Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượngĐánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, phóng viên, nghệ sĩ để gửi lời chúc đến cộng đồng.
Khám phá "Hoa Ánh Sáng" tại Ice Jungle Phú QuốcKhông phải TPHCM hay Hà Nội mà Phú Quốc mới là điểm check-in độc đáo trong Tết này với rừng "Hoa Ánh Sáng" diệu kỳ vừa xuất hiện tại Việt Nam.
Coca-Cola tung quảng cáo 30 giây, lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Cola vừa nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ trong mỗi gia đình Việt qua lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.
Con trẻ có Tết vui, nhà mình thêm gắn kếtTết vốn đầy ắp kỷ niệm và niềm vui với nhiều thế hệ người Việt, nay dường như đang nhạt nhòa giữa dòng chảy của cuộc sống hiện đại. Những khoảnh khắc háo hức mong chờ ngày Tết dần trở nên xa xôi với một bộ phận con trẻ.
24 hoạt động cùng con khám phá Tết diệu kỳĐồng hành cùng bố mẹ trong hành trình lan tỏa nét đẹp ngày Tết tới con trẻ, Knorr thực hiện bộ lịch đếm ngược "24 ngày khám phá Tết diệu kỳ" với 24 mẩu nội dung, tương ứng với 24 ngày trước Tết để giúp bé hiểu và thêm yêu Tết cổ truyền.
Coca-Cola lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" trong chiến dịch Tết 2024Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa, khuyến khích gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ điểm chung giữa các thành viên.
Sẻ chia điều giản dị, cộng đồng mạng hào hứng đón Tết diệu kỳCũng nhộn nhịp như dòng người trên đường phố những ngày cuối năm, mạng xã hội ngay lúc này đang rộn ràng đón Tết với hàng ngàn câu chuyện, hành động ý nghĩa từ chương trình "Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ".
"Bàn tiệc năm mới kỷ lục Thế giới" - ngàn hành động nhỏ lan tỏa Tết diệu kỳTừ hàng ngàn hình ảnh bữa ăn gửi về trong một giờ, một kỷ lục Thế giới (Guinness World RecordTM) đã được xác lập và tạo thành bàn tiệc trực tuyến ấn tượng. Đây là một trong những dấu ấn khó quên trên hành trình lan tỏa Tết diệu kỳ của Coca-Cola.
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023Sự kiện xác lập kỷ lục "Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ" là điểm nhấn khác biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Ngập tràn không khí Giáng sinh tại Đức Hòa - Long AnNáo nhiệt, sôi động, phấn khích, rộn ràng, lung linh, rực rỡ là không khí của đêm Giáng sinh diệu kỳ trên đại lộ phố 3/2 (Đức Hòa, Long An) trong tối ngày 24/12. Sự kiện thu hút hàng nghìn người tham gia.
Mẹo thanh lọc cơ thể sau chuỗi tiệc tùng ngày TếtĐể giúp "giảm tải" cho cơ thể, lấy lại sức khỏe sau dịp Tết, nguyên tắc đầu tiên là cần quay trở lại lối sống lành mạnh.
Biển người đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024Gần 900.000 du khách đã cùng đón năm mới 2024 trong những màn trình diễn đỉnh cao và pháo hoa ngợp trời tại "vũ trụ Vin" từ Bắc vào Nam.