Sẽ rà soát thuế của 100% người bán hàng livestreamCơ quan thuế địa phương được yêu cầu rà soát, thống kê toàn bộ các tổ chức, cá nhân bán hàng livestream trên địa bàn quản lý.
FPT Play tuyển chọn tài năng bán hàng livestream với giải thưởng 1 tỷ đồngVietnam Livestream Idol, show truyền hình thực tế do FPT Play sản xuất, đang tìm kiếm tài năng bán hàng livestream để trở thành chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn.
Bán hàng livestream: ưu điểm lắm, bất cập nhiềuTheo thống kê, có đến 47% người bán hàng online dùng livestream trong năm 2019. Con số này tiếp tục tăng trưởng 90% mỗi năm. Dự kiến vào năm 2024, sẽ có 91 triệu người dùng sử dụng livestream.
Bán hàng livestream có nên vay tín chấp để mở rộng mô hình kinh doanh?Để theo kịp tốc độ phát triển của đường đua thương mại điện tử năm 2023, việc mở rộng quy mô kinh doanh bằng nguồn vốn từ các khoản vay tín chấp là một trong những phương thức được nhiều hộ kinh doanh tin chọn.
Lần đầu tại Việt Nam: Chương trình bán hàng livestream trao thưởng 1 tỷ đồngChính thức "chốt đơn" 24 gương mặt tham gia vào vòng đối kháng, tập đầu tiên của chương trình thực tế Vietnam Livestream Idol sẽ được trình chiếu trên các nền tảng của FPT Play vào 20 giờ thứ Bảy ngày 17/9.
Các nhà bán hàng livestream nhận tin vui đầu năm khi SHOPLINE kết nối với InstagramTừ nay các nhà bán hàng tại Việt Nam đã có thể tối đa hóa sức mạnh việc bán hàng thông qua các nền tảng xã hội (Social Commerce) nhờ vào kết nối Instagram LIVE khi sử dụng phần mềm SHOPLINE.
Nở rộ trào lưu livestream bán hàng - người tiêu dùng mất gì?Bán hàng livestream là trào lưu mới nổi, được xem là rất hiệu quả trong thời đại công nghệ số. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên cẩn trọng để khỏi vừa mất tiền oan, lại chuốc bực tức vào người.
Di cư ngược ở Trung Quốc: Lao động từ nông thôn ồ ạt bỏ phố về quêDân số lão hóa, chi phí sinh hoạt cao và sự xuất hiện của những loại hình kinh doanh mới như bán hàng livestream, thương mại điện tử đã đóng góp vào việc đảo ngược cuộc di cư tới các thành phố lớn...
Người Việt săn mua quả "thần dược" của Trung Quốc, giá từ 50.000 đồng/kgTáo đỏ Trung Quốc giá 50.000-250.000 đồng/kg trên các trang mạng đang được người tiêu dùng Việt tranh mua về ăn.
Doanh nghiệp của "chiến thần" Võ Hà Linh tăng vốn khủngTừ vốn điều lệ ban đầu là 2 tỷ đồng, sau hơn 4 năm, doanh nghiệp của "chiến thần" livestream bán hàng Võ Hà Linh đã tăng vốn gấp gần 10 lần.
Thức xuyên đêm xem livestream săn sale Lễ độc thân 11/11Lễ độc thân 11/11 hàng năm được nhiều người Việt chờ đợi, thức xuyên đêm xem livestream săn hàng giảm giá (săn sale) vì các nhãn hàng đua giảm giá sâu.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.