Giá vàng trượt khỏi mức cao nhất, thận trọng đầu tưGiới đầu tư trên thế giới đang hướng dòng tiền vào vàng nhưng chỉ số niềm tin tiêu dùng ở Mỹ tăng mạnh hơn dự đoán lên 118,9 điểm trong tháng 5 cũng khiến giá vàng trượt khỏi mức cao nhất trong phiên.
Kêu gào khó khăn, dân Hà Nội vẫn thích mua ôtô, nhà đấtKết quả nghiên cứu chỉ số niềm tin tiêu dùng của Bộ KHĐT cho biết, chỉ có hơn 3% người dân ở Hà Nội có thu nhập cao, song, những thị trường đắt đỏ, sang, xịn như bất động sản, xe máy lại luôn thu hút sự chú ý hàng đầu.
Mỗi chỉ vàng lại đắt thêm 13.000 đồngSau khi Mỹ công bố chỉ số niềm tin tiêu dùng giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 2 năm và doanh số bán nhà cũ giảm xuống mức thấp nhất trong 5 năm, đồng USD đã sụt giảm mạnh và hỗ trợ giá vàng phục hồi trở lại. Theo đó, giá vàng trong nước đã tăng từ 7.000 đồng - 13.000 đồng.
Cỏ Mềm: Trao gửi thông điệp tự tin, năng lượng cùng dòng sản phẩm mớiKiên định hành trình lan tỏa các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên lành và thật, sau gần một thập kỷ, Cỏ Mềm tiếp tục khẳng định "thiên nhiên có mọi thứ ta cần" trong dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới ra mắt.
Khách hàng chọn mua VF 7 Hỏa Long Độc Bản vì công nghệ vượt trộiĐối với nhiều khách hàng, VinFast VF 7 phiên bản Rồng Lửa không chỉ đáng giá nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn bởi loạt trang bị công nghệ.
"Phát triển năng lực nội tại là hướng đi bền vững cho bảo hiểm nhân thọ"Phó tổng giám đốc nghiệp vụ bảo hiểm Generali Việt Nam, ông Võ Xuân Hưng, chia sẻ những góc nhìn về thị trường cũng như chiến lược của doanh nghiệp trước những biến động vừa qua.
Point Grey và hành trình từ trái tim tới niềm hạnh phúcCông ty Point Grey thuộc Tập đoàn Prominent chuyên về may mặc. Point Grey được thành lập mang sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chăm sóc vệ sinh với chất lượng tốt cho cộng đồng.
Chuyện tình 3 năm "đẹp như mơ" của Obito và VSTRA trước khi chia tayCặp đôi nổi tiếng trong giới trẻ Obito - VSTRA mới đây quyết định "đường ai nấy đi", khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Vi vu muôn phương cùng tính năng ưu việt du lịch, đi lại của Viettel MoneyHướng đến những nhu cầu về du lịch của khách hàng, Viettel Money ra mắt dịch vụ tích hợp nhiều loại hình di chuyển mang tên "Du lịch, Đi lại".
Tranh cãi chuyện vợ tiêu dè sẻn, chồng chi hàng chục triệu đồng vì thú vuiNgười phụ nữ "cầu cứu" cộng đồng mạng, mong tìm cách để chồng bớt "đổ tiền" vào đồ công nghệ có giá trị cao, bởi gia đình cô không quá dư dả, còn nhiều khoản phải chi tiêu và đang ở nhà thuê.
Ukraine dùng vũ khí đặc biệt khi "tấn công chiến hạm Nga" ở Crimea?Ukraine có thể đã dùng tên lửa ATACMS phiên bản đầu đạn hơn 200kg trong vụ tấn công một tàu Nga ở Crimea cuối tuần qua.