Lalamove mang "Tết hy vọng 2025" đến bệnh viện Nhi Đồng 2Gần 400 bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, TPHCM, đã có một ngày ý nghĩa trong chương trình "Tết hy vọng 2025" do Lalamove - nền tảng giao hàng theo yêu cầu, phối hợp cùng Quỹ Hy vọng tổ chức.
Đêm hội Sữa Hoàng Gia, cột mốc quan trọng trong câu chuyện chinh phục thị trường Việt Nam của Royal AusnzĐêm hội Sữa Hoàng Gia đã khép lại nhưng cánh cửa để đi đến thành công của Royal Ausnz tại thị trường Việt Nam đang ngày càng rộng mở. Đêm hội chính là một cột mốc quan trọng trong câu chuyện chinh phục thị trường Việt Nam của Royal Ausnz.
IRCtire Motorbike Care Festival - Lễ hội bảo dưỡng xe quy mô hàng đầu dịp cuối nămVới mô hình độc đáo kết hợp giữa bảo dưỡng, sửa chữa xe máy và hoạt động giải trí như vui chơi, ca nhạc, IRCtire Motorbike Care Festival diễn ra thành công tại Mê Linh (Hà Nội) vừa qua đã trở thành dấu ấn đáng nhớ cho người dân nơi đây.
Global Care công bố cổ đông chiến lược và ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểmGlobal Care tổ chức lễ công bố Poni Insurtech trở thành cổ đông chiến lược chiếm tỷ lệ cổ phần lớn của Global Care. Đồng thời, doanh nghiệp cũng ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểm sức khỏe.
FWD hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần cho khách hàng sau bồi thườngBảo hiểm Nhân thọ FWD khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng thông qua chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" giai đoạn 2024 - 2025, mang đến sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện sâu sắc giá trị nhân văn và tầm nhìn dài hạn.
Cách nhận biết sản phẩm sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz chính hãng tại Việt NamSữa hoàng gia Úc Royal Ausnz đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Tuy nhiên, tình trạng sữa giả, sữa kém chất lượng ngày càng nhiều khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng khi tìm mua sản phẩm. Để giải quyết tình trạng này, người tiêu dùng có thể áp dụng một số cách nhận biết sản phẩm chính hãng dưới đây.
Dr. Care - địa điểm trồng răng Implant cho người trung niên tại TPHCMViệc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng để phục hồi răng mất trong quỹ thời gian eo hẹp mỗi khi về nước được nhiều khách hàng Việt kiều quan tâm, đặc biệt là dịch vụ trồng răng implant chuyên sâu.
Khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo vệ với sản phẩm bổ trợ mới của FWDNgày 10/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) giới thiệu sản phẩm bổ trợ "FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0" với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng/năm.
Triết lý kinh doanh "We Are One" của Care For Việt NamSuốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam - "ông lớn" ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý "We Are One" - Chúng ta là một.
Tham gia bảo hiểm sức khỏe FWD dễ dàng với phí khởi điểm từ 528.000 đồngĐáp ứng nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người dân, FWD Việt Nam mới đây đã giới thiệu sản phẩm "FWD Bảo hiểm sức khỏe trực tuyến" với thiết kế tập trung vào sự đơn giản, tiện lợi và mức chi phí hợp lý.
Quang Liêm thua Carlsen, cờ vua Việt Nam vẫn hòa Na Uy ở OlympiadMặc dù Lê Quang Liêm để thua "Vua cờ" Magnus Carlsen nhưng đội tuyển cờ vua Việt Nam vẫn cầm hòa Na Uy ở ván 8 tại giải đồng đội cờ vua thế giới (Olympiad) 2024 đang diễn ra tại Hungary.
Triết lý "human health care" trong hoạt động kinh doanh của Eisai Việt NamỨng dụng triết lý "human health care" (lấy bệnh nhân làm trung tâm) là bản sắc văn hóa của tập đoàn trong mọi hoạt động kinh doanh.