Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chiến lược "Go Global" cùng doanh thu 100.000 tỷ đồng của MasanVới mục tiêu "kết nối vạn nhu cầu", Masan tham vọng doanh thu 100.000 tỷ đồng, mang lẩu riêu cua bò tự sôi, gia vị, nước chấm… ra thế giới.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Phó tổng giám đốc MSN: "Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới"Đạt top 1 trên sàn thương mại điện tử Coupang (Hàn Quốc), top 8 trên sàn thương mại điện tử Amazon (Mỹ), CHIN-SU và nhiều thương hiệu khác của Masan đang tiến ra thế giới cùng thành công của chiến lược Go Global.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Chiến lược nhân sự song hành định hướng Go Global của MasanĐể đáp ứng chiến lược phục vụ khách hàng và định hướng Go Global, Tập đoàn Masan đã có nhiều chính sách thu hút nhân tài quốc tế, xây dựng chế độ lương thưởng và môi trường làm việc hấp dẫn.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Masan hướng tới giai đoạn tăng tốc lợi nhuận trong quý cuối nămPhần lớn các mảng kinh doanh trong hệ sinh thái của Masan Group đều ghi nhận kết quả vượt kỳ vọng. Chủ tịch Tập đoàn Masan khẳng định công ty đang hướng đến kịch bản tăng trưởng lợi nhuận tích cực trong năm 2024.
Lợi thế giúp gia tăng giá trị bất động sản Vinhomes Global GateVinhomes Global Gate (Đông Anh, Hà Nội) đồng hành nhà đầu tư bằng việc thúc đẩy hạ tầng, gia tăng tiện ích và xây dựng cộng đồng dân cư cùng chính sách ưu việt.
The Global City thay đổi diện mạo khu Đông TPHCM sau hơn 2 năm phát triểnThe Global City đã có bước phát triển nhanh trong hơn hai năm dưới sự dẫn dắt của Masterise Homes, trở thành khu đô thị hiện đại, sôi động tại TPHCM.
Global Care công bố cổ đông chiến lược và ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểmGlobal Care tổ chức lễ công bố Poni Insurtech trở thành cổ đông chiến lược chiếm tỷ lệ cổ phần lớn của Global Care. Đồng thời, doanh nghiệp cũng ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểm sức khỏe.