Bánh kẹo Việt "so găng" cùng... AECTết Bính Thân 2016 sẽ là trận chiến đầu tiên của các doanh nghiệp Việt Nam sau khi cộng đồng kinh tế Đông Nam Á (AEC) hình thành.
Doanh nghiệp bánh kẹo Việt Nam thời hội nhập: "Phòng thủ" hay "Tấn công"?Trước “làn sóng” bánh kẹo ngoại nhập ồ ạt vào Việt Nam, doanh nghiệp Việt bị đặt vào thế khó khăn. Câu hỏi đặt ra là: Nên “phòng thủ” giữ chắc trên “sân” của mình hay chủ động “tấn công” để giành phần thắng?
Richy - Thương hiệu Quốc gia 2020: Phần thưởng xứng đáng cho hành trình phát triển bánh kẹo ViệtĐây chính là phần thưởng ý nghĩa cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Richy trong hành trình mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước và phát triển ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà.
Doanh nghiệp nội và giấc mơ giữ thương hiệu Việt cho người ViệtTừ khoản đầu tư tài chính ban đầu cho tới giấc mơ giữ gìn và xây dựng thương hiệu bánh kẹo Việt cho người Việt, một doanh nghiệp nội đang mang lại những góc nhìn mới mẻ đầy cảm hứng về bức tranh cộng đồng doanh nghiệp hiện nay.
Mondelez Kinh Đô – Từ câu chuyện kinh doanh đến thành công chinh phục khách hàngVào tháng 7/2015, thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam xôn xao với thương vụ Mondelēz International chính thức mua lại mảng bánh kẹo của Tập đoàn Kinh Đô. Thương vụ này đã tạo ra những thành công đáng kể khi hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu và địa phương của Mondelez Kinh Đô đang phân phối rộng khắp Việt Nam.
Bibica 7 lần liên tiếp vinh danh "Top 10 công ty thực phẩm uy tín"7 lần vào "Top 10 công ty thực phẩm uy tín" là thành tích đáng ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bibica trong việc mang đến những sản phẩm bánh kẹo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.
Quasure - Hành trình 20 năm đồng hành cùng sức khỏe người ViệtKhông chỉ là thương hiệu bánh và sản phẩm dinh dưỡng đơn thuần, Quasure là bạn đồng hành của người tiểu đường, người ăn kiêng, cũng như những người quan tâm đến sức khỏe trong gần 2 thập kỷ.
Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người ViệtMars Wrigley có thể là cái tên thoạt nghe sẽ không quá quen thuộc, nhưng những sản phẩm của tập đoàn bánh kẹo 100 năm tuổi này đã gắn bó mật thiết với nhiều thế hệ người Việt.
Giá cau lập đỉnh, món kẹo cau Trung Quốc bán gần 3 triệu đồng/kg ở chợ ViệtSau khi mua cau khô có nguồn gốc từ Việt Nam, nhiều công ty tại Trung Quốc sẽ làm thành kẹo cau. Một phần trong đó được xuất khẩu trở lại Việt Nam và bán với giá cao.
Kẹo dừa Bến Tre là một trong những loại kẹo ngon nhất thế giớiNhững viên kẹo dừa có vị ngọt sắc, đậm mùi dừa. Khi thưởng thức, viên kẹo mềm dần và như tan chảy trong miệng với mùi hương béo ngậy khiến người ăn nhâm nhi vài chiếc một lúc không chán.
Tàu hàng trật bánh, hàng trăm hành khách được trung chuyển trong đêmMột tàu hàng trật bánh khỏi đường ray ở Đà Nẵng, hàng trăm hành khách trên tàu khách được trung chuyển từ ga Lăng Cô (Thừa Thiên Huế) và ga Đà Nẵng và ngược lại.
Chiếc "kẹo mút" giá hơn 15 triệu đồng khiến Khánh Linh và dàn sao mê mẩnMẫu phụ kiện của Fendi ra mắt gần đây được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.