Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, phóng viên, nghệ sĩ để gửi lời chúc đến cộng đồng.

Bên cạnh đó, nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết của dân tộc Việt Nam và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái mỗi dịp Tết, Coca-Cola đã trao tặng khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng cho Thành Đoàn - Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM để chăm lo đời sống thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, Coca-Cola cũng đóng góp 4,5 tỷ đồng vào Quỹ Tết nhân ái của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động "Chợ Tết 0 đồng", nhằm hỗ trợ 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Long An có thể quây quần cùng nhau bên mâm cơm Tết. 

Trao gửi 1.000 lời chúc năm mới vì một Việt Nam thịnh vượng

Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượng - 1

"Bàn tiệc Tết diệu kỳ" gắn kết hơn 1.000 gia đình Việt (Ảnh: Coca-Cola).

Chia sẻ về chiến dịch "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", ông Leonardo Garcia, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia, cho biết: "Xuyên suốt 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola không ngừng học hỏi và tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc và truyền thống của người Việt. Với bàn tiệc Tết diệu kỳ năm nay, nhờ vào sự gắn kết và hỗ trợ của 1.000 gia đình và khách mời có mặt tại sự kiện này, chúng ta cùng nhau gửi nhiều lời chúc tốt đẹp nhất có thể để chúc cho một Việt Nam thịnh vượng hơn trong năm Giáp Thìn".

Với sự kiện có sức chứa hơn 2.000 người cùng hoạt động vui chơi, gửi lời chúc diễn ra sôi nổi, Coca-Cola đã xác lập cùng lúc 6 kỷ lục tại Việt Nam và thế giới được chứng nhận bởi Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings).

Các kỷ lục bao gồm: "Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam" (với 1.000 lời chúc được gửi từ 1.000 gia đình, tương đương khoảng 2.000 cá nhân tham dự), "Chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất",  "Nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều kỷ lục quốc gia và kỷ lục thế giới nhất", "Sự kiện trao tặng bánh Pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam" (với 1.500 bánh pizza được xác lập bởi thương hiệu Al Fresco's).

Ngoài ra còn có kỷ lục "Sự kiện Tết có số lượng lời chúc năm mới được gửi qua nền tảng online và tại sự kiện trực tiếp nhiều nhất thế giới" (mang thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"), "Nhãn hàng tổ chức chiến dịch quảng cáo Tết Việt có số lượng kỷ lục quốc gia và kỷ lục thế giới được ghi nhận nhiều nhất".

Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượng - 2

Khoảnh khắc chúc mừng năm mới cùng Coca-Cola (Ảnh: Coca-Cola).

Ủng hộ và triển khai sáng kiến cộng đồng để hỗ trợ các gia đình, thiếu niên Việt Nam

Là một phần quan trọng trong các chiến dịch Tết của Coca-Cola, nối dài những nỗ lực hướng đến cộng đồng trong dịp đầu năm mới, tại sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ", Coca-Cola phối hợp với Thành đoàn TPHCM trao tặng kinh phí 3 tỷ đồng cho Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TPHCM nhằm thực hiện các hoạt động chăm lo cho thanh thiếu nhi và người dân gặp khó khăn trên địa bàn thành phố.

Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượng - 3

Coca-Cola trao tặng 3 tỷ đồng cho Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM (Ảnh: Coca-Cola).

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, chuỗi chương trình "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ hai khởi động tại TPHCM và sẽ tiếp tục triển khai tại Hà Nội, Long An và Đà Nẵng đến ngày 3/2/2024.

Theo đó, Coca-Cola cho hay hỗ trợ tổng cộng 4,5 tỷ đồng cho hơn 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn, chung tay cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để bất kỳ ai cũng có thể được quây quần bên mâm cơm Tết đủ đầy cùng gia đình.

Đại diện mỗi hộ gia đình nhận phiếu mua hàng của siêu thị Co-opmart trị giá 600.000 đồng để lựa chọn nhu yếu phẩm được cung cấp tại địa điểm của sự kiện cho bữa cơm Tết. Ngoài ra, các hộ gia đình và người dân địa phương tại đó cũng được hòa mình vào không gian ngày Tết sôi nổi với các hoạt động vui chơi giải trí mang đậm bản sắc văn hóa.

Ghi nhận sự đồng hành của Coca-Cola, ông Vũ Thanh Lưu, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, chia sẻ: "Năm thứ hai liên tiếp đồng hành cùng Coca-Cola thực hiện 'Chợ Tết 0 đồng', chúng tôi đặc biệt ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp khi không chỉ hỗ trợ về mặt nguồn lực mà còn đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo giúp kêu gọi sức mạnh từ cộng đồng. Thông qua 'Chợ Tết 0 đồng', tôi hy vọng, các hoàn cảnh khó khăn phần nào nhẹ gánh những lo âu để có thêm động lực bắt đầu một năm mới an vui và tràn đầy hy vọng".

Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượng - 4

Các gia đình tại "Bàn tiệc Tết diệu kỳ" (Ảnh: Coca-Cola).

Chiến dịch tổng thể "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" được triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024 với loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết.

Thông qua chiến dịch, Coca-Cola cho biết mong muốn tái khẳng định những giá trị ý nghĩa độc nhất và đặc trưng mà thương hiệu không ngừng mang đến cho người tiêu dùng xuyên suốt 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.