Thanh niên ở Hà Nội lừa hàng chục người với chiêu đáo hạn thẻ tín dụngBằng thủ đoạn mượn thẻ tín dụng để đáo hạn, Nguyên bị cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khoảng 60 người.
Đặc sản Đồng bằng sông Cửu Long bán chạy trên livestream "Tinh hoa Việt du ký"Phiên livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" đã đem tới cho người xem hàng loạt sản phẩm đậm chất miền Tây sông nước như nước mắm cá cơm Phú Quốc, mật hoa thốt nốt An Giang và cả gạo lúa tôm.
Giới trẻ Hà Nội thức xuyên đêm lấy chỗ, chi gần 80 triệu đồng "săn" LabubuThức xuyên đêm hai ngày, xếp hàng 2-3 tiếng, nhiều bạn trẻ Hà thành sẵn sàng đánh đổi để trở thành những người đầu tiên vào trong trung tâm thương mại "săn" món đồ chơi mang tên Labubu.
Cô gái Hà Nội chọn chồng giống hệt bố từ chuyện tình khó tinTrong bức ảnh chụp lễ ăn hỏi của một cặp đôi ở Hà Nội, nhiều người bày tỏ bất ngờ khi con rể trông giống hệt bố vợ. Đằng sau bức ảnh là chuyện tình trùng hợp đến khó tin của Chiêu Dương - Thanh Tùng.
FWD Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng về nhân sự và môi trường làm việcFWD Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của người lao động khi ghi danh trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024"
Du lịch Hà Giang, cô gái lấy hết can đảm ăn món "cháo độc"Trong chuyến đi Hà Giang, Thu Hương thưởng thức nhiều món ngon địa phương như lẩu gà đen, phở ngô, bánh tam giác mạch… Đặc biệt, cô gái 24 tuổi còn có trải nghiệm khó quên khi thử món cháo ấu tẩu.
Du khách thích thú chụp ảnh với 50 loại sen đá độc đáo tại lễ hội ở Sa PaLễ hội hoa sen đá Fansipan 2024 là sự kiện mở đầu cho chuỗi chương trình kích cầu du lịch lớn nhất trong năm của tỉnh Lào Cai mang tên "Chạm Sa Pa, chạm những tầng mây".
Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu khách sạn Sofitel đến Hải PhòngNgày 14/11, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor ký kết Hợp đồng quản lý khách sạn Sofitel Diamond Crown Hai Phong, mang thương hiệu Sofitel đến với thành phố Cảng.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Nhân vật siêu anh hùng Iron Man sẽ xuất hiện trên bầu trời tại The Global CityVào ngày 16/11, lần đầu tiên tại Việt Nam, Người Sắt (Iron Man) sẽ xuất hiện trên bầu trời khu đô thị The Global City trong chương trình khai trương tuyến phố kiểu mẫu SOHO.
AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
Ai là người bỏ 157 tỷ đồng để mua một quả chuối dán trên tường rồi ăn luôn?Sau khi đấu giá thành công tác phẩm có một quả chuối dán trên tường với giá 6,2 triệu USD (157 tỷ đồng) vào ngày 20/11, ông trùm tiền số Justin Sun gốc Trung Quốc tuyên bố sẽ bóc ra để ăn.