MC Quyền Linh từng quảng cáo thương hiệu sữa nào?MC Quyền Linh từng tham gia quảng cáo cho một số sản phẩm sữa. Tuy nhiên, một số quảng cáo vướng nhiều lùm xùm khi bị cho là phóng đại công dụng sản phẩm.
Vụ gần 600 sản phẩm sữa giả: Khóc nghẹn, đau xót khi phát hiện con đã uốngChị Trang lo lắng cho sức khỏe của con sau khi phát hiện loại sữa bé đang uống nằm trong danh sách gần 600 loại sữa giả do cơ quan chức năng công bố, dự định sẽ đưa con đi kiểm tra sức khỏe.
Quyền Linh: Từ "MC quốc dân" đi dép tổ ong đến lùm xùm quảng cáoTừng được xem là nghệ sĩ có đời tư sạch, gắn với hình ảnh bình dị, gần gũi, thời gian gần đây, MC Quyền Linh liên tục vướng vào lùm xùm.
Sữa giả có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏeHiệp hội Sữa Việt Nam vừa có công văn gửi Bộ Công an, Bộ Y tế, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đề nghị tăng cường phòng chống hàng giả là sản phẩm sữa.
Vụ 573 nhãn hiệu sữa giả: Mạng lưới chân rết điều hành đường dây sản xuấtVũ Mạnh Cường và Hoàng Mạnh Hà góp vốn thành lập, điều hành hệ sinh thái 9 công ty và mạng lưới phân phối để sản xuất sữa giả.
Hành tung của 2 công ty tại Hà Nội sản xuất 573 nhãn hiệu sữa giảHai công ty này được đăng ký thành lập với vốn điều lệ ban đầu là 10 tỷ đồng. Chỉ trong thời gian ngắn, Công ty Rance Pharma tăng vốn lên 52 tỷ đồng.
BTV Thu Hà VTV bức xúc khi phát hiện chồng uống phải sữa giả sau mổ não4 tháng sau ca phẫu thuật não đầy cam go của chồng, BTV Thu Hà VTV bàng hoàng phát hiện, những cốc sữa dinh dưỡng đầu tiên cô lựa chọn cho anh trong những ngày hồi phục tại bệnh viện lại là sữa giả.
Giữa cơn bão thuế quan, đồng yên Nhật trở thành "hầm trú ẩn" được ưa chuộngĐồng yên Nhật bật tăng mạnh và trở thành tài sản trú ẩn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn trong bối cảnh căng thẳng thương mại leo thang.
Động thái của BTV Quang Minh, Vân Hugo giữa ồn ào quảng cáo sữa sai sự thậtTrên trang cá nhân, BTV Quang Minh, MC Vân Hugo đều hạn chế tính năng bình luận trước làn sóng chỉ trích của khán giả.
MC Quyền Linh đang kinh doanh ra sao?Ngoài công việc MC, Quyền Linh hoạt động kinh doanh riêng tại một số doanh nghiệp chuyên về sản xuất hóa mỹ phẩm, điều hành tour du lịch và truyền thông.
Vietcoco nỗ lực đổi mới để nâng cao giá trị dừa Việt trên trường quốc tếTừ một loại nông sản bình dị, Vietcoco đã viết nên câu chuyện cảm hứng về sự sáng tạo, quyết tâm chắp cánh cho dừa Bến Tre vươn xa trên bản đồ thế giới.
Starbucks "toát mồ hôi lạnh" khi Chagee và Luckin Coffee đổ bộ MỹGã khổng lồ Starbucks đang "ngồi trên đống lửa" khi 2 ông lớn đồ uống đến từ Trung Quốc là Chagee và Luckin Coffee đồng loạt đổ bộ vào thị trường Mỹ, quyết tâm cạnh tranh ngôi vương trong ngành.