Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
Món quen thuộc ở Việt Nam được Nhật Bản gọi là "rau trường thọ"Với những lợi ích tuyệt vời, không có gì lạ khi nõn chuối được người Nhật Bản đánh giá cao như một loại "rau trường thọ".
Khách Việt bất ngờ khi ăn phở bò ở Pakistan có súp lơ, nước sệt như súpVề quê chồng ở Pakistan, chị Trang bất ngờ khi nhân viên phục vụ bê ra một bát phở bò có ớt chuông, súp lơ, cải thảo và nước dùng sền sệt không khác gì món súp rau.
Khách ném giấy lau mũi vào lọ gia vị, chủ quán bức xúc đăng video tố cáoMột cô gái ở Thượng Hải (Trung Quốc) sau khi dùng bữa tại nhà hàng đã ném giấy lau mũi vào bát và lọ gia vị. Hành động kỳ quặc của vị khách khiến cửa hàng lao đao.
Chiếc váy vàng trong lễ tang cha và sự thật khiến tôi bật khócHình ảnh Nhung mặc váy vàng rực rỡ đi qua đi lại trong tang lễ khiến mọi người khó hiểu. Họ bảo Nhung thiếu tôn trọng người đã khuất, ngày buồn mà ăn mặc điệu đà như vậy thật khó coi.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Masan Consumer hé lộ 7 công nghệ tiên tiến tích hợp trong một hộp cơm tự chínNgày 30/10, Masan Consumer (mã: MCH) đã tổ chức buổi chia sẻ thông tin kết quả kinh doanh với các nhà đầu tư. Trong đó, đại diện MCH tiết lộ nhiều điểm nổi trội của hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, giúp công ty đón đầu xu hướng tiêu dùng.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Người Nhật hào hứng thưởng thức hương vị tương ớt Chin-su vị WasabiMột lần nếm thử tại sự kiện thực phẩm quốc tế, tương ớt Chin-su vị Wasabi đã khiến nhiều thực khách xứ sở hoa anh đào "nhớ mãi không quên".
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.