leading new age of CRM.
Hội thảo khoa học quốc gia về “Quản trị quan hệ khách hàng”Những vấn đề lý thuyết cơ bản, những nội dung mới, các xu hướng và giải pháp liên quan tới ứng dụng CRM một cách chuyên nghiệp trên thế giới và Việt Nam... đã được bàn thảo sôi nổi tại Hội thảo “Quản trị quan hệ khách hàng” mới đây.