Các hộ kinh doanh lâu năm chuyển mình nhờ công nghệTrên từng góc phố, vỉa hè, các gánh hàng nhiều năm kinh doanh theo lối truyền thống cũng có thể được nâng đỡ bởi công nghệ giản đơn, dễ tiếp cận.
Mua sắm công "xanh": Doanh nghiệp trước cơ hội chuyển mìnhHướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, mua sắm công xanh vừa là công cụ chính sách, vừa là cú hích buộc doanh nghiệp phải thay đổi để không bị tụt lại phía sau.
Suzuki chuyển mình bằng mẫu xe Fronx sau 30 năm hiện diện tại Việt NamKỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, Suzuki đang cho thấy một bước chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng kỷ nguyên mới của thị trường và mẫu xe Fronx vừa ra mắt là minh chứng rõ nét nhất cho nỗ lực này.
Hoàng Phương Corp: Chuyển mình sau 8 năm phát triểnHoàng Phương Corp đánh dấu bước chuyển mình sau 8 năm phát triển bền vững, khẳng định vị thế trong lĩnh vực bất động sản với loạt dự án chất lượng, hệ sinh thái đa ngành và tầm nhìn chiến lược hướng đến giá trị bền lâu cho cộng đồng.
Vốn FDI tăng trưởng mạnh, thời cơ để ngành nhựa Việt Nam chuyển mìnhDòng vốn ngoại đổ vào Việt Nam tạo động lực cho công nghiệp hỗ trợ, mở ra cơ hội, nhưng cũng đặt ra yêu cầu nâng tỷ lệ nội địa hóa và chuẩn chất lượng. Ngành nhựa - mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng - đang đứng trước thời cơ bứt phá.
MerapLion: Chuyển mình để phụng sự tốt hơn cho gia đình ViệtSau 26 năm đồng hành cùng gia đình Việt qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe quen thuộc, Merap bước vào giai đoạn phát triển mới với tên gọi MerapLion, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu và phục vụ cộng đồng tốt hơn.
MV “Mr. Lý tưởng”: Bước chuyển mình của Daikin Vietnam trong năm 2025MV đầu tay “Mr. Lý tưởng” của Daikin Vietnam đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và công chúng, đồng thời đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Daikin Vietnam sau ba thập kỷ.
Gạo Việt chuyển mình mạnh mẽ từ giá rẻ sang cao cấpST25 lần thứ ba giành danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”, khẳng định bước tiến lớn của gạo Việt trong hành trình thoát khỏi mác “giá rẻ”, vươn lên phân khúc cao cấp và xây dựng thương hiệu toàn cầu.
Lai Châu số hóa sản phẩm OCOP: Bước chuyển mình từ vùng caoTrong bối cảnh công nghệ số ngày càng len sâu vào mọi lĩnh vực đời sống, tỉnh Lai Châu đang cho thấy sự chủ động và quyết liệt trong việc ứng dụng nền tảng số để quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP.
DICERA Holdings: Bước chuyển mình chiến lược từ nhà thầu thành doanh nghiệp đa ngànhDIC Holdings bước sang kỷ nguyên mới với tên gọi DICERA Holdings, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược từ một nhà thầu xây dựng thành doanh nghiệp đa ngành phát triển toàn diện.
Những dấu mốc chuyển mình của Bộ Nội vụ 80 năm quaLà một trong những Bộ đầu tiên được thành lập từ 28/8/1945, Bộ Nội vụ đã trải qua 80 năm phát triển và ngày càng khẳng định vai trò, vị thế trong Chính phủ cũng như hệ thống chính trị.
Sendo Farm lan tỏa câu chuyện về hành trình chuyển mình của nông sản ViệtSendo Farm mang đến câu chuyện về người nông dân để tôn vinh họ, từ đó cũng giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn nguồn gốc của thực phẩm họ sử dụng mỗi ngày.