Rau sâm tưởng khó mà dễ trồng, nông dân hái ngọn bán, lãi 1,5-2 triệu/tuầnHơn 3 năm gắn bó với việc gieo trồng cây ngũ gia bì hương (rau sâm), mỗi tuần, mảnh vườn rộng 2.000m2 của gia đình chị Sin Thị Thu cho sản lượng gần 40kg lá ngọn, lợi nhuận khoảng 1,5 - 2 triệu đồng.
Điều trị các bệnh dịch dễ gặp mùa mưa lũ theo y học cổ truyềnTrong và sau mưa bão, lũ lụt, vô số các vi sinh vật, chất thải, rác bẩn… theo dòng nước lan tràn ra nhiều nơi, gây ô nhiễm môi trường, tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh như tả, lỵ, thương hàn, viêm da...
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện vươn ra thị trường thế giớiBước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Quán thịt quay ở Hà Nội khiến khách Tây ăn thử một miếng đã muốn khócLần đầu tiên nếm thử món thịt quay giòn bì tại một cửa tiệm trên phố cổ ở Hà Nội, anh Henry nói vui rằng "ngon tới mức phát khóc và muốn giữ lại khoảnh khắc này".
Baliogo và mục tiêu vươn xa trên bản đồ sản xuất toàn cầuHoạt động xuất nhập khẩu diễn ra đều đặn đã giúp Baliogo tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế, nâng cao uy tín của thương hiệu Việt trên toàn cầu.
Khai trương Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky tại Nam Sài GònCông ty Phú Long vừa khai trương Phu Long Pavilion nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu các dự án của công ty phát triển trên khắp cả nước với những trải nghiệm khác biệt, đồng thời chiêm ngưỡng căn hộ mẫu Essensia Sky.
Thương hiệu TH true TEA ra mắt trà trái cây cao cấp, tự nhiênKết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 mang đến trải nghiệm uống tươi mới, thơm ngon, đậm đà cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Câu chuyện 43 bánh xà bông học sinh mồ côi vì Covid-19 tặng Thủ tướng43 bánh xà bông mang hình ảnh biểu trưng của 43 tỉnh, thành là quê hương của những học sinh Trường Hy Vọng (Đà Nẵng) được chính tay các em làm, trang trí để tặng Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Quasure - Hành trình 20 năm đồng hành cùng sức khỏe người ViệtKhông chỉ là thương hiệu bánh và sản phẩm dinh dưỡng đơn thuần, Quasure là bạn đồng hành của người tiểu đường, người ăn kiêng, cũng như những người quan tâm đến sức khỏe trong gần 2 thập kỷ.
3 sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đạt chứng nhận "Thương hiệu quốc gia"Tại lễ công bố "Thương hiệu quốc gia 2024", Dược phẩm Hoa Linh đã được vinh với 3 thương hiệu sản phẩm tiêu biểu là dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và thuốc ho bổ phế Bảo Thanh.
Dạ Hương đồng hành cùng Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp 2024Đồng hành Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp 2024 trong vai trò nhà tài trợ, Dạ Hương mang đến gian hàng sản phẩm dung dịch vệ sinh Dạ Hương Daily Fresh ứng dụng khoa học vi sinh, kết hợp dưỡng chất lợi khuẩn Prebiotic (Bioecolia).
Vinasoy hiện thực hóa chiến lược phát triển xanh, bền vữngKhông nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của ngành sữa thực vật trên thế giới, "thương hiệu quốc gia" Vinasoy nghiên cứu phát triển và mang lại những giải pháp dinh dưỡng "vàng" từ thực vật gắn liền với các giá trị bền vững đến người tiêu dùng.