Bánh kẹo Việt "so găng" cùng... AECTết Bính Thân 2016 sẽ là trận chiến đầu tiên của các doanh nghiệp Việt Nam sau khi cộng đồng kinh tế Đông Nam Á (AEC) hình thành.
Doanh nghiệp bánh kẹo Việt Nam thời hội nhập: "Phòng thủ" hay "Tấn công"?Trước “làn sóng” bánh kẹo ngoại nhập ồ ạt vào Việt Nam, doanh nghiệp Việt bị đặt vào thế khó khăn. Câu hỏi đặt ra là: Nên “phòng thủ” giữ chắc trên “sân” của mình hay chủ động “tấn công” để giành phần thắng?
Richy - Thương hiệu Quốc gia 2020: Phần thưởng xứng đáng cho hành trình phát triển bánh kẹo ViệtĐây chính là phần thưởng ý nghĩa cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Richy trong hành trình mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước và phát triển ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà.
Doanh nghiệp nội và giấc mơ giữ thương hiệu Việt cho người ViệtTừ khoản đầu tư tài chính ban đầu cho tới giấc mơ giữ gìn và xây dựng thương hiệu bánh kẹo Việt cho người Việt, một doanh nghiệp nội đang mang lại những góc nhìn mới mẻ đầy cảm hứng về bức tranh cộng đồng doanh nghiệp hiện nay.
Mondelez Kinh Đô – Từ câu chuyện kinh doanh đến thành công chinh phục khách hàngVào tháng 7/2015, thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam xôn xao với thương vụ Mondelēz International chính thức mua lại mảng bánh kẹo của Tập đoàn Kinh Đô. Thương vụ này đã tạo ra những thành công đáng kể khi hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu và địa phương của Mondelez Kinh Đô đang phân phối rộng khắp Việt Nam.
Chào xuân 2025, Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quenTết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo chào xuân Ất Tỵ cùng thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Tạm giữ chủ của chuỗi 7 cửa hàng tại Đà NẵngMột ông chủ của chuỗi 7 cửa hàng chuyên kinh doanh thuốc lá, bánh kẹo, thực phẩm… ở Đà Nẵng đang bị công an điều tra với cáo buộc buôn bán thuốc lá nhập lậu.
Bánh Chưng Tràng Tiền - món ngon đặc sản gìn giữ phong vị Tết ViệtDịp Tết năm nay, thị trường bánh chưng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của bánh Chưng Tràng Tiền kết hợp từ các nguyên liệu thượng hạng, sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp bánh giữ hương vị thơm ngon.
Bibica 7 lần liên tiếp vinh danh "Top 10 công ty thực phẩm uy tín"7 lần vào "Top 10 công ty thực phẩm uy tín" là thành tích đáng ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bibica trong việc mang đến những sản phẩm bánh kẹo thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.
Bảo vệ dạ dày khi Tết nhậu triền miênCác bữa nhậu triền miên ngày Tết với rượu bia, đồ ăn nhiều chất béo, cay nóng, sử dụng các chất kích thích như cà phê cộng với việc ăn uống thất thường có thể gây ợ chua, ợ hơi, bùng phát cơn đau dạ dày.
Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người ViệtMars Wrigley có thể là cái tên thoạt nghe sẽ không quá quen thuộc, nhưng những sản phẩm của tập đoàn bánh kẹo 100 năm tuổi này đã gắn bó mật thiết với nhiều thế hệ người Việt.
Quasure - Hành trình 20 năm đồng hành cùng sức khỏe người ViệtKhông chỉ là thương hiệu bánh và sản phẩm dinh dưỡng đơn thuần, Quasure là bạn đồng hành của người tiểu đường, người ăn kiêng, cũng như những người quan tâm đến sức khỏe trong gần 2 thập kỷ.