Cận cảnh Capella Hanoi - "khách sạn mới tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương"Ngày 7/9 vừa qua, kiệt tác mới của Sun Group tại thủ đô - Capella Hanoi vinh dự được The Luxe List 2021 của tạp chí du lịch danh tiếng DestinAsian xướng danh là một trong những "Khách sạn mới tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương".
Khám phá 2 khách sạn phong cách Đông Dương độc đáo tại Việt NamMang phong cách kiến trúc Đông Dương quyến rũ, hai kiệt tác của KTS Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group - khách sạn Capella Hanoi và Hotel de la Coupole - MGallery (Sa Pa) khiến du khách choáng ngợp
Cận cảnh chiếc nón lá đặc biệt được thành viên Blackpink "khoe" trên mạngChiếc nón lá màu hồng được thành viên nhóm nhạc Blackpink yêu thích đến mức dành hai bài đăng trên Instagram. Chiếc nón có vẽ hình Cầu Vàng (Đà Nẵng) và dòng chữ WOW Việt Nam.
Phòng 160 triệu đồng/đêm trong khách sạn sao quốc tế từng ở khi đến Hà NộiKhách sạn Capella Hà Nội chỉ có 47 phòng lưu trú, với 10 hạng phòng. Giá phòng niêm yết năm 2024 hơn 163 triệu đồng/đêm cho hạng phòng sang trọng nhất.
Khám phá loạt khách sạn, resort đẳng cấp ra đời trong đại dịchHai năm qua, mặc dù ngành du lịch gần như "tê liệt", vẫn có những điểm sáng, khi các khách sạn mới của Sun Group ra mắt đã lập tức tạo ấn tượng với truyền thông quốc tế, hứa hẹn trở thành tâm điểm du lịch mới khi dịch bệnh được kiểm soát.
Là điểm đến của giới sành ẩm thực Hà Nội, nhà hàng Việt được báo Mỹ ca ngợiVừa nhận sao Michelin danh giá cách đây không lâu, nhà hàng chuyên phục vụ phong cách ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội nằm trong danh sách các điểm đến được CNN (Mỹ) ca ngợi.
Ẩm thực cao cấp có thể trở thành một "quyền lực mềm" của các quốc giaViệt Nam không phải là một điểm đến xa lạ với những đầu bếp hạng sao Michelin nổi danh thế giới. Nhưng để nói về một nhà hàng hay một đầu bếp gắn sao Michelin ở Việt Nam, nền ẩm thực nước nhà cần nhiều hơn câu chuyện về chất lượng.
Nghệ nhân ẩm thực kể về món phở Blackpink thưởng thức tại Hà NộiMón phở bán tại nhà hàng nơi khách sạn Blackpink lưu trú được nấu theo công thức của nghệ nhân Ánh Tuyết. Sáng 29/7, bà đến khách sạn kiểm tra nước phở đột xuất và thấy không khí tại nơi đây rất lạ.
KTS Bill Bensley: Không nhiều chủ đầu tư có cách làm giống Sun GroupKTS Bill Bensley, "ông hoàng resort của thế giới", luôn phỏng vấn sâu mỗi khách hàng trước khi quyết định nhận một công trình nào đó trên thế giới. Với ông, Sun Group là một trong số các chủ đầu tư "thật sự chăm sóc cho các công trình của mình".
Lên hạng sao, 4 nhà hàng Việt "cháy máy", đau đầu từ chối khách vì quá đôngĂnĂn Saigon, Hibana by Koki và Tầm Vị đều trong tình trạng kín khách sau khi được Michelin trao một sao danh giá. Nhà hàng Gia cũng "cháy máy" vì những cuộc gọi đặt chỗ.
Nghĩ về tình người trong cơn bão Covid-19Những đợt tấn công liên tiếp của đại dịch Covid-19 là cơ hội để hiểu hơn về tình người, và về trách nhiệm của doanh nghiệp với đất nước.
Việt Nam từ "thiên đường du lịch giá rẻ" thành điểm đến hạng sangTừ một "thiên đường du lịch giá rẻ", giờ đây Việt Nam đã vươn lên trở thành điểm đến hạng sang trên bản đồ du lịch quốc tế. Thành tựu này có một phần đóng góp không nhỏ của những công trình đến từ các tập đoàn hàng đầu.