New Image Việt Nam đổi nhận diện thương hiệu thành Care For Việt NamNew Image Việt Nam đổi tên thành Công ty TNHH Care For Việt Nam, mở ra hành trình 10 năm tiếp theo giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe hệ miễn dịch chủ động cho người tiêu dùng Việt.
Samsung Galaxy XCover7, Tab Active5 giúp doanh nghiệp tăng tốc số hóaGalaxy XCover7 và Tab Active5 thế hệ mới nhất được Samsung nâng cấp toàn diện về hiệu suất, độ linh hoạt và bảo mật nhằm tăng tốc số hóa bền vững cho doanh nghiệp.
Triết lý "human health care" trong hoạt động kinh doanh của Eisai Việt NamỨng dụng triết lý "human health care" (lấy bệnh nhân làm trung tâm) là bản sắc văn hóa của tập đoàn trong mọi hoạt động kinh doanh.
Ung thư là mối lo ngại hàng đầu vì chi phí y tế và thiếu hụt tài chínhTheo khảo sát Manulife Asia Care 2024, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe do chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng.
Tập đoàn Mynavi đầu tư chiến lược vào WeCare 247Ngày 28/5, Tập đoàn Mynavi (Nhật Bản) công bố quyết định đầu tư chiến lược vào WeCare 247, công ty đầu ngành lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân cho người bệnh và người cao tuổi tại Việt Nam.
Mã số 5254: Nỗi đau của nữ sinh nghèo phải dùng xích sắt trói mẹ bên giườngMẹ bị tâm thần nặng, suốt ngày la hét, bỏ đi, Tuyên đành phải mua xích sắt, trói chân mẹ lại bên giường. Thương mẹ, đau cùng nỗi đau của mẹ nhưng cô học trò nghèo chẳng còn cách nào khác.
Gin Tuấn Kiệt được bà xã Puka cổ vũ khi tham gia "Anh trai say hi"Dù bận rộn lịch trình riêng, Puka vẫn luôn là hậu phương vững chắc cho ông xã Gin Tuấn Kiệt. Cô hỗ trợ, động viên khi chồng tham gia "Anh trai say hi".
Mã số 240421: Vợ chồng già bệnh tật sống trong ngôi nhà nát mong được giúp đỡBệnh tật lại không nghề nghiệp, không ruộng vườn, vợ chồng bà Mới sống nhờ tiền trợ cấp xã hội. Bao năm qua, họ ở trong ngôi nhà xuống cấp nghiêm trọng, nước chảy thành vũng khi mưa xuống.
Rực sắc hồng khởi động giai đoạn 2 dự án phòng chống ung thư vú.Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 7.3.2014 dự án phòng chống ung thư vú We Care For Her do Quỹ Ngày mai Tươi sáng cùng Roche phối hợp tổ chức, đã khởi động giai đoạn 2. Hàng loạt doanh nghiệp trong nước, quốc tế đã cùng chung tay vào cuộc.
Khám phá sản phẩm phiên bản giới hạn của Diana cho ngày Môi trường thế giớiVới Diana Sensi For Nature phiên bản giới hạn, băng vệ sinh kết hợp thành phần bông organic cotton, nguyên liệu không tẩy trắng và bao bì giảm 56% lượng chất thải nhựa, Diana ngày càng thể hiện là thương hiệu hàng đầu tiên phong bảo vệ môi trường.
Bùi Công Nam lan tỏa câu chuyện chăm sóc gia đình qua "Lá chắn phi thường"Trên nền nhạc sôi động rộn ràng, chàng nhạc sĩ đa tài của showbiz Việt khéo léo kể câu chuyện ý nghĩa về cách chăm sóc gia đình thông qua MV "Lá chắn phi thường", để cả nhà cùng mạnh khỏe.
Mã số 240302: Nâng bước đến trường - Trao tặng thẻ BHYT cho học sinh khó khănMỗi sự đóng góp của quý vị đều là nguồn động lực to lớn để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với dịch vụ y tế đầy đủ, từ đó có thể yên tâm học tập và phát triển.