Cận cảnh chiếc nón lá đặc biệt được thành viên Blackpink "khoe" trên mạng
(Dân trí) - Chiếc nón lá màu hồng được thành viên nhóm nhạc Blackpink yêu thích đến mức dành hai bài đăng trên Instagram. Chiếc nón có vẽ hình Cầu Vàng (Đà Nẵng) và dòng chữ WOW Việt Nam.
Sáng 31/7, thành viên Rosé của Blackpink gây sốt khi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh về phòng khách sạn nơi cả nhóm lưu trú trong chuyến lưu diễn Born Pink tại Hà Nội.
Sau khi đăng tải, hai bài đăng thu hút gần 3 triệu lượt yêu thích, hàng chục ngàn bình luận và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Trong ảnh, Rosé thích thú chụp ảnh với chiếc nón lá do chính khách sạn Capella Hanoi dành tặng các thành viên trong nhóm, làm quà lưu niệm. Nhiều bình luận của fan quốc tế cũng ấn tượng với chiếc nón lá màu hồng lạ mắt.
Được biết, phía khách sạn đặt thiết kế riêng chiếc nón màu hồng có dòng chữ "WOW Việt Nam", sau khi chắt lọc từ hàng trăm ý tưởng. Yêu cầu thiết kế phải đảm bảo vừa độc đáo, vừa đặc trưng cho văn hóa Việt Nam lại vừa đủ đẹp mắt để khiến 4 cô nàng Blackpink cảm thấy thích thú.
Khác với nón lá thông thường, chiếc nón "WOW Việt Nam" được phủ lên bởi lớp lá sen tươi thu hái từ Đồng Tháp Mười. Lựa chọn lá sen làm chất liệu do hoa sen được xem là quốc hoa của Việt Nam, biểu tượng cho sự ngay thẳng, thanh cao, vẻ đẹp dịu dàng và sức sống mãnh liệt.
Qua công nghệ xử lý đặc biệt, chiếc lá sau khi tạo thành dáng mũ vẫn giữ được các đường nét tự nhiên, mềm mại. Khi đến tay thiết kế, giữ nguyên hình dáng truyền thống nhưng được phủ thêm sắc hồng - màu biểu tượng của nhóm nhạc Blackpink.
Chiếc nón lá được minh họa với dòng chữ "WOW Việt Nam" tạo cảm hứng khám phá du lịch Việt Nam cho các cô nàng Blackpink và cộng đồng người hâm mộ quốc tế.
Ở mặt sau, hình ảnh cây Cầu Vàng, một biểu tượng du lịch của Việt Nam ở Đà Nẵng được người Hàn Quốc đặc biệt yêu thích và lựa chọn mỗi khi đến thăm Việt Nam của họa sỹ Đại Dương cũng được khéo léo đưa lên.
Hàn Quốc là thị trường khách quốc tế lớn của Việt Nam. Trong đó, khách Hàn đặc biệt thích đến Đà Nẵng. Từ con số hơn 450.000 khách vào năm 2016 (chiếm gần 30% tổng lượng khách quốc tế), khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng tăng mạnh với gần 1,7 triệu khách vào năm 2018. Khách Hàn Quốc đặc biệt thích check-in với cầu Vàng Đà Nẵng - biểu tượng in trên chiếc nón lá dành tặng nhóm nhạc Blackpink.