Bánh trung thu xa xỉ, nhân độc, lạ "cháy hàng" ở nhiều nướcNhu cầu về những chiếc bánh trung thu xa xỉ với các loại nhân độc, lạ để làm quà biếu tặng đã tăng cao trong nhiều năm qua. Thậm chí trong thời đại dịch, nhu cầu này còn tăng mạnh ở một số nước.
Trung thu ăn bánh nếm vàng, uống rượu sang, chi tiền "khủng"Bất chấp sự khó khăn kinh tế, các loại bánh trung thu xa xỉ hộp dát vàng hay bán kèm rượu ngoại với giá từ vài triệu lên tới hàng chục triệu vẫn được tung ra thị trường.
Cuộc sống xa xỉ thầm lặng thu hút giới nhà giàu ViệtKhi xu hướng tận hưởng cuộc sống "quiet luxury" (sự xa xỉ thầm lặng) ngày càng thịnh hành, The Miyabi (thuộc Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng) trở thành nơi thu hút giới thượng lưu Việt.
Vaquarius kiến tạo chất sống độc bản cho cư dân tương laiGiàu có nhưng không hào nhoáng, trân trọng từng khoảnh khắc cảm xúc bằng những sản phẩm cao cấp đúng như phong cách sống mới của giới thượng lưu đã định hình nên 5 sản phẩm trong "The Collection of Quiet Luxury - Secret Gardens" tại Vaquarius.
Nội thất Trung Quốc nhái hàng hiệu dưới góc nhìn của dân trong nghềNgày càng nhiều món đồ nội thất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới bị làm giả, làm nhái với đường nét tinh vi nhưng giá bán chỉ bằng 1/20, thậm chí 1/30 bản gốc.
Vòng tay, túi hàng hiệu gây tranh cãi khi trông như băng dính, giấy vệ sinhCác nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.
Túi đựng bánh mỳ Louis Vuitton gây tranh cãi vì có giá hơn 73 triệu đồngViệc mang đồ ăn trưa từ nhà đến văn phòng có thể là một cách tiết kiệm, trừ khi hộp cơm được đựng trong túi xách trị giá 3.000 USD của Pharrell Williams.
Giới trẻ Hàn Quốc "ngập" trong nợ nần vì cố mua hàng hiệuVì ham muốn thể hiện hình ảnh sang chảnh qua các món đồ xa xỉ, nhiều người trẻ Hàn Quốc ngày càng "nợ ngập đầu".
Tình nguyện viên cay mắt nhận bánh kẹo tặng vùng cao từ người phụ nữ liệtBánh kẹo dư thừa sau Tết được các bạn trẻ lập điểm thu gom và gửi đến các địa phương vùng cao, khó khăn, nhằm tạo niềm vui mới cho trẻ em nghèo.
Cô gái Việt "biến hình Ấn Độ" đạt hơn 100 triệu view trên TikTok là ai?Không chỉ gây ấn tượng với clip "biến hình Ấn Độ" đạt hơn 100 triệu lượt xem trên TikTok, Quỳnh Thi còn được nhiều người khen ngợi về nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ ở tuổi 26.
Thảo Trinh tiết lộ thú vui tao nhã cùng người bạn đồng hànhKhông dừng lại ở thành tích học tập nổi trội tại RMIT, Thảo Trinh còn là một Gen Z đầy nhiệt huyết. Trước khi nổi tiếng như hiện tại, Thảo Trinh khá kín tiếng trên mạng xã hội, nhưng gần đây, cô đã bộc lộ cá tính và sở thích qua người bạn đồng hành.
Trào lưu mới: Diện hàng hiệu đắt đỏ để "sống ảo" nhưng không tốn một xuĐể tận hưởng lối sống xa hoa mà không phải chịu gánh nặng tài chính, nhiều người trẻ Trung Quốc đã có phương pháp khá độc đáo.