Trải nghiệm nồi cơm 20 triệu đồng tại sự kiện Toshiba JAPANDi HouseHiện diện tại sự kiện "Toshiba JAPANDi House" diễn ra từ ngày 20/12 đến 22/12 tại Hà Nội, nồi cơm cao tần áp suất chân không JAPANDi đã phần nào đưa phong cách sống quiet perfection - hoàn hảo trong thầm lặng - đến gần hơn với người tiêu dùng.
Chiên thịt bằng chảo mỡ hơn 100 năm không thay mới, nhà hàng đắt kháchChia sẻ bí quyết tạo ra món ăn giữ chân khách suốt hơn một thế kỷ, chủ nhà hàng ở Mỹ tiết lộ sử dụng loại mỡ cũ trong chảo suốt 100 năm không thay mới.
TikTok tiết lộ thuật toán gây nghiện người dùngMục tiêu của việc tiết lộ này nhằm tránh việc TikTok bị "trục xuất" tại Hoa Kỳ.
Nữ doanh nhân "Chinh phục cá mập"Một công ty khởi nghiệp non trẻ muốn gọi vốn tiền tỷ, hay còn gọi là "săn cá mập" thì phải làm gì? Nữ doanh nhân Tôn Nữ Xuân Quyên chia sẻ bí quyết trong cuốn sách đầu tay của mình.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Bơ thực vật Tường An - Bí quyết "dậy vị thơm bơ" cho món ăn của người ViệtTường An là đơn vị sản xuất bơ thực vật đầu tiên tại Việt Nam, gần 50 năm, Tường An đã chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng cách làm nên bí quyết, chất lượng trong từng sản phẩm.
Quyết tâm tiết kiệm tiền, giới trẻ Trung Quốc chăm sóc da bằng... nước lọcThay vì đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc đắt đỏ, nhiều bạn trẻ Trung Quốc lan truyền cách sử dụng nước lọc để dưỡng da như xu hướng mới "lên ngôi" dịp cuối năm nay.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.
Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Bình Định điều động, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốtChiều 28/11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.
Sức ép lớn đối với AppleTheo Bloomberg, Ủy ban châu Âu (EU) đã yêu cầu Apple phải thiết kế lại hệ điều hành iOS để tương thích hơn với đồng hồ thông minh, tai nghe và các thiết bị khác từ những đối thủ cạnh tranh.