Rau sâm tưởng khó mà dễ trồng, nông dân hái ngọn bán, lãi 1,5-2 triệu/tuầnHơn 3 năm gắn bó với việc gieo trồng cây ngũ gia bì hương (rau sâm), mỗi tuần, mảnh vườn rộng 2.000m2 của gia đình chị Sin Thị Thu cho sản lượng gần 40kg lá ngọn, lợi nhuận khoảng 1,5 - 2 triệu đồng.
Mẹ đảm ở Hà Nội gợi ý loạt mâm cơm mùa đông vừa ngon, vừa đẹp mắtNhững mâm cơm mùa đông chị Hương gợi ý vừa dễ nấu, vừa ngon miệng, lại đẹp mắt. Bất cứ bà nội trợ nào cũng có thể áp dụng cho bữa cơm gia đình.
Bánh Chưng Tràng Tiền - món ngon đặc sản gìn giữ phong vị Tết ViệtDịp Tết năm nay, thị trường bánh chưng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của bánh Chưng Tràng Tiền kết hợp từ các nguyên liệu thượng hạng, sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp bánh giữ hương vị thơm ngon.
Ocean City tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ quy tụ gần 200 gian hàngCông ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).
Diễn viên Nhật Kim Anh ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới với thương hiệu Laura SunshineThương hiệu Laura Sunshine do diễn viên Nhật Kim Anh sáng lập đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới với chủ đề "Bí ẩn trong vườn tiên".
Vợ liệt sỹ một tháng làm vợ, nguyện cả đời cô quả chờ chồngHạnh phúc vợ chồng ngắn ngủi chỉ tính bằng ngày cũng là sức mạnh gom góp để hơn nửa thế kỷ qua, bà Nguyễn Thị Hiếu (Hậu Lộc, Thanh Hóa) son sắt với lời thề nguyện chờ chồng - liệt sỹ Đồng Xuân Hương.
Hàng chục tấn rác dạt vào bãi biển Nha TrangNước lũ kéo theo rác thải từ thượng nguồn đổ ra biển thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Sau mỗi cơn sóng, rác lại bị đánh ngược vào bãi biển gây mất cảnh quan đô thị.
Điều trị các bệnh dịch dễ gặp mùa mưa lũ theo y học cổ truyềnTrong và sau mưa bão, lũ lụt, vô số các vi sinh vật, chất thải, rác bẩn… theo dòng nước lan tràn ra nhiều nơi, gây ô nhiễm môi trường, tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh như tả, lỵ, thương hàn, viêm da...
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện vươn ra thị trường thế giớiBước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Quán thịt quay ở Hà Nội khiến khách Tây ăn thử một miếng đã muốn khócLần đầu tiên nếm thử món thịt quay giòn bì tại một cửa tiệm trên phố cổ ở Hà Nội, anh Henry nói vui rằng "ngon tới mức phát khóc và muốn giữ lại khoảnh khắc này".
Baliogo và mục tiêu vươn xa trên bản đồ sản xuất toàn cầuHoạt động xuất nhập khẩu diễn ra đều đặn đã giúp Baliogo tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế, nâng cao uy tín của thương hiệu Việt trên toàn cầu.
Thương hiệu TH true TEA ra mắt trà trái cây cao cấp, tự nhiênKết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 mang đến trải nghiệm uống tươi mới, thơm ngon, đậm đà cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ.