Xe tải tông trạm BOT cầu Đồng NaiChiếc xe tải đến trạm thu phí BOT cầu Đồng Nai, do không làm chủ tốc độ đã đâm vào cabin thu phí. Lúc này, một xe tải khác đi phía sau đánh lái để tránh đã va vào hông chiếc xe tải phía trước.
Kiến nghị dừng thu phí trạm BOT cầu Đồng NaiBan An toàn giao thông Đồng Nai cho rằng chủ đầu tư BOT dự án cầu Đồng Nai mới chậm trễ trong việc sửa chữa các hư hỏng ở khu vực ngã tư Vũng Tàu, dẫn đến mất an toàn giao thông. Do đó, đơn vị này kiến nghị dừng thu phí tại trạm BOT cầu Đồng Nai.
Tạm dừng thu phí BOT cầu Đồng Nai mới để xử lý bất cập tài chínhTổng cục Đường bộ Việt Nam tạm dừng trạm BOT thu phí cầu Đồng Nai mới và tuyến hai đầu cầu từ ngã ba Tân Vạn đến điểm cuối tuyến tránh TP. Biên Hòa từ chiều 24/8 nhằm giải quyết các vướng mắc dự án.
Thêm 1 trạm thu phí ở cửa ngõ Đồng Nai chuẩn bị tạm dừng hoạt độngSau các trạm BOT cầu Đồng Nai trên quốc lộ 1 và BOT Tân Phú trên quốc lộ 20, sắp tới trạm BOT trên quốc lộ 1K cũng sẽ cho tạm dừng thu phí từ ngày 31/10.
HĐND TPHCM thông qua "siêu dự án" Vành đai 4HĐND TPHCM thống nhất chủ trương đầu tư Vành đai 4 với tổng chiều dài 159km. Dự kiến, 5.862 hộ dân của 4 tỉnh thành sẽ bị ảnh hưởng khi giải phóng mặt bằng.
Đồng Nai kiến nghị TPHCM hỗ trợ kết nối hạ tầng để kéo dài tuyến metroUBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị UBND TPHCM hỗ trợ trong việc kết nối công nghệ, hạ tầng xây dựng tuyến metro kéo dài đến tỉnh Đồng Nai, Bình Dương với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên hiện hữu.
Đồng Nai đề xuất xây cầu Cát Lái gần 19.400 tỷ đồngCầu có chiều dài phần đường và cầu khoảng 11,37km, trong đó chiều dài cầu hơn 3km được thiết kế với vận tốc 80km/h, mặt cắt ngang cầu 6 làn cơ giới và 2 làn hỗn hợp.
Khoảng 1.600 công chức từ Bình Phước sang Đồng Nai làm việc sau sáp nhậpUBND tỉnh Đồng Nai đang rà soát nhà ở xã hội, trụ sở công vụ để làm nhà ở công vụ cho khoảng 1.600 công chức Bình Phước qua Đồng Nai làm việc sau khi sáp nhập.
Đại lộ lớn bậc nhất TPHCM dang dở sau 15 năm triển khai mở rộngDự án mở rộng Xa lộ Hà Nội dài 15,7km sau 15 năm triển khai vẫn chưa thể đồng bộ, nhiều đoạn vẫn dang dở khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.
Đường gần 1.000 tỷ đồng băng rừng ngập mặn dẫn vào cảng lớn nhất Đồng NaiTuyến đường 319 xuyên rừng ngập mặn kết nối với cảng biển lớn nhất tỉnh Đồng Nai đã dần thành hình, dự kiến đưa vào khai thác vào cuối năm.
Làm hầm vượt sông thay phà Cát Lái có kinh phí cao hơn xây cầuDự kiến kinh phí xây dựng hầm vượt sông Cát Lái nối TPHCM qua Đồng Nai thay phà cao hơn nhiều so với phương án xây cầu.
Khó khả thi khi xây 2 nút giao trên quốc lộ 51 bằng phương thức BOTTrong bối cảnh các tuyến BOT ở khu vực đã dừng thu phí, việc đầu tư bổ sung 2 nút giao tại ngã tư Vũng Tàu và gần Cổng 11 vào hợp đồng dự án BOT khó khả thi.