Chặng đường 22 năm "làm đã cơn khát" người tiêu dùng ViệtCông ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (viết tắt: SPVB) vừa bước qua hành trình hơn 22 năm với “Cam kết chất lượng” sản phẩm
DANAWATCH: Tự tin chất lượng sản phẩm và dịch vụ với khách hàng“Khách hàng đến với DANAWATCH sẽ luôn tìm thấy cảm giác an tâm bởi chúng tôi tự tin vào năng lực của mình, sẵn sàng cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho quý khách” – CEO thương hiệu đồng hồ DANAWATCH nhấn mạnh tôn chỉ hoạt động doanh nghiệp.
NamSapa trở thành nhà phân phối chính thức của PineCareHai thương hiệu PineCare và NamSapa ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh giới thiệu viên rửa bát sinh học đầu tiên của Việt Nam được ứng dụng từ tinh dầu thông - bước tiến mới cho phong cách sống an toàn và bền vững.
Nội thất The One: 30 năm xây dựng thương hiệu, vững vàng trên “kiềng ba chân”Nội thất The One vừa được trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích nhất” vào tháng 11. Trước đó, doanh nghiệp cũng được vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VNR500).
V-Green hợp tác với Telkom Property thúc đẩy hạ tầng sạc xe điện tại IndonesiaCông ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-Green ký biên bản ghi nhớ (MoU) với công ty Telkom Property, nhằm kiến tạo hệ sinh thái xe điện toàn diện tại Indonesia và Đông Nam Á nói chung.
Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi LifeSau khi giao dịch hoàn tất, tập đoàn tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
Việt Nam - Lào tăng cường hợp tác lao động và người có côngBộ trưởng Bộ Nội vụ Việt Nam Đỗ Thanh Bình đã có cuộc gặp song phương với Bộ trưởng Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào Phosay Sayasone.
Vì sao người tiêu dùng chi nhiều hơn cho những giá trị "vô hình"?Khi thu nhập được cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của một bộ phận người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm tại Việt Nam bùng nổ.
Nhà ở xã hội cũng bị kê chênh giá, VNREA yêu cầu môi giới siết chặt kỷ luậtHành vi cam kết “suất mua”, “suất nội bộ”, thu tiền giữ chỗ, tiền chênh, hay các khoản thu ngoài hợp đồng không đúng bản chất đều trái quy định.
Công nghệ bao bì 6 lớp: Giải pháp bảo toàn dinh dưỡng cho sản phẩm OrgalifeOrgalife áp dụng bao bì tiệt trùng 6 lớp với công nghệ tiên tiến từ Thụy Điển để giữ ổn định và bảo toàn giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.
iCare Pharma - Thương hiệu chăm sóc tóc với triết lý kinh doanh “Vì người Việt - cho người Việt”Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên những sản phẩm chăm sóc cá nhân an toàn và phù hợp với khí hậu nóng ẩm, các thương hiệu nội địa thấu hiểu nhu cầu người Việt nhận được nhiều sự quan tâm hơn.
Viettel Construction và Vinaconex1 thi công Vista Nam An Khánh giai đoạn mớiSJ Group ký kết hợp tác với Tổng công ty cổ phần Công trình Viettel (Viettel Construction) và Công ty cổ phần Xây dựng số 1 (Vinaconex1), mở ra giai đoạn thi công quy mô lớn của dự án Vista Nam An Khánh.