Đà Nẵng lấy ý kiến người dân về logo du lịch

(Dân trí) - Từ nay đến ngày 16/4, Sở VHTT-DL Đà Nẵng giới thiệu 20 logo du lịch (trong số hàng trăm logo gởi đến dự thi) đến đông đảo người dân để lựa chọn logo đạt yêu cầu làm biểu tượng cho du lịch Đà Nẵng.

Ngày 24/3, Ban giám khảo đã chọn ra 20 thiết kế tốt nhất để tiếp tục xem xét trong vòng chấm chung khảo, tìm ra logo và slogan xuất sắc nhất đại diện cho du lịch thành phố Đà Nẵng.
 
Các logo du lịch được giới thiệu công khai để lấy ý kiến người dân
Các logo du lịch được giới thiệu công khai để lấy ý kiến người dân

20 thiết kế logo được trưng bày trước công chúng tại khu vực đường Bạch Đằng (đối diện UBND TP Đà Nẵng), Ban tổ chức còn đặt các phiếu khảo sát để người dân và du khách tại Đà Nẵng có thể đóng góp ý kiến và đánh giá của họ đối với logo và slogan du lịch Đà Nẵng.

Buổi chấm chung khảo sẽ được tổ chức vào ngày 22/4 đến. Lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 30/4.

Một số logo được giới thiệu lấy ý kiến công chúng.

 

Công Bính

Công Bính

Công Bính

Công Bính

Công Bính

Công Bính

Công Bính

Công Bính


Công Bính


Công Bính