Đà Nẵng chọn logo và slogan cho ngành du lịchSau hơn 8 tháng tổ chức (13/7/2013-20/3/2014), ngày 30/4, Ban tổ chức cuộc thi logo và slogan du lịch Đà Nẵng đã đã công bố tác phẩm đạt giải Nhất của cuộc thi.
Đà Nẵng lấy ý kiến người dân về logo du lịchTừ nay đến ngày 16/4, Sở VHTT-DL Đà Nẵng giới thiệu 20 logo du lịch (trong số hàng trăm logo gởi đến dự thi) đến đông đảo người dân để lựa chọn logo đạt yêu cầu làm biểu tượng cho du lịch Đà Nẵng.
Du lịch: Đừng chỉ là ngọc trong đá!Sau nhiều lựa chọn và cả tranh cãi, ngành du lịch Việt Nam đã tìm được cho mình một khẩu hiệu du lịch được giới chuyên môn và báo chí đánh giá cao. Tổng cục Du lịch đã chính thức chọn logo và khẩu hiệu “Việt Nam, sự quyến rũ tiềm ẩn” cho Chương trình hành động quốc gia về du lịch Việt Nam giai đoạn 2006 - 2010.
DCAR Limousine giúp thương hiệu tạo dấu ấn nhờ tùy chọn "cá nhân hóa"Không chỉ tập trung vào công nghệ, DCAR Limousine còn có tùy chọn thiết kế "cá nhân hóa" cao, tạo ra những chiếc xe mang bản sắc nhận diện thương hiệu hay tinh thần của chủ doanh nghiệp.
Ngoài động cơ, hai phiên bản của Toyota Corolla Cross 2024 có gì khác?Mức chênh lệch 85 triệu đồng giữa 2 phiên bản của Toyota Corolla Cross 2024 chủ yếu đến từ hệ truyền động hybrid. Biến thể Xăng có khá đầy đủ trang bị, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khách Việt.
Biểu tượng bàn tay giữ lửa được sử dụng phục vụ hoạt động tri ân liệt sĩSáng 3/1, tại Hà Nội, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam tổ chức trao giải thưởng sáng tác biểu trưng (logo) Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam.
Decathlon thay logo mới nhằm tôn vinh trải nghiệm, cảm xúc người chơi thể thaoSau nhiều thập kỷ hoạt động, Decathlon - thương hiệu thể thao đến từ Pháp - đã định hình lại thương hiệu thông qua logo mới, với thông điệp tôn vinh trải nghiệm và cảm xúc của người chơi thể thao.
Ford Everest 2024 bị cắt trang bị, có tính năng khiến người dùng tiếc nuốiLô xe Ford Everest VIN 2024 mới về đại lý không chỉ cắt bỏ bản Wildtrak theo kế hoạch mà còn điều chỉnh lại một số trang bị, những tính năng an toàn vẫn được giữ nguyên.
Nhiều người sớm hiện thực hóa giấc mơ ô tô với VinFast VF 3Giấc mơ ô tô từng xa vời với nhiều người Việt nay có thể nằm trong tầm tay với mẫu VinFast VF 3, có mức giá phù hợp số đông, cùng chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng.
Nước kiện lực Hồng Mã tiếp sức phong trào chạy bộ tích cựcCùng với xu hướng chạy để rèn luyện thể chất, cải thiện tinh thần với những giải chạy marathon lớn, các sản phẩm cung cấp năng lượng tốt cho sức khỏe cũng được ưu tiên lựa chọn. Trong đó có nước kiện lực Hồng Mã, thức uống từ thảo dược thiên nhiên.
Mẫu giày đang là mốt vừa tôn dáng, vừa dễ điĐây là kiểu giày sang trọng, mang tính ứng dụng cao, được nhiều nhà mốt lăng xê trong mùa Xuân - Hè năm nay.
10 mẫu túi xách phối lông cừu sang chảnh và sành điệuTúi xách gắn lông cừu có khả năng làm nổi bật phong cách mùa lạnh, đồng thời tạo điểm nhấn trang nhã cho gu ăn mặc hàng ngày.