Triết lý kinh doanh "We Are One" của Care For Việt NamSuốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam - "ông lớn" ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý "We Are One" - Chúng ta là một.
New Image Việt Nam đổi nhận diện thương hiệu thành Care For Việt NamNew Image Việt Nam đổi tên thành Công ty TNHH Care For Việt Nam, mở ra hành trình 10 năm tiếp theo giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe hệ miễn dịch chủ động cho người tiêu dùng Việt.
Global Care công bố cổ đông chiến lược và ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểmGlobal Care tổ chức lễ công bố Poni Insurtech trở thành cổ đông chiến lược chiếm tỷ lệ cổ phần lớn của Global Care. Đồng thời, doanh nghiệp cũng ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểm sức khỏe.
FWD hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần cho khách hàng sau bồi thườngBảo hiểm Nhân thọ FWD khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng thông qua chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" giai đoạn 2024 - 2025, mang đến sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện sâu sắc giá trị nhân văn và tầm nhìn dài hạn.
2NE1 bất ngờ thông báo tổ chức 2 đêm concert tại TPHCMNgày 6/11, nhóm nhạc 2NE1 thu hút sự quan tâm của khán giả khi chọn TPHCM làm điểm dừng chân trong chuyến lưu diễn châu Á.
Chồng mượn đình làm đám tang người vợ bị xe bồn cán ở TPHCMCăn nhà trọ chật hẹp không đủ làm đám tang, anh Phạm Xuân Quang phải mượn nhờ Đình Tân Hưng (quận 12) để lo hậu sự cho người vợ bị xe bồn cán tử vong trên đường Phan Văn Hớn ngày 7/11.
Dr. Care - địa điểm trồng răng Implant cho người trung niên tại TPHCMViệc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng để phục hồi răng mất trong quỹ thời gian eo hẹp mỗi khi về nước được nhiều khách hàng Việt kiều quan tâm, đặc biệt là dịch vụ trồng răng implant chuyên sâu.
Khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo vệ với sản phẩm bổ trợ mới của FWDNgày 10/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) giới thiệu sản phẩm bổ trợ "FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0" với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng/năm.
Mã số 5379: Bé 3 tuổi chắp tay cầu xin, người mẹ ung thư ám ảnh mãi không thôiVay mượn được ít tiền, chị Cao Thị Thu Thủy (Nghệ An) khăn gói vào viện bắt đầu giai đoạn xạ trị. Lòng người mẹ khát sống chùng xuống, khi đứa con út chắp tay xin mẹ ở nhà thêm một hôm.
Rực sắc hồng khởi động giai đoạn 2 dự án phòng chống ung thư vú.Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 7.3.2014 dự án phòng chống ung thư vú We Care For Her do Quỹ Ngày mai Tươi sáng cùng Roche phối hợp tổ chức, đã khởi động giai đoạn 2. Hàng loạt doanh nghiệp trong nước, quốc tế đã cùng chung tay vào cuộc.
Lalamove: Những vòng lăn bánh nghĩa tình tiếp hy vọng cho đồng bào miền BắcThấu hiểu những đau thương, mất mát của người dân miền Bắc sau thiên tai, nền tảng giao hàng siêu tốc Lalamove đã và đang tận dụng thế mạnh trong lĩnh vực giao vận của mình để mang đến sự hỗ trợ kịp thời cho cộng đồng.
Triết lý "human health care" trong hoạt động kinh doanh của Eisai Việt NamỨng dụng triết lý "human health care" (lấy bệnh nhân làm trung tâm) là bản sắc văn hóa của tập đoàn trong mọi hoạt động kinh doanh.