Bánh kẹo Việt "so găng" cùng... AECTết Bính Thân 2016 sẽ là trận chiến đầu tiên của các doanh nghiệp Việt Nam sau khi cộng đồng kinh tế Đông Nam Á (AEC) hình thành.
Doanh nghiệp bánh kẹo Việt Nam thời hội nhập: "Phòng thủ" hay "Tấn công"?Trước “làn sóng” bánh kẹo ngoại nhập ồ ạt vào Việt Nam, doanh nghiệp Việt bị đặt vào thế khó khăn. Câu hỏi đặt ra là: Nên “phòng thủ” giữ chắc trên “sân” của mình hay chủ động “tấn công” để giành phần thắng?
Richy - Thương hiệu Quốc gia 2020: Phần thưởng xứng đáng cho hành trình phát triển bánh kẹo ViệtĐây chính là phần thưởng ý nghĩa cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Richy trong hành trình mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước và phát triển ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà.
Doanh nghiệp nội và giấc mơ giữ thương hiệu Việt cho người ViệtTừ khoản đầu tư tài chính ban đầu cho tới giấc mơ giữ gìn và xây dựng thương hiệu bánh kẹo Việt cho người Việt, một doanh nghiệp nội đang mang lại những góc nhìn mới mẻ đầy cảm hứng về bức tranh cộng đồng doanh nghiệp hiện nay.
Mondelez Kinh Đô – Từ câu chuyện kinh doanh đến thành công chinh phục khách hàngVào tháng 7/2015, thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam xôn xao với thương vụ Mondelēz International chính thức mua lại mảng bánh kẹo của Tập đoàn Kinh Đô. Thương vụ này đã tạo ra những thành công đáng kể khi hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu và địa phương của Mondelez Kinh Đô đang phân phối rộng khắp Việt Nam.
Thủ đoạn cất giấu 20 iPhone nhập lậu của sinh viên người Thái LanNam thanh niên người Thái Lan buôn lậu 20 chiếc iPhone 15 Promax vào Việt Nam qua sân bay Đà Nẵng. Người này ngụy trang vỏ hộp trong thùng bánh, còn điện thoại cất vào balo mang trên người.
Biên giới thông thoáng, người buôn hàng Trung Quốc nói "bánh chưng có thịt"Năm nay, người buôn hàng Trung Quốc cho biết doanh thu của họ tăng cao hơn khá nhiều so với mọi năm vì được bán hàng đến gần 20 tháng Chạp, các xe hàng về đều đặn, không bị tắc biên.
Tipo ra mắt sản phẩm mới vị sữa chua chanh leoVới chiến lược đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, hương vị trẻ trung, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng, Tipo ra mắt sản phẩm mới Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo.
Ngày 14/3 là dịp các chàng trai phải tặng quà cho cô gái mình yêu?Valentine Trắng bắt nguồn từ Nhật Bản và mang nhiều nét đặc biệt không phải ai cũng biết.
Chocopie và câu chuyện tình về chiếc bánh tròn qua nửa thế kỷNăm 2008, video quảng cáo "Tình" được phát trên sóng truyền hình quốc gia của Việt Nam. Không lâu sau đó, chiếc bánh Chocopie tròn nhanh chóng được biết đến và yêu mến cho tới hôm nay.
Gần 800kg bánh, kẹo, hạt "bẩn" tại TPHCM bị tiêu hủy bằng cách xay nát766kg bánh, kẹo, hạt hướng dương, mứt... vừa bị cơ quan quản lý thị trường tại TPHCM tiêu hủy trước dịp Tết Nguyên đán. Tổng trị giá hàng hóa là hơn 264 triệu đồng. Phương thức tiêu hủy là xay nát.
Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm Tết trọn vị thân quenTết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo tết chào xuân Giáp Thìn cùng thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".