Hà Nội dự kiến thay thế BRT Lê Văn Lương bằng đường sắtHà Nội ưu tiên xem xét bổ sung ba tuyến đường sắt mới, gồm tuyến đi theo đường Lê Văn Lương để thay thế tuyến BRT trong tương lai, tuyến tại đô thị Bắc sông Hồng và tuyến dọc theo trục phía nam.
00:585 Xe BRT nối đuôi nhau như đoàn tàu nổi bật giữa đoạn đường tắcHình ảnh PV ghi được trên tuyến đường BRT Lê Văn Lương vào tối 14/10, cho thấy 5 chiếc xe bus nhanh nối đuôi nhau như một đoàn tàu chầm chậm lăn bánh.
Hà Nội: 5 xe bus BRT nối đuôi nhau như đoàn tàu trong giờ cao điểmHình ảnh PV ghi được trên tuyến đường BRT Lê Văn Lương vào tối 14/10, cho thấy 5 chiếc xe bus nhanh nối đuôi nhau như một đoàn tàu chầm chậm lăn bánh, nổi bật giữa dòng xe chen nhau vì tắc đường.
Chặng đường nghệ thuật qua 179 tác phẩm tại Le Auction HouseChuỗi kỷ niệm 100 ngày thành lập Trường Mỹ thuật Đông Dương, nhà đấu giá Le Auction House tổ chức Triển lãm "Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20".
Hiện trạng 7 tuyến đường ở Hà Nội dự kiến được xén vỉa hè, dải phân cách7 tuyến đường ở Hà Nội gồm: Giảng Võ, Láng Hạ, Lê Văn Lương, Tố Hữu, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến, dự kiến được xén vỉa hè, dải phân cách để giảm thiểu ùn tắc giao thông.
Hà Nội dự kiến xén vỉa hè, dải phân cách trên 7 tuyến đườngĐể giảm thiểu ùn tắc trên địa bàn Hà Nội, Sở GTVT đề xuất thành phố chi 225 tỷ đồng điều chỉnh kích thước vỉa hè, dải phân cách tại các vị trí đủ điều kiện trên 7 tuyến đường.
Buýt nhanh BRT được thay thế bằng đường sắt đô thị: Bỏ là đúng!"Thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị là đúng, nhưng Hà Nội đã có phương án cụ thể chưa, người dân có phải chờ đợi lâu như với tuyến đường trên cao Cát Linh - Yên Nghĩa?".
Vì sao Hà Nội dỡ biển báo làn đường buýt nhanh BRT?Việc tháo dỡ các biển báo trên làn đường dành riêng cho buýt nhanh BRT tại Hà Nội không phải để "khai tử" loại hình vận tải này như nhiều người lầm tưởng.
BRT sau 6 năm hoạt động: "Đói" khách, bị các phương tiện khác "chèn ép"Sau 6 năm hoạt động, tuyến xe buýt nhanh BRT ở Hà Nội thường xuyên bị các phương tiện khác lấn làn riêng, lượng khách khá vắng dù trong các khung giờ cao điểm.
Đề xuất cho xe khách, buýt thường đi vào đường buýt nhanh BRTSở GTVT Hà Nội vừa đề xuất UBND thành phố cho phép xe khách (trên 24 chỗ), xe công vụ, xe cứu nạn, buýt thường được đi vào làm đường dành riêng cho buýt BRT01.
Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thịKhẳng định Hà Nội quy hoạch phát triển 14 tuyến đường sắt đô thị với tổng chiều dài 550km, lãnh đạo Hà Nội cho biết thành phố sẽ thay thế tuyến BRT Kim Mã - Yên Nghĩa bằng metro.
Hà Nội: Biển cấm xe máy trên cầu vượt đang để... làm cảnh?Hai cây cầu vượt trên tuyến Lê Văn Lương - Láng Hạ có biển cấm xe máy giờ cao điểm nhưng người dân vẫn vô tư đi lại. Biển cấm vô nghĩa đặt ra dấu hỏi về sự buông lỏng quản lý của cơ quan chức năng.