Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PRGiới showbiz lại tiếp tục “dậy sóng” với sự thừa nhận của ca sĩ Ngọc Anh rằng, không biết đến sự tồn tại của Only C và Chi Dân; rằng nhạc Việt giờ như cái chợ, thượng vàng hạ cám đều có đủ… Để rồi hàng loạt anti-fan đáp trả - vậy thì Ngọc Anh là ai?
Phương Thanh và "tình trẻ" kém 20 tuổi: Khi chiêu trò PR "phản chủ"Là ca sĩ có thực lực, có chỗ đứng trong nghề nhưng Phương Thanh lại khiến khán giả thất vọng khi dùng nghi án quen "tình trẻ" để quảng bá sản phẩm mới.
Bị “tố” chiêu trò PR, tỷ phú Mỹ đáp trả thợ lặn Anh tham gia giải cứu đội bóng Thái LanTỷ phú công nghệ Elon Musk, nhà sáng lập SpaceX, đã chỉ trích thợ lặn người Anh trên Twitter sau khi thợ lặn này cho rằng việc Musk đem tàu ngầm mini đến Thái Lan trong chiến dịch giải cứu đội bóng thiếu niên chỉ là "chiêu trò quảng cáo".
Ngọc Ny The Voice bật khóc khi nhắc về mẹ đã qua đời vì ung thưNgọc Ny chia sẻ về khoản thời gian tham gia The Voice với nhiều áp lực khi mẹ bị ung thư giai đoạn cuối. Nữ ca sĩ bật khóc khi bị nhiều khán giả chỉ trích cô lấy mẹ làm chiêu trò PR.
Đóng khung kính bàn ghế ông Obama ăn bún chả: “Không phải chiêu trò quảng cáo”“Việc đóng khung kính bộ bàn ghế, bát đĩa, thìa đũa,... mà Tổng thống Obama từng dùng để ngồi ăn bún chả không phải chiêu trò PR hay quảng cáo gì”, chủ quán bún chả trên đường Lê Văn Hưu nói.
Quế Vân nói Bảo Thanh “sân si” khi “đá xéo” cô và Việt Anh dựng scandal tình áiSau ồn ào tình cảm, Quế Vân công khai tình tứ bên Việt Anh. Cả hai lần đầu thẳng thắn đối diện với truyền thông để giải thích toàn bộ những tin đồn. Quế Vân còn cho rằng: “Nếu Bảo Thanh nói chuyện tôi và Việt Anh là chiêu trò PR thì cô ấy có suy nghĩ lệch lạc”.
Đạo diễn Bảo Nhân bức xúc vì bị nghi ngờ "dựng" vụ clip Ninh Dương Lan Ngọc"Dùng nhân phẩm nữ diễn viên, nhất là những tin đồn scandal clip nóng là mất nhân tính nếu chỉ để PR cho 1 dự án", đạo diễn phim "Gái già lắm chiêu" cho biết.
Chuyên gia Lê Quốc Vinh ra sách xử lý khủng hoảng truyền thôngTác giả Lê Quốc Vinh vừa ra mắt cuốn sách "Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông". Đây là cẩm nang được tích lũy qua hàng loạt dự án quản trị khủng hoảng anh đã thực hiện.
Phía sau chuyện dựng "tình giả" để PR sản phẩm âm nhạcNhiều người nổi tiếng đang cố tình lạm dụng những câu chuyện tình giả, thậm chí cả chuyện kết hôn giả để gây sự chú ý của người hâm mộ, hòng PR cho sản phẩm. Chiêu trò này đang khiến cho lòng tin mà người hâm mộ dành cho người nổi tiếng nhích dần đến số âm.
Sử dụng mẫu bán nude để PR thương hiệu, có vi phạm?Mặc dù, hiện tại Việt Nam không có quy định hay luật về truyền thông, tiếp thị cấm PR sản phẩm bằng những chiêu trò, hình ảnh phản cả, tuy nhiên, những chiêu trò thế này không nên kéo dài vì đó là cách làm truyền thông không đẹp.
“Ngộ độc" với những chiêu PR sản phẩm văn hóa"Sex”, “gay”, “đồng tính”… - những từ khóa “hot” nhất, được tìm kiếm nhiều nhất cũng đồng thời là những chiêu trò rẻ tiền đang được khắp lượt các nhà làm phim, làm sách, làm đĩa… tận dụng triệt để nhằm gây chú ý tối đa để quảng cáo cho sản phẩm của mình bằng mọi giá.
“Để người mẫu mặc hở hang trên chuyến bay với U23 Việt Nam là chiêu PR rẻ tiền”Chuyên gia giáo dục - Tiến sĩ Vũ Việt Anh cho rằng việc để các người mẫu ăn mặc hở hang, trình diễn bikini trên chuyến bay trở về nhà của các cầu thủ U23 Việt Nam là hành động phản cảm, chiêu PR rẻ tiền…