Nguyên liệu bơ sữa Hoa Kỳ và xu hướng cải tiến sản phẩm dinh dưỡngMối quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với sức khỏe và thể chất mang đến cơ hội đổi mới sáng tạo nên công thức phù hợp với những ưu tiên này.
Bơ sữa Hoa Kỳ: Các biện pháp sáng tạo bảo vệ môi trườngTừ các loại phô mai đoạt giải thưởng đến các nguyên liệu dinh dưỡng và chức năng như whey và đạm sữa, bột sữa gầy, lactose và permeate, Hoa Kỳ cung cấp danh mục sản phẩm sữa đa dạng giúp thúc đẩy sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng và thành công trong đổi mới.
Nguyên liệu bơ sữa Hoa Kỳ: lợi thế cho sự đổi mới và phát triển bền vữngViệc chú trọng các loại thực phẩm và nguyên liệu thân thiện môi trường đang được người tiêu dùng quan tâm, cùng với vấn đề sức khỏe và thể chất, nhằm hỗ trợ khả năng miễn dịch của cơ thể.
Phô mai Hoa Kỳ chính thức “thâm nhập” thị trường Việt NamXuất hiện tại Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2015, vào tuần cuối tháng 4, Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Hoa Kỳ đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các nghiên cứu, các giải pháp cải tiến và ý tưởng cho công thức sản phẩm mà Ngành công nghiệp Bơ Sữa Hoa Kỳ cung cấp.
Sự đa dạng và linh hoạt của Phô mai Mỹ trưng bày tại Triển lãm Food & Hotel Hà NộiNgày 27 tháng 11, 2018 – Lần đầu tiên, Hiệp Hội Xuất Khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ (USDEC) sẽ tham gia hội chợ Food & Hotel Hà nội (FHH) để trình diễn cách thức Hoa Kỳ sản xuất phô mai bền vững phù hợp với hương vị được ưa chuộng và các yêu cầu dinh dưỡng của khu vực. Sự kiện này diễn ra từ 28 đến 30 tháng 11.
Phô mai giàu dinh dưỡng tới mức nào?Chỉ tính riêng tại Mỹ, theo Hiệp hội Xuất khẩu Bơ sữa Hoa Kỳ (USDEC), đã có tới hơn 600 loại phô mai khác nhau. Sự đa dạng gần như vô tận này đã không chỉ cung cấp các lựa chọn khác nhau trong công thức nấu ăn mà còn mang lại những giá trị sức khỏe đáng chú ý.
Ăn gì để giảm mỡ xấu trong máu?Khoa học đã chứng minh chất béo bão hòa có thể làm tăng lượng cholesterol xấu. Từ đó, dẫn đến việc tăng nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch và tăng nguy cơ đột quỵ.
Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.
Các giải pháp nguyên liệu bền vững giúp thành công trong việc cải tiến thực phẩmTừ đạm whey đến bột sữa gầy, permeate và các nguyên liệu bơ sữa khác, Hoa Kỳ cung cấp nhiều nguyên liệu bơ sữa giúp tăng cường sức khỏe và thể chất trên toàn cầu trong các giai đoạn của cuộc đời bắt đầu với nguồn sữa bổ dưỡng mà bò sữa cung cấp.
Thương hiệu Cái Lò Nướng và triết lý những chiếc bánh hạnh phúcVới thương hiệu bánh Cái Lò Nướng, những chiếc bánh ngày nay không chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn khẩu vị khách hàng, trên hết bánh còn mang đến niềm vui.
Bật mí cốc cà phê trứng mê hoặc Tim Cook và nhiều người nổi tiếng thế giớiKhông riêng Tim Cook, nhiều người nổi tiếng thế giới cho biết bị "mê hoặc" bởi cà phê trứng - "thức uống nhất định phải thử khi đến Hà Nội".
Metacare 2+ mới tăng cường đề kháng cho trẻ phát triển toàn diệnMetacare 2+ cải tiến mới được nghiên cứu bởi Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) và Nutricare, đột phá với công nghệ lợi khuẩn Postbiotic, bổ sung 10 tỷ lợi khuẩn và sữa non 24h từ Mỹ hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng.