Hai chị em đuối nước khi đi bắt nháiThấy chị bị sảy chân xuống ao, Châu lao xuống để kéo chị lên nhưng không may chính Châu cũng bị đuối nước.
Vì sao "vũ nữ chân dài" cho thu nhập cao nhưng nhiều người bỏ nghề?Giá khô nhái lên đến 700.000 đồng/kg, có thời điểm hơn 800.000 đồng/kg vẫn khan hàng. Nhiều hộ làm khô không tìm được nguồn nhái tươi để thu mua nên đã bỏ nghề.
"Đèn âm hồn" gây sốt nhưng vướng nghi vấn đạo nhái, đạo diễn nói gì?Đạo diễn Hoàng Nam đã có những chia sẻ và phản hồi trước những tranh cãi cũng như nghi vấn "Đèn âm hồn" đạo nhái, dù phim đang gây sốt phòng vé.
Gần 4 triệu sản phẩm, tem nhãn, bao bì Ánh Dương sử dụng hình ảnh Doraemon trái phépThiên Long phối hợp Đội quản lý thị trường số 1 TPHCM phát hiện, xử lý các sản phẩm bút sáp màu Ánh Dương vi phạm hình ảnh bản quyền Doraemon với quy mô lớn.
Bi hài cảnh khui giỏ quà sau Tết: Vỏ thượng hạng châu Âu, ruột toàn giấyAnh Hải khui quà Tết nhưng trong hộp trà gần như không có gì. Bên trong hộp mứt thượng hạng nhà chị A. chỉ có vài cái kẹo. Những giỏ quà hàng trăm nghìn đồng có chất lượng khiến nhiều người ngỡ ngàng.
15 "người nhái" tinh nhuệ tìm kiếm 4 nạn nhân vụ sập cầu Phong ChâuĐại tá Phạm Hải Châu, Phó Cục trưởng Cục Cứu hộ, cứu nạn (Bộ Quốc phòng), yêu cầu huy động 20 người, trong đó có 15 "người nhái" tinh nhuệ nhất, tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu.
Vì sao nho sữa Trung Quốc ồ ạt về Việt Nam với giá siêu rẻ?Sản lượng nho sữa tại Trung Quốc tăng đột biến khiến giá mặt hàng này xuống thấp kỷ lục. Nhiều doanh nghiệp cũng ồ ạt xuất khẩu sang Việt Nam để tiêu thụ trong bối cảnh dư thừa nguồn cung.
Từ một vụ lừa đảo, phát lộ đường dây buôn bán hơn 6.000 điện thoại giảTừ vụ việc mượn tiền, thế chấp iPhone 15 Pro Max, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã bắt 7 đối tượng, thu giữ hơn 6.000 điện thoại di động giả, nhái các thương hiệu iPhone, Samsung, OPPO.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Dùng "người nhái" dò mỏ cát để hút trộm trên sông Tiền2 "người nhái" đeo mặt nạ, ngậm ống thở oxy rồi ôm theo vòi hút lặn xuống đáy sông Tiền dò tìm nguồn cát. Bên trên ghe, các đối tượng hút cát bơm chuyền sang sà lan chờ sẵn.
Vượt đồng, xuyên đêm soi đèn săn "vũ nữ chân dài" kiếm tiền triệuNhái đang dần khan hiếm nên thợ săn "vũ nữ chân dài" ở An Giang phải lặn lội sang cánh đồng ở Kiên Giang. Thu nhập mỗi đêm cả triệu đồng nhưng họ phải đánh đổi sức khỏe, thậm chí cả tính mạng.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?