Getfly Việt Nam đưa hệ thống quản trị khách hàng vào ứng dụng điện thoại
(Dân trí) - Getfly Việt Nam ra mắt ứng dụng Getfly Mobile CRM, cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp, lưu trữ dữ liệu khách hàng trên điện thoại thông minh.
Theo nghiên cứu của Bain & Company, trong khi 80% doanh nghiệp tin rằng họ cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, chỉ 8% người dùng thực sự đồng ý với nhận định này. Con số này cho thấy một khoảng cách lớn giữa nhận thức của doanh nghiệp và trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng.
Quản trị và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng vẫn là bài toán chung của các doanh nghiệp, bất kể quy mô hay lĩnh vực hoạt động. Nhà quản trị thường gặp khó khăn trong việc nắm bắt tình trạng sức khỏe doanh nghiệp và trải nghiệm khách hàng, tiếp cận thông tin chậm trễ, khó đưa ra quyết định chính xác và kịp thời.
Phần mềm CRM có thể hỗ trợ lưu trữ và quản lý danh sách khách hàng giúp doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng data (dữ liệu), duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài và nắm bắt chân dung của từng khách hàng.
Trải qua 12 năm đồng hành cùng 5.000 doanh nghiệp chuyển đổi số, Getfly ra mắt ứng dụng Getfly Mobile CRM, tiên phong cung cấp giải pháp dành riêng cho di động (Mobile first) cho nhà quản trị. Khác với sản phẩm CRM thông thường, Getfly Mobile CRM tích hợp trọn bộ tính năng lưu trữ tập trung toàn bộ dữ liệu khách hàng, quản lý khép kín quy trình trước, trong và sau bán hàng, đo lường tỷ lệ chuyển đổi và chu kỳ khách hàng tổng thể, giao tiếp nội bộ, quản lý công việc… trong một giao diện điện thoại.
"Ứng dụng này là thành quả đúc kết 12 năm hoạt động của Getfly. Khi các ông lớn ngành công nghệ đang phát triển phần mềm máy tính, chúng tôi tiên phong tập trung vào app điện thoại với mong muốn tinh gọn bộ máy và thay đổi tư duy quản trị trong kỷ nguyên số", ông Nguyễn Huy Hoàng, Chủ tịch HĐQT và CEO Getfly Việt Nam, chia sẻ.
Theo Harvard Business Review, 62% doanh nghiệp thừa nhận không thể cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán vì sự thiếu liên kết giữa các bộ phận, nhiều doanh nghiệp cũng gặp vấn đề trong việc đo lường và đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Trong khi đó, Getfly Mobile CRM cho phép người dùng tiếp nhận và chăm sóc khách hàng ngay trên ứng dụng, lưu trữ toàn bộ thông tin, dữ liệu cuộc gọi, lịch sử giao dịch giúp nhân sự nhanh chóng nắm bắt chân dung khách hàng. Tính năng trao đổi thông tin nội bộ của Getfly Mobile CRM là công cụ đắc lực để xây dựng hệ thống làm việc và giao tiếp liên phòng ban hiệu quả, kỳ vọng mang đến tác động tích cực và xây dựng một văn hóa doanh nghiệp bền vững.
Vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp khi triển khai CRM nằm ở việc giáo dục người dùng đầu cuối. Các phần mềm khó sử dụng, thiếu tính năng thường gặp phải tâm lý "ngại thay đổi" của nhân viên. Với Getfly Mobile CRM, chủ doanh nghiệp chỉ cần khởi tạo hệ thống để sở hữu công cụ quản trị và chăm sóc khách hàng miễn phí với 6 tính năng quản trị cốt lõi, tiếp cận 12 module (thành phần) mở rộng trên một giao diện đồng nhất và không giới hạn người dùng.
"Getfly Mobile CRM là hiện thực hóa ước mơ công nghệ Việt thay đổi cách thức quản lý doanh nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi mong muốn tạo ra giải pháp cho phép doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với mức giá tốt nhất - đó chính là miễn phí", ông Hoàng chia sẻ.
Theo đại diện Getfly Việt Nam, việc ra mắt Getfly CRM Mobile App đánh dấu một bước đột phá trong chiến lược phát triển của công ty, là minh chứng cho tầm nhìn và cam kết của Getfly Việt Nam trong hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số.
Ứng dụng Getfly Mobile CRM hiện đã có mặt trên Appstore và Google Play.