Chặng đường 22 năm "làm đã cơn khát" người tiêu dùng Việt

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (viết tắt: SPVB) vừa bước qua hành trình hơn 22 năm với “Cam kết chất lượng” sản phẩm

Bằng niềm đam mê giữ vững một “Cam kết chất lượng” và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường, SPVB đã không ngừng cải tiến về quy trình sản xuất, mở rộng nhà máy và gây dựng thành công niềm tin của người tiêu dùng dành cho SPVB.

Chinh phục thị trường từ những ngày đầu

Kể từ những ngày đầu thành lập tại thị trường Việt Nam và suốt hơn 22 năm qua, một trong những chuẩn giá trị về “Cam kết chất lượng” sản phẩm mà SPVB xây dựng và thực hiện xuyên suốt đó là: “Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào”.

Từ những năm 90, SPVB tung ra hai sản phẩm đầu tiên ra thị trường Việt Nam là Pepsi và 7UP, được coi như một làn gió tươi mát thổi bùng lên những khát khao mới về nước giải khát. Người tiêu dùng Việt đã chính thức bình chọn cho Pepsi và 7UP – là sản phẩm nước giải khát được yêu thích nhất trong dịp lễ Tết.

Một cú hích khác mang tính đột phá bùng nổ về chất lượng phải kể đến của Công ty chính là sự ra đời của STING DÂU ĐỎ năm 2003. STING đã đặt dấu chấm dứt cho quan điểm của người tiêu dùng về hương vị nồng nồng khó uống khi nghĩ về nước tăng lực. Sản phẩm STING của Công ty khoác thêm màu áo đỏ tràn ngập sự khỏe khoắn, trẻ trung cùng vị dâu thơm lừng, quyến rũ chinh phục thị trường nước tăng lực.

Các thành phần của STING được ghi nhận tuân thủ theo các tiêu chuẩn, quy định của PepsiCo toàn cầu và Bộ Y Tế Việt Nam
Các thành phần của STING được ghi nhận tuân thủ theo các tiêu chuẩn, quy định của PepsiCo toàn cầu và Bộ Y Tế Việt Nam

Tập đoàn PepsiCo - một trong những tập đoàn nước giải khát lớn hàng đầu thế giới của Mỹ mà kể từ năm 2013, SPVB đã thêm lớn mạnh, khẳng định thêm “Cam kết chất lượng” từ tập đoàn Suntory Holdings Limited – một tập đoàn với 117 năm lịch sử của Nhật Bản. Và minh chứng cho lời “Cam kết chất lượng” này chính là những sản phẩm tốt như Pepsi, 7UP, STING, Aquafina, Trà Ô Long Tea+ Plus….

Hiểu rõ nhu cầu thị hiếu Việt

Để hiểu rõ nhu cầu, đòi hỏi về chất lượng sản phẩm, bao bì cũng như “khẩu vị” của người Việt, từng sản phẩm của SPVB đưa ra thị trường đều được nghiên cứu rất kỹ cũng như phải đạt chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt các chỉ tiêu cảm quan, hóa lý, vi sinh theo tiêu chuẩn của tập đoàn PepsiCo và Suntory toàn cầu, cũng như quy định nghiêm ngặt của luật pháp Việt Nam.

Giải thưởng “Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2016” do VCCI trao tặng cho SPVB trong tháng 11 vừa qua là phần thưởng xứng đáng cho niềm đam mê luôn giữ vững một “Cam kết chất lượng”, cho việc luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, cũng như sự nỗ lực không ngừng để tiếp cận và đổi mới với những quy trình sản xuất hiện đại toàn cầu của SPVB.

SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM: 100% MẪU SẢN PHẨM KIỂM NGHIỆM ĐẠT CHUẨN

Vừa qua, Bộ Y tế đã chính thức công bố kết luận thanh tra toàn diện theo kế hoạch tại Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

Kết quả cho thấy toàn bộ 107/107 (100%) các mẫu, bao gồm thành phẩm, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm và bao bì chứa đựng thực phẩm của Suntory PepsiCo Việt Nam được Bộ Y Tế lấy để kiểm nghiệm đều hoàn toàn đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, cũng như phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng mà SPVB đã công bố.

SPVB cũng đã tuân thủ nghiêm túc các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam về an toàn thực phẩm, công bố hợp quy, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, bao bì, kho bảo quản, dây chuyền sản xuất, xử lý nguồn nước, ghi nhãn và quảng cáo. Vì vậy, tất cả sản phẩm thuộc các nhãn hiệu của SPVB bao gồm Pepsi, Sting, Tea+ Plus Ô Long, Tea+ Plus Matcha, Aquafina, Tropicana Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Mountain Dew, Lipton, Evervess đều an toàn cho người sử dụng.