Người dân ra biển nhặt gỗ sau bão Kalmaegi, kiếm tiền triệuMưa to, sóng lớn đánh rác dạt vào bãi biển ở Đà Nẵng, trong đó có nhiều khúc gỗ lớn. Người dân kéo nhau ra biển nhặt gỗ bán mang đi bán, bỏ túi tiền triệu.
Phú Thọ dừng hoạt động nhiều dịch vụ, quán ăn uống chỉ bán mang điChủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ vừa yêu cầu tạm dừng hoạt động đối với một số dịch vụ có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao, dịch vụ nhà hàng, quán ăn, uống không phục vụ tại chỗ, chỉ bán mang đi.
Quán cà phê không biển hiệu hay bàn ghế, chỉ bán mang đi vẫn "hút" kháchLấy màu trắng làm tông màu chủ đạo từ diện mạo đến nội thất bên trong, quán cà phê này dù không có bàn ghế và chỉ bán mang đi nhưng vẫn thu hút du khách nhờ thiết kế đơn giản mà đẹp lạ.
Khởi nghiệp độc đáo bằng xe cháo "take away" tiên phong ở Việt NamXe cháo dinh dưỡng bán mang đi (take away) đang là mô hình kinh doanh hấp dẫn nhiều người tại TPHCM.
Hàng quán ăn uống ở TPHCM được mở bán mang vềUBND TPHCM cho phép các loại hình kinh doanh ăn uống, cơ sở cung ứng dịch vụ bưu chính, viễn thông... được phép hoạt động từ 6h - 18h hàng ngày bằng hình thức bán mang đi.
Quán nhậu ở TP Thủ Đức ngày đầu mở lại: Nơi đông đúc, chỗ im lìmTrong đêm đầu tiên hàng quán được phép phục vụ tại chỗ, nhiều quán nhậu ở TP Thủ Đức đông đúc, nhộn nhịp từ sớm, nhưng cũng nhiều quán vẫn đóng cửa im lìm, chỉ bán mang đi.
Bình Định cấm quán ăn, cà phê phục vụ tại chỗ từ 0h ngày 29/6Tỉnh Bình Định cấm các cơ sở dịch vụ ăn, uống (nhà hàng, quán ăn, cà phê, giải khát…) phục vụ khách tại chỗ, chỉ được bán mang đi. Quy định có hiệu lực từ 0h ngày 29/6 đến khi có thông báo mới.
Hội nghị thương mại điện tử Bigseller Việt Nam 2025: Kết nối nguồn lực - Tăng trưởng bền vữngNgày 31/10, Hội nghị Thương mại điện tử dành cho nhà bán hàng tại Việt Nam do BigSeller tổ chức, phối hợp cùng BlueMedia và PingPong, đã khép lại thành công tại Trung tâm sự kiện Louis Palace, Hà Nội.
Vietcombank, VPBank, Nhà Đà Nẵng… “lãi đậm” nhờ chơi chứng khoánQuý III chứng kiến nhiều doanh nghiệp ghi nhận lợi nhuận tăng mạnh nhờ đầu tư chứng khoán.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
Bắt giữ 2 thanh niên vào tiệm cướp 1 lượng vàng ở TPHCMSau khi giật chiếc nhẫn 1 lượng vàng tại phường An Phú (TPHCM), 2 thanh niên mang đi bán ở khu vực tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũ được 132 triệu đồng.
Hội An bừng sức sống sau bão lũ, nhộn nhịp đón khách du lịch trở lạiSau bão lũ, phố cổ Hội An dần hồi sinh trong nắng mới. Người dân tất bật dọn bùn, phơi đồ, sửa ghe; du khách trở lại tham quan, không khí phố cổ sôi động sau nhiều ngày ngập trong nước lũ.