Techcombank lần thứ 3 được vinh danh "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất"Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam được tạp chí tài chính Asian Banking & Finance (ABF) vinh danh 3 giải thưởng quan trọng, trong đó có "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024".
Doanh nghiệp bán lẻ nội địa vạch chiến lược làm chủ "sân nhà"Sự đổ bộ của các doanh nghiệp FDI vào thị trường bán lẻ tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt, trong thế trận đó, các nhà bán lẻ nội địa nỗ lực chiếm ưu thế làm chủ "sân nhà".
HDBank nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất năm 2019”Ngày 18/7, tại Shangri-la (Singapore), Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã đạt giải “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất năm 2019" do tổ chức Asian Banking & Finance trao tặng.
Masan bắt tay Vingroup: Bán lẻ nội địa lật ngược thế cờCái bắt tay giữa Masan với Vingroup sẽ tạo nên một sức mạnh giúp cho doanh nghiệp Việt cân bằng lợi thế trên sân nhà, cạnh tranh với các đại gia bán lẻ ngoại. Đồng thời, người tiêu dùng trong nước sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với phong cách mua sắm hiện đại chuyên nghiệp, hàng hóa đa dạng.
Đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt NamSau 5 năm gia nhập WTO, doanh nghiệp bán lẻ nội địa đang phải đối mặt với thách thức lớn bởi sức ép cạnh tranh của những “đại gia” nước ngoài ngày một gia tăng, sức mua sụt giảm nghiêm trọng do ảnh hưởng nặng nề của suy thoái kinh tế.
Ngành bán lẻ lại lo sợ... “mất bò”Bộ Thương mại vừa tổ chức buổi gặp gỡ các doanh nghiệp bán lẻ vào ngày 2/5 tại TPHCM. Vẫn một nỗi lo cũ thường trực trên gương mặt của nhiều nhà bán lẻ nội địa - nỗi lo sợ mất thị phần về tay các doanh nghiệp nước ngoài.
Ngành bán lẻ và bài học từ Hàn QuốcSau 8 năm hoạt động ở Hàn Quốc, tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới Wal-Mart đã tuyên bố rút lui khỏi thị trường này bằng cách bán hết các cơ sở của mình cho tập đoàn bán lẻ nội địa Shinsegae với giá gần 900 triệu USD.
PNJ là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu chủ lực của TPHCMTối 15/4, PNJ được UBND TPHCM tôn vinh là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Khám phá xu hướng làm đẹp mới nhất tại triển lãm Beautycare Expo Hanoi 2025Ngày 17-19/4, triển lãm quốc tế Beautycare Expo Hanoi 2025 với hơn 1.000 thương hiệu từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ trưng bày các sản phẩm làm đẹp và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.
Hà Nội cho phép Công ty nước sạch sông Đà tăng giá bán sau 11 nămUBND TP Hà Nội đồng ý cho Công ty cổ phần Đầu tư nước sạch sông Đà tăng giá bán buôn từ 5.069 đồng/m3 lên 7.767 đồng/m3. Giá bán lẻ nước sinh hoạt ở thủ đô hiện vẫn áp dụng theo mức cũ.
Triển vọng kinh doanh ở Vinhomes Boutique CollectionVinhomes Boutique Collection kỳ vọng thu hút các thương hiệu trung và cao cấp, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng.
Đất nền ven đô Hà Nội khó bán vì một lý doThời gian qua, thanh khoản đất nền đã chững lại do mức giá rao bán đã tăng quá cao. Nhà đầu tư đang có xu hướng tìm về những nơi có giá đất thấp.