Rủi ro địa chính trị ảnh hưởng nền kinh tế toàn cầuVới chủ đề "Bối cảnh Toàn cầu Mới", Hội nghị thường niên Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) lần thứ 45 tại Davos, Thụy Sĩ, tập trung bàn thảo những thách thức nổi cộm, trong đó có những rủi ro địa chính trị toàn cầu.
Ukraine kiên quyết từ chối đổi 500 tỷ USD khoáng sản cho MỹUkraine bác bỏ đề xuất của Mỹ về việc lập quỹ 500 tỷ USD để bù đắp viện trợ mà Washington đã dành cho Kiev.
Tiết lộ động lực mới giúp nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng 2 chữ sốTheo CIEM, ngành kinh doanh nền tảng đóng góp khoảng 10% trong GDP. Bên cạnh lợi ích kinh tế và tiềm năng phát triển, ngành này đang đặt ra nhiều thách thức về quản lý cũng như định hướng phát triển.
Đánh thuế lãi tiền gửi tiết kiệm?Việc đánh thuế lãi tiền gửi tiết kiệm không phải là một ý tưởng mới.
Quốc gia NATO dự đoán tương lai của Ukraine hậu chiến sự với NgaHungary, thành viên NATO và EU, nói về tương lai của Ukraine sau khi cuộc chiến với Nga khép lại.
Y tế Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AIHà Nội hướng tới xây dựng một hệ thống y tế thông minh, hiện đại, nơi người dân không chỉ được khám chữa bệnh mà còn được chăm sóc toàn diện về sức khỏe.
Ẩn ý nào phía sau cuộc gặp của ông Tập Cận Bình và Jack Ma?Sau kiểm soát chặt, Trung Quốc dường như phát tín hiệu ủng hộ khu vực tư nhân. Cuộc gặp giữa ông Tập Cận Bình và Jack Ma cùng nhiều doanh nhân lớn cho thấy dường như Bắc Kinh đã thay đổi lập trường.
Heineken cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và Việt Nam trong kỷ nguyên mớiVừa qua, tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam trong tương lai.
Ứng dụng AI chẩn đoán sớm ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóaPGS.TS Đào Xuân Cơ, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, ứng dụng AI trong chẩn đoán, điều trị là một trong 6 nhiệm vụ trọng tâm của bệnh viện, nhằm tăng cường hiệu quả chẩn đoán, điều trị.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Sinh con thứ baViệt Nam bước vào thời kỳ "dân số vàng" từ 2007, nhưng cũng tiến rất nhanh vào giai đoạn dân số già.
Trận lụt hiếm gặp giữa mùa xuân, nhiều tài sản của người dân bị nhấn chìmĐợt mưa lớn kéo dài 2 ngày liền ở tỉnh Phú Yên đã gây ra đợt lũ lụt giữa mùa xuân, khiến 150ha sắn mới trồng của người dân đứng trước nguy cơ bị hư hỏng.