Triết lý kinh doanh "We Are One" của Care For Việt NamSuốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam - "ông lớn" ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý "We Are One" - Chúng ta là một.
New Image Việt Nam đổi nhận diện thương hiệu thành Care For Việt NamNew Image Việt Nam đổi tên thành Công ty TNHH Care For Việt Nam, mở ra hành trình 10 năm tiếp theo giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe hệ miễn dịch chủ động cho người tiêu dùng Việt.
AVAKids đồng hành mang hàng trăm nụ cười mới cho trẻ dị tật môi tại Việt NamGiải chạy Color Run For Smiles 2024 với sự đồng hành của AVAKids vừa khép lại thành công với sự tham gia nhiệt tình của 2.000 người tham dự.
Global Care công bố cổ đông chiến lược và ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểmGlobal Care tổ chức lễ công bố Poni Insurtech trở thành cổ đông chiến lược chiếm tỷ lệ cổ phần lớn của Global Care. Đồng thời, doanh nghiệp cũng ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểm sức khỏe.
FWD hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần cho khách hàng sau bồi thườngBảo hiểm Nhân thọ FWD khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng thông qua chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" giai đoạn 2024 - 2025, mang đến sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện sâu sắc giá trị nhân văn và tầm nhìn dài hạn.
Mã số 5394: Người phụ nữ hiến tạng: "Mẹ gắng nuôi Trâm Anh và các cháu giùm con"Chấn thương quá nặng, biết mình không thể qua khỏi, chị Thương di nguyện, hiến toàn bộ cơ thể cho y học. Trong khoảnh khắc sinh ly tử biệt, chị chỉ kịp dặn mẹ già: "Mẹ gắng nuôi Trâm Anh và các cháu".
Pocari Sweat Run Việt Nam 2024 - giải chạy truyền cảm hứng sống khỏe mạnh và tích cựcPocari Sweat Run Việt Nam 2024 đã khép lại thành công và tiếp tục khẳng định vai trò của mình trong việc khuyến khích lối sống lành mạnh, tích cực đến với cộng đồng.
Dr. Care - địa điểm trồng răng Implant cho người trung niên tại TPHCMViệc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng để phục hồi răng mất trong quỹ thời gian eo hẹp mỗi khi về nước được nhiều khách hàng Việt kiều quan tâm, đặc biệt là dịch vụ trồng răng implant chuyên sâu.
Khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo vệ với sản phẩm bổ trợ mới của FWDNgày 10/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) giới thiệu sản phẩm bổ trợ "FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0" với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng/năm.
Bảo hiểm VietinBank tung khuyến mại lên tới 30% nhân kỷ niệm thành lậpNhân kỷ niệm 16 năm thành lập, từ ngày 1/11, Bảo hiểm VietinBank - VBI triển khai chương trình "Bảo hiểm giá tốt - Chốt là an tâm" với mức ưu đãi lên đến 30% khi mua bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm xe cơ giới, cùng cơ hội nhận quà tặng cho khách hàng.
Rực sắc hồng khởi động giai đoạn 2 dự án phòng chống ung thư vú.Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 7.3.2014 dự án phòng chống ung thư vú We Care For Her do Quỹ Ngày mai Tươi sáng cùng Roche phối hợp tổ chức, đã khởi động giai đoạn 2. Hàng loạt doanh nghiệp trong nước, quốc tế đã cùng chung tay vào cuộc.
Bảo hiểm VietinBank vào "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024"Bảo hiểm Vietinbank - VBI được vinh danh trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" do Anphabe khảo sát và công bố, minh chứng cho những nỗ lực của doanh nghiệp hoạt động dựa trên triết lý "phát triển con người là cốt lõi".