Ai đứng sau chuỗi cà phê Cộng?Công ty chủ quản đứng sau chuỗi cà phê Cộng là Công ty TNHH Cộng cà phê. Công ty này có vốn điều lệ là 5 tỷ đồng do 2 cá nhân góp vốn.
Quán cà phê ở Hà Nội mới khai trương 1 tháng, 3 lần phải chạy lụtAnh Nguyễn Hiếu - chủ quán cà phê - cho biết quán khai trương cuối tháng 8. Tới nay, quán đi vào hoạt động hơn một tháng nhưng 3 lần phải "chạy lụt".
5 quán cà phê, nhà hàng trang trí Trung thu đẹp hút khách tại Hà NộiHà Nội mùa Trung thu trở nên sống động với những quán cà phê lung linh ánh đèn, trang trí đèn lồng, lúa vàng và tiểu cảnh độc đáo, mang đến không gian check-in và thư giãn lý tưởng.
Doanh nghiệp bầu Đức có động thái mới về trồng cà phê, dâu tằmCông ty con của Hoàng Anh Gia Lai thay đổi kế hoạch phân bổ nguồn vốn cho các dự án trồng dâu tằm, cà phê.
Toàn cảnh 7 ki-ốt ở vị trí “vàng” gần chợ Đà Lạt được tháo dỡLoạt ki-ốt ở khu Hòa Bình, cạnh chợ Đà Lạt vừa được cơ quan chức năng tháo dỡ, thực hiện chỉnh trang đô thị. Các ki-ốt từng được dùng kinh doanh cà phê, quầy lưu niệm, gây nhớ nhung cho du khách.
Điểm đến mới của tầng lớp trung lưu Phú ThọVới không gian xanh rộng mở, tiện ích đa dạng, cùng tuyến phố thương mại đã hoạt động nhộn nhịp, Âu Cơ Park City trở thành điểm đến an cư và đầu tư của tầng lớp trung lưu Phú Thọ.
Quá áp lực khi đi làm thêm, nhiều sinh viên trả giá đắtÁp lực tài chính khiến không ít sinh viên phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, đây là mối nguy đến sức khỏe và chất lượng học tập nếu không lựa chọn, sắp xếp khoa học.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Tin vui mới cho người thích uống cà phê đenUống cà phê đen không đường mỗi ngày có thể làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.
30 năm Nestlé đồng hành cùng người Việt trên hành trình phát triển bền vữngTrong suốt 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, Nestlé luôn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, không chỉ là hàng nghìn lao động trực tiếp mà còn bao gồm cộng đồng nơi công ty hoạt động.
BOLD84 ra mắt tại Việt Nam qua chiến dịch giao cà phê kiểu lắc đậm chất đường phốThương hiệu cà phê đóng lon mới BOLD84 vừa ra mắt tại Việt Nam với ý tưởng tận dụng chính đường phố để lắc cà phê, mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ cho giới trẻ.
Uống cà phê mỗi ngày - chìa khóa cho tuổi thọ khỏe mạnh?Nghiên cứu của Harvard trên gần 50.000 phụ nữ trong hơn 30 năm cho thấy việc uống cà phê giúp sống thọ, sống khỏe.