Đêm hội Sữa Hoàng Gia, cột mốc quan trọng trong câu chuyện chinh phục thị trường Việt Nam của Royal AusnzĐêm hội Sữa Hoàng Gia đã khép lại nhưng cánh cửa để đi đến thành công của Royal Ausnz tại thị trường Việt Nam đang ngày càng rộng mở. Đêm hội chính là một cột mốc quan trọng trong câu chuyện chinh phục thị trường Việt Nam của Royal Ausnz.
Global Care công bố cổ đông chiến lược và ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểmGlobal Care tổ chức lễ công bố Poni Insurtech trở thành cổ đông chiến lược chiếm tỷ lệ cổ phần lớn của Global Care. Đồng thời, doanh nghiệp cũng ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểm sức khỏe.
FWD hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần cho khách hàng sau bồi thườngBảo hiểm Nhân thọ FWD khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng thông qua chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi" giai đoạn 2024 - 2025, mang đến sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện sâu sắc giá trị nhân văn và tầm nhìn dài hạn.
Cách nhận biết sản phẩm sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz chính hãng tại Việt NamSữa hoàng gia Úc Royal Ausnz đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Tuy nhiên, tình trạng sữa giả, sữa kém chất lượng ngày càng nhiều khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng khi tìm mua sản phẩm. Để giải quyết tình trạng này, người tiêu dùng có thể áp dụng một số cách nhận biết sản phẩm chính hãng dưới đây.
Dr. Care - địa điểm trồng răng Implant cho người trung niên tại TPHCMViệc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng để phục hồi răng mất trong quỹ thời gian eo hẹp mỗi khi về nước được nhiều khách hàng Việt kiều quan tâm, đặc biệt là dịch vụ trồng răng implant chuyên sâu.
Khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo vệ với sản phẩm bổ trợ mới của FWDNgày 10/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) giới thiệu sản phẩm bổ trợ "FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0" với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng/năm.
Triết lý kinh doanh "We Are One" của Care For Việt NamSuốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam - "ông lớn" ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý "We Are One" - Chúng ta là một.
Bảo hiểm VietinBank tung khuyến mại lên tới 30% nhân kỷ niệm thành lậpNhân kỷ niệm 16 năm thành lập, từ ngày 1/11, Bảo hiểm VietinBank - VBI triển khai chương trình "Bảo hiểm giá tốt - Chốt là an tâm" với mức ưu đãi lên đến 30% khi mua bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm xe cơ giới, cùng cơ hội nhận quà tặng cho khách hàng.
Bảo hiểm VietinBank vào "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024"Bảo hiểm Vietinbank - VBI được vinh danh trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" do Anphabe khảo sát và công bố, minh chứng cho những nỗ lực của doanh nghiệp hoạt động dựa trên triết lý "phát triển con người là cốt lõi".
Triết lý "human health care" trong hoạt động kinh doanh của Eisai Việt NamỨng dụng triết lý "human health care" (lấy bệnh nhân làm trung tâm) là bản sắc văn hóa của tập đoàn trong mọi hoạt động kinh doanh.
Quang Liêm thua Carlsen, cờ vua Việt Nam vẫn hòa Na Uy ở OlympiadMặc dù Lê Quang Liêm để thua "Vua cờ" Magnus Carlsen nhưng đội tuyển cờ vua Việt Nam vẫn cầm hòa Na Uy ở ván 8 tại giải đồng đội cờ vua thế giới (Olympiad) 2024 đang diễn ra tại Hungary.
2NE1 bất ngờ thông báo tổ chức 2 đêm concert tại TPHCMNgày 6/11, nhóm nhạc 2NE1 thu hút sự quan tâm của khán giả khi chọn TPHCM làm điểm dừng chân trong chuyến lưu diễn châu Á.