Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chiến lược "Go Global" cùng doanh thu 100.000 tỷ đồng của MasanVới mục tiêu "kết nối vạn nhu cầu", Masan tham vọng doanh thu 100.000 tỷ đồng, mang lẩu riêu cua bò tự sôi, gia vị, nước chấm… ra thế giới.
Phó tổng giám đốc MSN: "Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới"Đạt top 1 trên sàn thương mại điện tử Coupang (Hàn Quốc), top 8 trên sàn thương mại điện tử Amazon (Mỹ), CHIN-SU và nhiều thương hiệu khác của Masan đang tiến ra thế giới cùng thành công của chiến lược Go Global.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Caduvia tổ chức sự kiện “Công thức GO Global thành công trên Amazon”Sự kiện “Công thức Go Global thành công trên Amazon” do Caduvia phối hợp với Amazon tổ chức tại Hanoi Convention Center đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, nhà bán hàng và người quan tâm đến thương mại điện tử xuyên biên giới.
Sếp Coteccons nói về thị trường Campuchia: Ra ngoài thì chấp nhận rủi roTại họp đại hội, cổ đông quan tâm về việc đi ra nước ngoài của công ty (chiến lược có tên gọi là Go Global), khi hiện nay chính trường thế giới có rất nhiều biến động.
Tiêu chuẩn GRI: Khung nền tảng cho ESG minh bạch và bền vữngTiêu chuẩn GRI đang là bộ khung báo cáo phát triển bền vững phổ biến nhất toàn cầu, giúp doanh nghiệp minh bạch hóa tác động ESG, đáp ứng yêu cầu thị trường và chuẩn mực quốc tế ngày càng khắt khe.
Đại gia Thái bán chuỗi điện máy Nguyễn Kim cho PicoCentral Retail ký thỏa thuận chuyển nhượng toàn bộ vốn tại công ty mẹ chuỗi điện máy Nguyễn Kim cho Pico với giá khoảng 36 triệu USD (hơn 900 tỷ đồng), nhằm tái cơ cấu danh mục đầu tư tại Việt Nam.
Viettel IDC ra mắt thương hiệu Vcloudia tại CampuchiaViettel IDC, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, vừa ra mắt thương hiệu quốc tế Vcloudia - một hệ sinh thái điện toán đám mây mở và toàn diện tại Campuchia.
Xanh SM được vinh danh giải thưởng Lãnh đạo xanh châu Á năm 2025Ngày 27/6, tại lễ trao giải Asia Responsible Enterprise Awards 2025 (AREA) diễn ra tại Bangkok, Xanh SM đã được vinh danh ở hạng mục Lãnh đạo xanh (Green Leadership).
5 quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng sức mạnh quân sự năm 2025Theo bảng xếp hạng của Global Firepower, Mỹ, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ và Hàn Quốc đứng đầu thế giới về sức mạnh quân sự năm 2025.