Bánh kẹo Việt "so găng" cùng... AECTết Bính Thân 2016 sẽ là trận chiến đầu tiên của các doanh nghiệp Việt Nam sau khi cộng đồng kinh tế Đông Nam Á (AEC) hình thành.
Doanh nghiệp bánh kẹo Việt Nam thời hội nhập: "Phòng thủ" hay "Tấn công"?Trước “làn sóng” bánh kẹo ngoại nhập ồ ạt vào Việt Nam, doanh nghiệp Việt bị đặt vào thế khó khăn. Câu hỏi đặt ra là: Nên “phòng thủ” giữ chắc trên “sân” của mình hay chủ động “tấn công” để giành phần thắng?
Richy - Thương hiệu Quốc gia 2020: Phần thưởng xứng đáng cho hành trình phát triển bánh kẹo ViệtĐây chính là phần thưởng ý nghĩa cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Richy trong hành trình mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước và phát triển ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà.
Doanh nghiệp nội và giấc mơ giữ thương hiệu Việt cho người ViệtTừ khoản đầu tư tài chính ban đầu cho tới giấc mơ giữ gìn và xây dựng thương hiệu bánh kẹo Việt cho người Việt, một doanh nghiệp nội đang mang lại những góc nhìn mới mẻ đầy cảm hứng về bức tranh cộng đồng doanh nghiệp hiện nay.
Mondelez Kinh Đô – Từ câu chuyện kinh doanh đến thành công chinh phục khách hàngVào tháng 7/2015, thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam xôn xao với thương vụ Mondelēz International chính thức mua lại mảng bánh kẹo của Tập đoàn Kinh Đô. Thương vụ này đã tạo ra những thành công đáng kể khi hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu và địa phương của Mondelez Kinh Đô đang phân phối rộng khắp Việt Nam.
Bánh kẹo, đồ ăn nhanh chất cao "như núi" ở bãi rác xã La PhùTại bãi rác tự phát của xã La Phù, Hoài Đức, Hà Nội, hàng tấn bánh kẹo, đồ ăn nhanh bị vứt bỏ, chất cao "như núi", làm ảnh hưởng đến môi trường và việc đi lại của người dân.
Sau Tết, bánh kẹo chất đống ngoài bãi rác tại "thủ phủ" sản xuất La PhùNhiều loại bánh kẹo, đồ ăn nhanh như xúc xích, trà sữa, khoai tây sấy... còn nguyên bao bì được chất đống tại bãi rác thuộc "thủ phủ" La Phù, Hoài Đức, Hà Nội.
Bánh kẹo "hậu Tết": Mối đe dọa tiềm ẩn cho sức khỏe và môi trườngLãng phí thực phẩm không chỉ là vấn đề kinh tế, mà còn là một cuộc khủng hoảng về môi trường và ý thức của mỗi người tiêu dùng.
Bi hài cảnh khui giỏ quà sau Tết: Vỏ thượng hạng châu Âu, ruột toàn giấyAnh Hải khui quà Tết nhưng trong hộp trà gần như không có gì. Bên trong hộp mứt thượng hạng nhà chị A. chỉ có vài cái kẹo. Những giỏ quà hàng trăm nghìn đồng có chất lượng khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Tấm biển khuyến cáo "không cho tiền trẻ em vì trẻ sẽ bỏ học" ở Hà GiangMột tấm biển được đặt tại khu vực sông Nho Quế (Hà Giang), khuyến cáo du khách không cho người già, trẻ em và phụ nữ bánh kẹo, tiền mặt vì lo ngại trẻ sẽ bỏ học, người lớn bỏ lao động sản xuất.
Chào xuân 2025, Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quenTết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo chào xuân Ất Tỵ cùng thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Bibica 7 lần liên tiếp vinh danh "Top 10 công ty thực phẩm uy tín"7 lần vào "Top 10 công ty thực phẩm uy tín" là thành tích đáng ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bibica trong việc mang đến những sản phẩm bánh kẹo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.