Nắm giữ vị trí top 3, tăng trưởng hơn 390%, beFood tham vọng làm chủ sân nhàBáo cáo do Momentum Works thực hiện trong năm 2023, người Việt chi 1,4 tỷ USD/năm (khoảng 90 tỷ đồng/ngày) cho dịch vụ đồ ăn trực tuyến, nơi beFood - thương hiệu mới hoạt động 2 năm - đang nắm giữ vị trí top 3.
Be thay bộ nhận diện thương hiệuThay đổi bộ nhận diện thương hiệu là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Be - nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ - trong hành trình không ngừng đổi mới, bắt kịp nhu cầu của khách hàng.
Lotteria kỳ vọng thu hút khách hàng bằng vị sốt mật ong mớiGiới thiệu món "Gà mê mật" mới, Lotteria khẳng định thương hiệu gà sốt số 1 Hàn Quốc được người dùng Việt yêu thích trong 25 năm qua.
Trọn bộ bí kíp đảm bảo thu nhập xuất sắc từ các bác tài BeGắn bó với Be từ những ngày đầu ra mắt, chính sách chăm sóc tài xế và các chương trình tập huấn định kỳ nâng cao nhận thức và nghiệp vụ ứng xử khách hàng là những yếu tố chính để các bác tài gắn bó với nền tảng đa dịch vụ Be đến ngày hôm nay.
BE GROUP ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress và beDelivery cam kết không tăng giá giờ cao điểmNgày 5/8, Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be đã chính thức ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết chất lượng vượt trội và giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.
Nhận 10 triệu USD từ SMBC, tham vọng đằng sau của đơn vị sở hữu SmartPayDù khoản đầu tư 10 triệu USD từ SMBC chỉ mới là một phần của vòng gọi vốn Series A trị giá 30 triệu USD nhưng sẽ mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong thời gian tới dành cho SmartNet - đơn vị sở hữu SmartPay.