Lotteria kỳ vọng thu hút khách hàng bằng vị sốt mật ong mới
(Dân trí) - Giới thiệu món "Gà mê mật" mới, Lotteria khẳng định thương hiệu gà sốt số 1 Hàn Quốc được người dùng Việt yêu thích trong 25 năm qua.
"Gà mê mật" hứa hẹn làm khách hàng "mê mệt"
Ngày 25/10, thương hiệu thức ăn nhanh số 1 Hàn Quốc ra mắt thêm một lựa chọn mới độc đáo, bổ sung vào bộ sưu tập gà sốt được yêu thích nhất nhì trong menu Lotteria: "Gà mê mật". Vị sốt đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang tới cho thực khách Việt một lựa chọn mới thêm phần "ngọt ngào" và thú vị khi thưởng thức gà sốt tại Lotteria.
"Gà mê mật" là sự kết hợp bùng nổ của món gà rán truyền thống với lớp vỏ giòn rụm đã trở thành thương hiệu của Lotteria, được bao bọc trong lớp sốt mật ong thơm ngon, vàng tươi óng ánh đặc trưng. Loại sốt mới được chế biến từ mật ong cao nguyên, sở hữu màu sắc hấp dẫn, vị ngọt đến từ thiên nhiên, tạo nên ấn tượng trong lần đầu thưởng thức.
Đại diện thương hiệu cho biết, phần sốt này là sản phẩm tâm huyết, được Lotteria nghiên cứu kỹ lưỡng để đạt đến độ sánh quyện vừa phải, phủ kín miếng gà mà vẫn giữ được sự giòn tan của lớp vỏ. Kết hợp với phần thịt gà mọng nước đặc trưng bên trong, "Gà mê mật" hứa hẹn sẽ tạo ra trải nghiệm vị giác ấn tượng và mới mẻ cho thực khách.
Lotteria nâng cấp toàn diện nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng
Để giới thiệu "Gà mê mật" tới thực khách Việt, Lotteria tiếp tục kết hợp cùng đại sứ thương hiệu AMEE ra mắt TVC mới với nội dung thú vị. Trong video quảng cáo, cô nàng biến hóa thành 4 phiên bản khác nhau của bản thân: ngọt ngào, cá tính, quyến rũ, dễ thương trong chớp mắt. Dù là trong trang phục nào, nữ đại sứ cũng có thể thưởng thức ngon lành món gà sốt mật ong mới của Lotteria.
Hình ảnh AMEE xuất hiện với nhiều nét cá tính là lời nhắn gửi ấm áp của Lotteria: Dù bạn là ai, dù bạn theo đuổi bất kỳ phong cách nào, bạn cũng có thể thưởng thức "Gà mê mật" và những hương vị yêu thích khác tại Lotteria trọn vẹn và chân thật nhất. Cánh cửa Lotteria luôn rộng mở chào đón thực khách đến với những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ.
Thông điệp ý nghĩa này đã được Lotteria truyền tải trong hành trình 25 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, thông qua việc ra mắt các sản phẩm mới, nâng cấp thiết kế cửa hàng. Đồng thời, đơn vị đẩy mạnh các hoạt động truyền thông và gắn kết người dùng trên mạng xã hội.
Đối với thực khách Việt, đồ ăn nhanh không chỉ là để phục vụ nhu cầu ăn uống thiết yếu mà còn phải mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Thấu hiểu điều này, Lotteria cho biết đã đầu tư nghiên cứu khẩu vị của khách hàng để ra mắt các món mới bên cạnh các thực đơn đặc trưng, đơn cử như tân binh "Gà mê mật" - một sản phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nay đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của thực khách tại thị trường sôi động này.
Bên cạnh phát triển sản phẩm và đa dạng hóa thực đơn, Lotteria cũng đẩy mạnh hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng một hình ảnh mới mẻ, thú vị và gần gũi hơn. Thông qua loạt các dự án vì cộng đồng, tiêu biểu như: hành trình "Trao gửi yêu thương" tại làng SOS Gò Vấp, hoạt động cho học sinh "Khoe bằng khen - Nhận quà xịn", giải bóng đá thiếu nhi Lotteria Challenge Cup..., Lotteria đã lan tỏa những giá trị tích cực và đến gần hơn với khách hàng.
Lotteria đã làm mới thiết kế của loạt cửa hàng lớn với màu sắc hiện đại, hợp thời và ấn tượng, nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn, trò chuyện cùng gia đình, bạn bè của thực khách, đồng thời hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in thú vị cho các bạn trẻ khi đến với Lotteria.
Đặc biệt, "Gà mê mật" hiện được phục vụ tại toàn bộ chuỗi cửa hàng của Lotteria trên toàn quốc, kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng, mua mang về (take-away), đặt qua website, đặt trên ứng dụng Lotteria và các ứng dụng gọi đồ ăn như Grab, ShopeeFood, Baemin, Gojek và BeFood.
Bằng cách này, Lotteria kỳ vọng các thực khách đều có thể đặt món và thưởng thức "Gà mê mật" nhanh chóng, tiện lợi và trọn vẹn nhất. Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm món "Gà mê mật" trên tất cả các kênh bán hàng của Lotteria.
Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, Lotteria có hơn 247 cửa hàng tại 52 tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger đến cơm, mì... Hương vị món ăn mang dấu ấn Hàn Quốc và được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt.
Thân thiện, gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế mới là hướng đi mà Lotteria lựa chọn. Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, hướng đến nâng cao trải nghiệm của thực khách.